22. Anh hùng phản công [3]

271 49 11
                                    

22. Anh hùng phản công.

...

*PÙM*

Ngay khi ngón tay tên cầm đầu kịp chạm vào cô bạn Tsuyu, một tiếng nổ mạnh tương tự với găng tay lựu của Katsuki trong trận đấu thực hành, phát ra từ phía hai thầy trò đang bị Noumu áp chế.

- " ..."

Ngón tay hắn đã tiếp xúc với Tsuyu trong một khoảng khắc, họ đã được chứng kiến trước đó, năng lực làm phân rã của tên tóc trắng dù chỉ trong một khoảng khắc cũng quá đủ phá hủy tất cả.

Nhưng cuối cùng lại chẳng có chuyện gì xảy ra. Năng lực tên cầm đầu không kích hoạt.

- " Mi tuyệt vời thật đấy."

Không phải không kích hoạt, mà không thể kích hoạt.

Trong tình thế nguy cấp, Koutsuki đã bất chấp tất cả mà tự kích nổ đôi giày như hai quả boom thiêu sống bản thân, cú phựt lửa mạnh đến nổi thiêu rụi đôi tay Noumu và hất văng con quái vật bay để thả tự do hai thầy trò.

Hắn ta gầm gừ cảm thán, quay lại nhìn về phía hai thầy trò. Quay về phía người thầy Aizawa toàn thân bê bết máu đang cố dùng đôi tay nát của mình mà bao bọc lấy cơ thể của cô học trò Koutsuki che chở dười thân. Ánh mắt đỏ rực đầy giận dữ nhìn chầm chầm tên lập dị đang đe dọa đến những đứa trẻ của ông.

- " Thật tuyệt vời, EraserHead!"

Thật sự tuyệt vời khi cố gắng bảo vệ đồng thời hai cô học trò với từng ấy vết thương.

Dù đã đánh văng Noumu nhưng đồng thời Koutsuki bị chính chiêu thức ấy ảnh hưởng, ngọn lửa của con bé vô cùng mạnh mẽ nhưng chính Koutsuki lại vẫn chưa thể chịu đựng được thứ sức mạnh ấy của bản thân.

Bị phản tác dụng bởi nhiệt độ cao, Koutsuki tự làm toàn thân bị bỏng và bộ trang phục anh hùng không có mục đích chịu nhiệt bị cháy cho nát tương. Thần trí Koutsuki dần trở nên mơ mơ hồ hồ, bắt đầu phản ứng do sốc nhiệt bởi chính mình. Thân xác thê thảm nằm trong vòng tay che chở của thầy Aizawa.

Anh ơi...

... Đau quá...

Dù thầy Aizawa đã cố ngăn cản tên cầm đầu nhưng tình hình chẳng khá hơn bao trong khi chính bản thân thầy cũng gần đạt tới giới hạn. Đầu bị tác động mạnh đến tổn thương nặng, đôi mắt bị thương và khô rát kèm theo tác dụng phụ khi dùng quirk, vẫn cố dùng tay lành tung ra các đoạn dây băng tấn công tên Noumu đang đến gần để bảo vệ cô nhóc nằm trong lòng mình.

...

Izuku biết bản thân phải hành động. Cậu ta đã luôn muốn trở thành anh hùng, đã luôn mong muốn trở thành anh hùng. Trách nhiệm của anh hùng chính là chống lại cái ác!

[ Không phải mày đã luôn mong muốn trở thành một anh hùng như All Might sao?]

Chính là cứu giúp mọi người!

[Đn MHA] Song Sinh Nhà Bakugou Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ