Chương 2 : Chap2 h

1K 18 1
                                    


sáng sơm thúc dậy cô nghe tiếng lạ trong phòng em trai, mở cửa ra thì thấy em trai mình với nguyệt lang đang quyện nhau, đứa em trai dễ thương của cô bây giờ còn thêm cả dâm đãng nữa 💕💕💕... .

cô chuẩn bị và đi làm, vừa ra cửa thì đau đầu, là do linh hồn của cơ thể này đang sung đột với linh hồn cô, sau một lúc mới bình tĩnh lại và cô đã thỏa hiệp với linh hồn chính của cơ thể này, hai người sẽ thay phiên nhau tiếp quản cơ thể, người tiếp quản chủ yếu sẽ là cô vì như vậy sẽ có lợi cho hiện tại hơn, linh hồn cũ sẽ là lăng sương1 còn cô là lăng sương2 , 1 người lạnh lùng quyết đoán, 1 nguời nhút nhát hay ngại.
khi đến khu huấn luyện, tình cờ ở đó có cậu bạn mà LS1 thầm thương đã lâu, lên cô đã bắt chuyện làm quen giúp LS1, LS1 nhìn từ trong ra cứ đỏ mặt ngại ngùng, ai ngờ cô lại mạnh dạn như vậy, dù gì cũng giúp LS 1 kiếm chồng trước khi rời đi.
cũng đến giờ huấn luyện, có cẩm lang hệ thống cô dễ dàng dậy bảo huấn luyện các học sinh như một người chuyên nghiệp.
đột nhiên có một học sinh chạy đến
cô có thể cho bọn em xem sủng thú của cô ko ạ?.
cô gật đầu và gọi boni ra hình dạng tròn trịa nảy nảy khiến mấy đứa học sinh nam cười và chê sủng thú của cô yếu, cô nổi cáu nhưng ko chấp nhặt chẻ con, đợi ra về bọn nó sẽ biết tay cô.
buổi huấn luyện hôm nay kết thúc, các học sinh ra về, cô gọi cậu nhóc đã cười lớn nhất khi thấy sủng thú của cô ở lại
em mau đi với cô 1 chuyến nào💕.
cô dẫn cậu nhóc học sinh vào phòng thể chất và bảo cậu gọi sủng thú của mình ra   đó là tinh linh điều khiển nước rồi đấu 1 trận, ai ngờ slime lại khác chế tinh linh của cậu nhóc, tinh linh bị đánh cho biến về chỉ còn lại cậu với khuân mặt phồng má ko chịu khuất phục. trước khi đánh đã cá cược ai thua sẽ phải nghe theo người kia vô điều kiện. cô bắt cậu nhóc lột hết quần áo ra và tự thủ dâm, cậu nhóc dật mình vì bất ngờ, ngơ ngác.
có nhanh lên không hả nhóc con.
cô cho boni dọa nó khiến nó phải chịu nhục mà tự thủ dâm. cô bảo cậu nhóc thủ dâm với boni, boni đi tới gần, cậu nhóc đưa dương vật vào boni và nhấp nhấp, cậu cũng thấy khoái nhấp mạnh hơn, cho đến khi cô điều khiển boni dùng súc tu trói tay cậu nhóc lại, cậu định la lên nhưng lại bị súc tu đút vào miệng, bờ mông cậu bị 2 súc tu nhào nắn rồi tách 2 bên mông ra, lỗ đít hồng hào mở lỗ để súc tu tiến vào, súc tu vừa tiến vào liền nút cán, tinh dịch bắn ra từ con cu nhỏ bé dễ thương của cậu, cứ ngỡ vậy là sẽ được tha ai ngờ súc tu vẫn tiếp tục đâm vào lỗ đít cậu, lần này cậu nhạy cảm hơn nước mắt sinh lý chảy ra trợn lên vì cảm giác cực khoái kì lạ. sau khi xong việc cô đưa cậu về tận nhà, cô để lại một boni nhỏ phân tách ra từ boni chính ở trong mông cậu nhóc, khi đi ngủ boni nhỏ liên tục cựa quậy ra vào lỗ đít cậu nhóc như chiếc sextoy đang làm loạn bên trong vậy, cậu cứ bịt miệng và rên trong khoái cảm suốt vài tiếng đồng hồ.💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕uh uh....... .

vào nhóm ngắm ảnh 18+ nhé
linh ở bình luận.

Nữ công. Lăng sương 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ