Akiesha Pov.
Today is the day that I arrange our baby's room.Gusto pa nga akong tulungan ni Jin but insist kasi may trabaho pa ito.
"Are you sure you ok here" Jin worriedly said.I nod and smile at him.
"I wish I could stay here with you" he pout dahilan para mahina akong matawa.
I wrap my arms around his neck and hug him Tight.
"We see each other tonight hummy" he pout and slowly nod.
Kinuha na nito ang briefcase nito and was about to open the door ng hawakan ko ang kamay nito.Nagkunot ang noo nito that chuckles me,hinawakan ko ang mukha nito and lean in for a kiss.
Nagulat pa ito pero kalaunan he kiss me back and he wrap his hand around my waist.
"I'm gonna miss that kiss" Jin said between our kisses.
Mahina akong natawa at niyakap siya before finally letting him go.Tuluyan na nga itong umalis so I start cleaning up,I also make sure na maingat ako lagi sa gagawin ko.Cause I'm been carrying our baby.
Hanggang ngayon Jin still hasn't reveal the name in our baby.I'm also curious and hasn't known it all a long.I start setting up the bed and change a bedsheet and pillow case on it.Sky blue ang theme ko,cause knowing we have a baby boy.
Nilagay kona ang damit ni baby sa cabinet and also put his needs on it.Nilagay ko din ang crib nito and put a toys on it and such.Maingat akong napaupo sa kama sabay punas ng pawis ko sa noo.
Habang nagpapahinga i suddenly hear the doorbell ring dahilan para mapatayo ako.I lean in to the door and bumungad sakin ang dalawang magkasintahan na nasa 30 plus ang tanda.
"Sino ho sila?" Ani ko and look at them both.The woman raise her eyebrow and look at me disgustedly.
"Who the heck are you? And where is my son?"
"Si Jin po,he is at work po" magalang kong ani.
She suddenly push me away dahilan para muntik na akong matumba.I gasp and look at them both.
"May galang po ako sa inyo dahil mas matanda kayo sakin.Pero grabe naman po ang ginawa niyo"
"Sino kaba ha!"
"Girlfriend po ako ng anak niyo and I'm carrying your grandson"
Lumaki ang mata nito at gulat na gulat."You are a witch,diko aakalaing sa isang katulad mo mahuhulog si Jin sayo! Di kita tatanggapin!" sabay duro nito sakin.
"I can't believe na kayo mismong magulang ni Jin ay pinagtatabuyan siya.Why? Is it because he is non-binary? Ang liit naman po ng rason niyo.If you really love him,tanggap niyo po ito.There are no parents not loving there child just because there different, pero kayo." Sasampalin na sana ako nito pero pinigilan ko siya.
"Try me,or you'll face it." Pagbabanta ko dito.Gulat at takot ng naramdaman nito sa isang direksyon.When I look at it,it's Jin.
Agad lumapit si Jin sakin sabay palayo nito sa magulang nito.
"Mom,dad what are you doing here?" May diin at galit nitong ani.
"I-I j-just w-wanna c-check o-on y-you a-anak" utal² na ani ng mom nito.
Jin look at me with a soft face and he hold my face and checking it.
"Sinaktan kaba nila" umiling ako bilang sagot.
"Ano ba yang girlfriend mo jin,sinaktan ako" galit na ani ng mom nito.Pinigilan naman ito ng dad ni Jin para kumalma.
"Hindi kopo kayo sinaktan,kayo po" I said coldly.
"Aba'y bastos ka ah" susugurin na sana ako nito ng humarang si Jin.
"Is this why your here tita? Para makakuha ng pera sa anak niyo?I can't believe how stupid you both are making a child tas aabandonohin niyo lang.And now kong makalapit kayo sa kanya parang wala kayong ginawa" I said coldly.
Uminit ang ulo nito."Ang kapal ng mukha mo para pagsalitaan ako ng ganyan"
"Kayo ang mas makapal"
"Tama na yan Jania" pigil ng dad ni Jin sabay hila nito papunta sa pintoan pero bago ito makaalis nagsalita si Jin.
"I won't let you near esha or your grandson again at wag na kayo bumalik" seryosong pagbabanta ni Jin dahilan para tuluyan na silang umalis.
"Are you ok?" He wrap his arms around my waist at sumiksik sa leeg ko.
"Yeah I'm fine" I smile and hug him back.
"I saw the monitor mom hurt you" malungkot nitong ani.
"Ok nako" I smile at him giving an assurance that I'm fine.
"My future wife is so brave" ani nito.
"Ayaw ko lang na inaabuso ka ng parents mo,and they literally hurt you"
"I'm already heal when you came in my life"he sincerely said dahilan para lumambot ang puso ko.
We're at the kitchen at si Jin na mismo ang nagluto ng pagkain for our lunch.
"How come na ang aga mong umuwi hum" ani ko while eating a blueberry.
"Namiss kasi kita,and wala naman akong masyadong gagawin today kasi wala pa naman akong client.So I came home instead" he smile at me that giggles me.
"Ang sweet naman" pangbibiro ko.
"I don't know what life without you esha" tumitig ito sa mata kona may rong pagmamahal.
Why this guy always makes me blush?
"Do you have a name on him yet?" Ani ko.
"Yeah I have" he smile sabay lapag ng niluto nitong adobo at pansit.
"Oh really,and ano naman yun" I said ng alalayan ako nitong umupo sa mesa.
"Aiden" napangiti naman ako and look at him.
"It's perfect"
He laugh and give me a plate of food.That day we spent time each other designing and finishing the setup on Aiden's room.I wish this moment would last.
Its already 7pm at nakahiga ako sa kama kasi masakit ang likod ko at lumalaki narin si Baby.I was scrolling on my feed ng biglang pumasok si Jin na may dalang tray ng pagkain.Nag-request kasi ako ng ice cream cause I was craving it this night.
"Thank you hum" I smile and kiss his kiss.Ngumiti naman ito and hand me the bowl of ice cream.
Cookies and cream ang nirequest ko kasi sobrang sarap.Ayaw ko naman din ng vanilla at strawberry dahil ang pangit ng lasa.Nilantakan kona ito and didn't bother to myself right now na bungis-ngis na ang mukha dahil sa dumi ng ice cream.Sa gilid ng mata ko I saw Jin looking at me,nilingon ko siya and look at him confusedly.
"Bakit?" I ask.
He didn't answer me and lean in and kiss my lips that shock me.Di ako maka-react agad and he lick the ice cream na nasa gilid ng bibig ko that shock me.Humiwalay ito and look at me na may ngiti sa labi.
This guy!
BINABASA MO ANG
My non-binary Enemy [COMPLETE]
Romance𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃 R-18/romance/Matured content | Akiesha and Jin Akiesha Rozver is an college student taking a course of arts.She has a worst enemy and that is Jin Kim,they meet each other in a school.Until one day,her boyfriend beat her up cause s...