Akiesha pov.
I was in the room reading a books when suddenly my phone ring.Nang tignan ko ito,it's was xianna.
"Hey xia,what's up?" Ani ko.
"Anong what's up ka diyan? May klase tayo oi? Di kaba papasok?" Napakamot nalang ako sa sarili kong buhok.
"Kasi ano...." Damn how should I explain it to her?
"Kasi?" Pang-uulit nito.Natahimik ako bigla ang bite my Lower lips.
"Ikaw esha ha! Siguro may nangyari no!" Pasigaw nitong ani.
"W-wala a-ah c-cge i-ibaba k-kona" utal² kong ani.Sabay baba ng tawag.
Napatingin naman ako sa pinto na kung saan nakatayo si Jin sabay ngiti sakin.Anong bang meaning ng ngiti na yan? Diko siya pinansin sabay higa ng kama at tinakpan ang sarili sa kumot.
"Hey you ok?" Rinig kong ani nito at naramdaman kong lumubog ang kama.
"Ah yeah" mahina kong sambit.
"You sure? Does it still hurt?" Bigla naman pumula ang mukha ko.Anak ng...Inalis ko ang kumot sa mukha ko and look at me with a serious face but suddenly he suddenly hug me na nagpagulat sakin..
"Ahm jin,can we go to the mall?" Ani ko.Bumitaw naman ito ng yakap sakin and look at me.
"What for?" He look at me and gently brush my hair with his hand.
"May bibilhin sana ako" kamot batok kong ani.
"Sure,I can come with you"
"Kaya ko naman,I'm not a kid anymore" sabay iwas ko ng tingin.
"I know that,I just worried about you" he look at me with a smile.
"Thank you"
It was already 9am ng makapunta kami sa mall I was wearing a black hoodie and a gray sweatpants.While jin is a wearing a jeans and a blue polo.I also make sure na hindi kita ang hickey ko sa leeg thanks to the foundation.Si Jin naman kasi kong makagat parang leon.
Pumunta na ako sa clothes section at naghanap ng bagong damit for the contest.Sumali kasi ako ng art contest sa school and I wanna buy some desant outfit.
While looking some outfit nakabuntot naman si Jin sa likod ko.He was holding my waist habang busy ako sa paghahanap.Then suddenly umalis ito sa likod dahilan para magtaka ako.Bumalik ito na may ngiti sa labi while holding a blue floral dress.
"Esha you can wear this" ani ni Jin while smiling at me.
Napangiwi naman ako sabay iling."Why so?" He ask poutly.
"Cause I'm not use to it and I don't like it.Dresses are not my type hum,it's hoodie and sweatpants and shirt that's the thing I like" I smirk at pumunta sa boys section na damit.
Kumuha na ako ng black shirt with a printed rainbow on it and a pants.Pumunta na ako na ako sa counter area and look at jin na papunta sa gawi ko.
After we buy some clothes ay pumunta mona kami sa fastfood and suddenly I saw xianna.She look at us dahilan para kabahan ako.
"Oh is this why you didn't come to school huh? May namamagitan sa inyo sa inyo noh" she smirk dahilan para umiwas ako ng tingin.
"Ohh I know this would-" dina natuloy ang sasabihin nito ng takpan ko ang bunganga nito.
"Xia kalma ok" bulong ko dito sabay bitaw sa kamay kona nasa bibig niya.
"Ikaw ha,kaya pala lagi kang nakangiti this past few days kasi meron na palang magpapangiti sayo" sabay sundot nito sa tagiliran ko.
"Tumahimik ka nga xia"namumula kong ani.
"Are you denying esha?" She smirk dahilan para mapatingin ako sa kanya.
"Ok fine,Jin and I are together now happy?" Irap ko.
"Yes of course,I'm happy for you esha dahil finally di kana naging marupok sa ex mo" she smile and hug me.
I smile and hug her back.
"Btw bakit ka pala nandito? I thought your in school?"tanong ko.
"Ohh that,I might be do a bad thing"
"Nagcuting ka?!" Pasigaw kong ani."OA maka-react ah ikaw nga eh absent" irap nito.
"Ano palang ginagawa mo dito"
"Katulad mo namimili" ani nito.
"Pansinin mo kaya ang boyfriend mo ang tahimik oh" bulong nito sabay tingin kay Jin na tahimik na nakikinig.
"Ay syempre nandyan ka eh" bulong ko pabalik.
"Oh sha see you esha bye Jin!" Ani nito sabay kaway.Kumaway naman ako pabalik and suddenly Jin hug me from the back.
"Oh anong nangyari sayo?" Taka kong ani.
"I'm hungry" he whisper in my ear na nagpatindig sakin ng balahibo.
"T-then l-lets g-go e-eat" utal² kong ani at di makatingin sa kanya.
Mas lalo itong dumikit sakin and I feel his hard cock poking my butt.Gosh jin...
"We can't do it here" bulong ko.
"Don't worry I know a place"he whisper in my ear sabay hila sakin papunta sa parking lot.
Tumigil kami sa kotse nito sabay papasok sakin.Di pa ako tuluyang nakapasok ng siliin ako nito ng halik.I was a bit shock pero kalaunan I respond to his kisses.
We make out sa kotse at hindi ko alam kong ilang beses kami nilabasan.3 months na ako sa puder ni Jin and it was the happiest.He is the reasons why I smile everyday at iba siya mag-alaga at magmahal compare to Troy.
He makes me feel love and care for na hindi ko naramdaman sa ex ko.
Today is Monday and it's almost 2 months na akong delay on my period.Ayaw kong mag-isip na buntis ko cause there are times na irregular ang period ko.And aminado naman ako that we didn't use protection when Jin and I make love.
"Esha you ok? Namumutla ka" ani ni Xia na nagpakaba sakin.
I suddenly feel dizzy at nasusuka ako.I excuse myself in our teacher and rushly goes to the bathroom at doon dumuwal.Agad naman sumunod si Xia sakin pero kasama niya na si Jin.
"What happened?" Nag-alalang ani ni Jin and gently rub my back.
"Hindi ko alam namutla bigla ito sa room and suddenly nagsusuka na siya" paliwanag ni Xia.
"Does you two make out together?" Ani ni Xia na nagpatigil sakin.
"Ahm...k-kasi" utal² kong ani and wipe my mouth with water.
"Ano?" Takang ani ni Xia.Nagtinginan naman kami ni Jin.
"Impossible naman kasing gagawin niyo yun diba? I mean your a student" inosenting ani ni Xia.
"Ah Xia,mag-usap mona kami ni Jin" ani ko kay Xia na agad niya naman tinanguhan.
BINABASA MO ANG
My non-binary Enemy [COMPLETE]
Romance𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃 R-18/romance/Matured content | Akiesha and Jin Akiesha Rozver is an college student taking a course of arts.She has a worst enemy and that is Jin Kim,they meet each other in a school.Until one day,her boyfriend beat her up cause s...