Chương2: Chap3 h

786 11 3
                                    


ngày hôm sau khi đến cô vừa đi vừa nghĩ xem dáng vẻ của tên nhóc hôm qua sẽ như thế nào, ai ngờ cậu nhóc đó đến rất sớm.
ồ nhóc con, em đến sớm vậy làm j chứ, hay là nhớ tôi💕.

cậu nhóc đang ngồi thẩn thơ , lúc cô đi đến cậu năn nỉ cầu xin .
thưa cô, tha cho em đi mà, lần sau em sẽ ko thế nữa.... .

cậu nhóc rươm rướm nước mắt cầm tay cô , nhìn cô với ánh mắt to tròn tỏ vẻ đáng thương. cô nhìn cậu tỏ vẻ đáng thương như vậy rất rễ thương, thật muốn  nâng nhóc lên nựng cái mông bị cô hành hạ. lúc này cô nói với LS1
nè , cô muốn tôi làm j với cậu nhóc này đây, cho cô lựa chọn đó 💕.

LS1 che mặt lại, khuân mặt đỏ ửng ngại ngùng, hôm qua đã nhìn cô hành hạ cậu bé ko chớp mắt, cứ như xem phim 18+ cho nên bây giờ nghĩ lại thật xấu hổ.
vì vẫn chưa vào giờ học lên cô dắt cậu nhóc vào nhà vệ sinh, bảo cậu cởi quần ra rồi dựa vào tường, chìa mông ra phía cô. cô lấy chất lỏng slime ra ngoài.
giữ nguyên như vậy đi, không nghe là cô cho nát lỗ đít đó nha💕.

cậu nhóc định sách quần lên thì nghe cô nói vậy liền đứng im mà chìa mông ra, cô lấy từ túi ko gian ra một chiếc dương cụ có lắp cặc giả rồi đeo lên, cô dùng slime để làm chơn cặc giả. cậu nhóc thấy vậy liền run rẩy nhưng cũng thấy phấn thích, cô lấy tay nhào nắn 2 bên mông cậu nhóc rồi lấy 2 ngón tay tách lỗ đít cậu nhóc ra, lỗ đít dâm bắt đầu mấp máy như muốn nuốt cặc của cô vậy.
cô đưa cặc giả lên, để đầu cặc chọc ghẹo quanh lỗ đít cậu rồi một lần lút cán tiến vào, cặc giả 16cm tiến kịch vào lỗ đít cậu nhóc, cậu nhóc liền khẽ rên lên rồi bắn ngay lập tức.
ara💕, đúng là dâm đãng mà, cô mới đưa nó vào mà đã ra như vậy rồi sao 💕💕.

cô cầm 2 tay cậu nhóc kéo ra sau rồi liên tục thúc cặc vào lỗ đít cậu , sau một hồi thúc thì cậu cũng bắn, lúc này chuông vừa gieo vào giờ học, cậu vừa sửa soạn xong liền chạy nhanh ra sân huấn luyện. cô cũng từ từ đi ra bắt đầu vào giờ học. trong giờ học cậu nhóc đã khép lép hơn và nghe lời hơn rất nhiều, chỉ còn mấy cậu nhóc lúc giải lao vẫn trêu trọc cô . khi kết thúc ngày học cô cho gọi mấy bạn nam ở lại, còn lại về hết.
lúc này trong phòng thể chất chỉ còn tiếng rên la.
cô ơi tha cho em, hức, em ko chịu được nữa, 💕💕💕 uh uh..... .

cô đang cho boni huấn luyện lỗ đít các tên nhóc hư đốn này.
đến tối cậu nhóc kia cũng vừa ngủ vừa khó chịu, có lẽ đã nghiện bị cô chơi đùa lỗ đít lên cảm giác thèm muốn, cậu cởi quần ra tự lấy tay thủ dâm lỗ đít mình, nhưng vẫn chưa đủ, cậu goin tinh linh nước ra và ra lệnh, từng dòng nước theo hình dáng thon dài đâm vào lỗ đít cậu, cậu ra lệnh cho tinh linh làm nhanh hơn nữa, cậu nhóc nằm hưởng thụ khoái cảm từ lỗ đít của mình.
tiếp tục sang 1 ngày mới, các cậu học sinh có vẻ đã ngoan ngoãn như cún, rất biết nghe lời.
đến khi hết giờ cô lại gọi các cậu học sinh ở lại trong đó có cả cậu nhóc. trong phòng cô đang cho boni chơi với lỗ đít các học sinh nam kia, còn cậu được âu yếm, cô đeo lên cặc giả và ngồi lên ghế, cậu nhóc đi đến ngồi lên đùi cô, ướm lỗ đít vào cặc giả rồi nhấp, cô xoa đầu vì ngoan ngoãn biết nghe lời, cậu nhóc nhấp hông như rất thèm thuồng trên con cặc 18cm của cô.


vào nhóm xem ảnh anime 18+ nha
link ở bình luận.

Nữ công. Lăng sương 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ