5. Chính thức đếm ngược.
- " CHẾT ĐI!! LŨ VI KHUẨN CHẾT BẦM!!!@$%@%@#"
- " MẸ MÀY ĐIÊN HẢ KATSUKI!"
- " HAI ĐỨA KIA XUỐNG NHÀ ĐI! CHỬI ĐÁCH GÌ TRÊN GÁC ĐẤY!"
Trời vừa sáng, gà vừa hót thì con Katsuki trong nhà cũng hót theo. Chưa kịp tỉnh đã nghe tiếng gáy ò ó o kêu rầm trời trong nhà tắm hòa cùng hát thân yêu của mama Mitsuki phía dưới nhà. Khu hộ Bakugou khởi đầu ngày mới trong tiếng chửi vả lofi cực chill lục đục của các thành viên trong đại gia đình.
Koutsuki mắt mũi còn chẳng mở nổi mà mơ mơ màng màng ngước nhìn khung cảnh ánh nắng trời chưa vươn tới mây trời qua khung cửa sổ, ánh trời xanh trong vắt hòa cùng vằn sắc cam hồng ửng đỏ tô màu rực rỡ trên vùng trời buổi sáng. Chậc, nhà em có nuôi một con gà vàng, ngày nào gà vàng cũng dậy sớm nhất chuồng.
Liếc nhìn xuống phía khu phố, đường xá vẫn còn vắng hoe hoắc được thắp sáng bởi những ngọn đèn, Koutsuki nhìn thấy Izuku còn đang chạy bộ buổi sáng.
Hình như cậu nhóc nhà bên đã dần nhận thức ra được một niềm chân lý mới khi đã có ý thức thay đổi bản thân. Sự thay đổi gần chẳng đáng kể khi đặt lên bàn cân so sánh nhưng một Izuku đã luôn luôn yếu ớt dần trở nên chăm chỉ rèn luyện hơn, dù chỉ đổi thay tí xíu nhưng Koutsuki đã bớt lại chút sự thất vọng dành cho cậu bạn.
Không còn là cây que trơ xương nữa, ít nhất là 1 cây que có da có thịt.
Trùng hợp Izuku dừng chân nghỉ xả hơi trước phía đối diện nhà Bakugou, ngước lên nhìn thì bất gặp Koutsuki cũng đang nhìn cậu qua khung cửa sổ. Cậu ta hào hứng lập tức tươi tỉnh mà vẫy tay nhiệt liệt chào với Koutsuki. Nhớ cái thái độ bẹn lẽn ngại ngùng của cậu ta quá khứ và sự tự nhiên hơn nhiều của hiện tại, Koutsuki cũng coi đây như một sự tiến bộ.
Koutsuki gập đầu đáp trả, nhưng rồi bằng một vì lý do nào đó toàn bộ mặt mũi Izuku lại đỏ bừng luống cuống cả lên mà cấm đầu cấm cổ chạy chối chết.
Koutsuki cũng chả quan tâm lắm. Lững thững tròng đại cái áo phông vào cho có rồi ngáp dài ngáp ngắn bước ra ngoài chuẩn bị.
- " ĐITME CON DỞ, QUẦN MÀY ĐÂU!?" - Mẹ, bà già mà thấy đấm cho nát đầu.
- " KATSUKI! KOUTSUKI! XUỐNG ĂN!"
...
...
...
Hôm nay khá đặc biệt dành cho tập thể học sinh trường Aldera, khi là ngày phát giấy nguyện vọng năm 3 cho học sinh đăng ký lựa chọn các trường cấp 3. Nhưng hầu hết ai ở đây mà chẳng chung một mục tiêu, mục tiêu tối thượng mà toàn thể học sinh toàn quốc đều nhắm đến – kì thi tuyển sinh của học viện anh hùng số 1 U.A.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn MHA] Song Sinh Nhà Bakugou
Hayran Kurgu- Tác giả: Yanny/Yannie. - Độ dài: Longfic. - Tình trạng: On-giong. - Couple: ... - Bắt đầu đăng tải: 15/06/2024. Chú ý: Có yếu tố OCC và thay đổi nguyên tác Boku no Hero. 🚫Truyện có nhiều tình tiết phần 'con' vượt mức phần 'người'🚫 ---- Nhà Baku...