21. Người nhân tạo - Noumu.
Sau khi thầy Aizawa lao xuống chiến đấu 1vs100 với đám tội phạm trong lúc Thirteen ra sức sơ tán học sinh, nhưng làm gì có chuyện đám tội phạm dễ dàng cho các con chuột lọt lưới trốn chạy phá hoại sau từng ấy kế hoạch, cả đám bị một tên có năng lực như đám mây đen ngăn chặn - cái tên đã di chuyển hàng tá tên khác tới trong chốt lát.
- " Rất hân hạnh được làm quen, những tân sinh U.A"
Mang thái độ như những quý ông nhàn nhã và lịch sự nhưng hành động của hắn lại chẳng hề như vậy, hắn sử năng lực như những đám mây đen bao phủ lên toàn bộ học sinh mà phân tách chúng nó lên khắp toàn bộ các khu vực trong USJ.
Chia rẻ toàn bộ đội hình để đánh úp tất cả.
.
.
.
Trong ánh lửa đỏ cam cháy lan khắp mọi, len lỏi những cú nổ lửa bùng sáng lên liên tục. Những tên tội phạm được bố trí núp sẵn ở khu vực này cứ tưởng ăn được miếng mồi ngon khi đối thủ chỉ là những đứa nít ranh so với tụi nó nhưng cuối cùng tất cả đồng loạt bị đánh bay.
Koutsuki giải quyết nhanh gọn hết đám tội phạm ở khu hỏa hoạn chỉ trong vài phút bị dịch chuyển tới đây. Nổ bay 2 tên cuối cùng đang cố trốn , sức công phá kinh khủng của một con bé vắt mũi chưa sạch khiến bọn chúng hoang mang hoàn toàn về bản thân. Dù sao thì do bọn ngu nào di chuyển một đứa có quirk chuyên sử dụng mồ hôi làm vũ khí vào khu có không khí nóng chảy mở như vậy chẳng khác nào thả hổ vào rừng, thả cá vào nước hết. Ngu thì chịu, khóc lóc cailol
Một đám não lợn! Não lợn hơn ông già!
Koutsuki kích hoạt năng lực để bay ra khỏi chỗ này, đôi giày con bé có chức năng tương tự phần chân cậu bạn tốc độ Tenya ở dưới đế và sau bắp chân, có phần chứa năng lượng bên trong để tạo lực như tên lửa động cơ mà bay thẳng đến vị trí trung tâm - nơi mà thầy Aizawa đang chiến đấu.
Dù tốc độ Koutsuki khá nhanh nhưng khoảng cách từ khu hỏa họa đến trung tâm lại quá xa so với các khu vực khác, làm tốn không ít thời gian.
Khi con bé đến nơi thì mọi chuyện đã rơi vào tình thế xấu, dù thầy Aizawa đã đánh bại hầu hết các tên tội phạm nhỏ lẻ với số lượng lớn nhưng thầy lại đang bị một tên khốn khổng lồ siêu to xác áp chế mà đập đầu trên nền đất. Một tên quái vật mang vẻ ngoài kì dị, tên ấy cao hơn 3 mét với quả óc lộ thiên cùng một mớ cơ bắp chằn chịt như tiêm botox.
- " Ồ EraserHead, ngươi có bạn đến thăm này"
- " THẦY SHOUTAAA!!!"
Koutsuki bắn bản thân như một quả đạn pháo thẳng về phía tên kia đồng thời giơ tay phát nổ một cú nổ tương tự hồi đấm con robot 0 điểm vào người hắn. Khi va chạm tạo ra một đợt sóng đủ mạnh làm rung chuyển bầu không khí, sức bật của vụ nổ làm ảnh hưởng không chỉ đến tên to xác mà còn phản ngược lại phía Koutsuki nhưng con bé hoàn toàn biết cách nắm giữ được nó. Lượng lớn khói bụi dày phả ra cùng mùi cháy khét của thịt khiến Koutsuki kinh tởn phát ói, lùi về phía thầy Aizawa mà chắn trước ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn MHA] Song Sinh Nhà Bakugou
Fanfiction- Tác giả: Yanny/Yannie. - Độ dài: Longfic. - Tình trạng: On-giong. - Couple: ... - Bắt đầu đăng tải: 15/06/2024. Chú ý: Có yếu tố OCC và thay đổi nguyên tác Boku no Hero. 🚫Truyện có nhiều tình tiết phần 'con' vượt mức phần 'người'🚫 ---- Nhà Baku...