thế giới song song 3 (h)💕

1.4K 22 1
                                    


cũng đến lúc cô nhận nhiệm vụ từ hệ thống.
một hình ảnh cậu nhóc tí hon hiện ra. là sự xuất hiện của hệ thống chuẩn bị ban nhiệm vụ.
bíp mời ký chủ thực hiện nhiệm vụ :
giúp cô bạn Như uyên có một dàn tình nhân .
" hưh , nhiệm vụ này đúng là mới lạ , được thôi 💕".
cô bắt tay vào làm nhiệm vụ ngay lập tức, vì công ty có sẵn vài người rồi lên cũng sẽ rễ đối với cô.
hôm nay là ngày nghỉ cô dẫn cô bạn Như uyên đi chơi để kiếm thêm tình nhân, mặc dù đã có bạn trai nhưng 1 người với cô bạn nàu là chưa đủ, nhìn vào clip cô bạn này chơi lỗ hậu cậu bạn trai kia đến bắn cạn tinh thì bạn trai của cô bạn này có mà nghẻo sớm, mới sự năng nổ thô bạo 1 cách đáng yêu như này xứng đáng có thêm người yêu 🤭💕.
lần này cô ko tìm ai khác mà đã có sẵn cậu trai Vu ân, cô rủ Vu ân đi chơi cùng để cậu ta làm quên với Như uyên, sau khi trò chuyện một hồi họ cũng khá hợp nhau nhất là nói đến phương diện kia.
Lăng sương đưa 2 người về nhà và đóng cửa phòng, cô còn ném con cặc giả 15 cm và chiếc máy quay của mình cho cô bạn bảo cô bạn đặt máy quay trên bàn quay đúng vào khung cảnh ở trên giường.
mới đóng của được chục giây bên tròng phòng bắt đầu vang lên tiếng bạch bạch rất to, với tiếng rên rỉ của Vu ân . ai người họ quyện nhau rất lâu, với cách tình dục mạnh bạo của Như uyên cô thô bạo thúc dương vật giả to dài vào lỗ hậu của Vu ân, âm thanh khẩu dâm khoái lạc rên rỉ phát ra
bạch bạch bạch....💕💕💕💕
" hah đồ khổ dâm nhà ngươi hãy dùng cái lỗ dơ bẩn đó thỏa mãn con cặc giả này của ta......, ta phải thúc nát cái lỗ đít dâm dục này của cậu...💕💕💕💕🥴".

Lăng sương để họ trong đó rồi gọi cho cậu trưởng phòng hẹn nhau ở quán cà phê.
" chào trưởng phòng, mời anh ngồi "
cô vào thẳng vẫn đề chính để biến cậu ta thành tình nhân của Như uyên .
" tôi có một đối tượng rất phù hợp với sở thích của anh "
sau vài câu nói Lăng sương ghé vào tai cậu trưởng phòng và nói
" cậu ấy sẽ dập nát cái lỗ đít bẩn thỉu đó của anh hằng ngày🤭💕"
cậu trưởng phòng đỏ mặt ngại ngùng, dương vật đã cương cứng lên và gật đầu đồng ý.
cô về nhà lúc tối, trong phòng ngủ vẫn có tiếng động cửa 2 người đang phang nhau.
" trời ạ, họ đúng là hợp nhau quá đi, làm suốt mấy tiếng rồi và vẫn ko nghỉ hah".

sáng hôm sau thức dậy, cô gọi Như uyên dậy, cô bạn này vì quá sức nên có chút đau eo nhưng Vu ân thì đang nằm chổng mông với vái lỗ đít vẫn chưa khép lại được, Như uyên cầm dương vật giả bịt lại cái lỗ dâm đãng kia rồi hôn lên má Vu ân một cái xong mới giời đi. có vẻ cô bạn này đã kết cậu Vu ân rồi.

đến công ty cô đưa Như uyên đến chỗ cậu trưởng phòng, để 2 người trao đổi đôi chút.
lúc sau cô để 2 người họ trong phòng và ra đóng cửa lại, vừa đóng cửa Như uyên liền tấn công ngay, Như uyên đeo dương vật giả vào và mạnh mẽ lột quần cậu trưởng phòng ra rồi thúc vào lỗ hậu cậu trưởng phòng, 2 người làm việc hăng say suốt tiếng đồng hồ. lúc sau Lăng sương đi vào nộp báo cáo trong lúc họ quyện nhau
" hai người làm việc vất vả ha, chừng nào cậu mới tha cho trưởng phòng vậy 💕".
cậu trưởng phòng này bị thao bắn 2 lần lên máy tính và lên ghế  nên cũng mệt dần.
" đợi mình chút nữa ha, mình phải huấn luyện thật kỹ cái lỗ này thì nó mới ngoan hơn được 💕💕😖😖".

Lăng sương đặt báo cáo lên và đi ra ngoài, trong phòng Như uyên ấn đầu trưởng phòng vô chỗ tinh dịch đã bắn ra và bắt phải liếm hết, cậu trưởng phòng vừa liếm vừa bị Như uyên thúc mạnh bạo từ phía sau.
vậy là dàn tình nhân của cô bạn đã có đủ 3 người hệ thống liền thông báo hoàn thành nhiệm vụ.
cậu nhóc hệ thống tí hon cute hiện ra
" ha hệ thống ngươi đúng là cute thiệt đó, cho tôi nựng xíu được không."
hệ thống vênh mặt lên tự cao nói
" he he ta là hệ thống cute nhất quả đất, bây giờ mời ký chủ mau nhận phần thưởng "
bíp đã nhận được 1 điểm sức mạnh, 1 nhanh nhẹn, 1 bền bỉ, 1 thẻ bài tạm thời hoán đổi cơ thể và chiếc dương vật giả 17cm .
bây giờ cô mạnh ngang 1 đô vật, lên chỉ cần là người thường cô vẫn có thể đè ra mà thông lỗ hậu ha ha.
trước khi đi mở góc nhìn theo dõi, góc nhìn đang chiếu đến chỗ cô bạn Như uyên và 3 tình nhân đang cố gắng nhấp trên 3 dương vật giả để làm hài lòng Như uyên, Như uyên ngồi trên giường tỏ ra vẻ mặt vui vẻ thỏa mãn khi nhìn các tình nhân đang ra sức nhấp hông thật mạnh trên dương vật giả. đêm hôm đó lỗ đít của 3 người bị Như uyên thúc dồn dập đến bắn mấy lần, mỗi Vu ân là trụ được lâu nhất rồi cũng kiệt sức, từ giờ lỗ đít của 3 người này thuộc về Như uyên, thỏa sức để cô chơi đùa , đâm thúc  ...
💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕😖😖😖😖.......


___________________________________________vào hồ sơ của mình để đọc thêm nhiều tác phẩm 18+

Nữ công. Lăng sương 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ