cũng được vài ngày làm quen, cô quen được 1 cậu thanh niên tên Vu ân , cậu trai này là tên khổ dâm cực nặng, cô bắt gặp cậu ta đang thủ dâm ngay trong 1 con hẻm nhỏ, cô liền làm quen và 2 người về sống chung 1 nhà.
hằng ngày cậu ta đều đòi cô chịch cậu ta, lỗ đít cậu ta luôn ngứa ngáy cầu thao.
đương nhiên cô luôn đồng ý vì đây là sở thích và mục đích của cô." ah ah uh mạnh nữa, thúc mạnh nữa, cặc của cô sướng quá😖🥴🥴🥴💕".
Lăng sương đang liên tục thúc cặc giả vào lỗ đít Vu ân, cô càng mạnh bạo thúc thì cậu ta càng sướng và rên to , vì cái lỗ đít thèm cặc của cậu ta lúc nào cũng nứng lên cô còn mua sẵn bộ cặc giả để cậu ta ở nhà chơi với cặc giả.
hôm nay đến công ty cô nhận được thông báo thư ký chủ tịch sẽ đến khảo sát.
cô thư ký của chủ tịch đã đến, mọi người đều nhìn liếc qua, nhất là bọn đàn ông nhìn không chớp mắt, vẻ ngoài quyến rũ lạnh lùng sắc bén hút hồn biết bao người.
mọi người quay lại làm việc , cô làm xong báo cáo liền đi tới phòng cậu trưởng phòng, đi tới gần nghe thấy tiếng rên của cậu trưởng phòng cô liền hé cửa nhìn thấy cô thư ký chủ tịch đang đeo trên mình 1 con cặc giả và đang thúc thật mạnh bạo vào lỗ đít cậu trưởng phòng, tiếng rên rỉ phát ra nhè nhẹ kèm khuôn mặt sung sướng thỏa mãn.
" ha cậu thật là tên khổ dâm bẩn thỉu, sướng khi bị một con cặc giả ra vào trong lỗ đít💕💕💕".không ngờ cô thư ký của chủ tịch lại có sở thích như vậy , cô liền cầm điện thoại quay lại từ phía sau, quay được lúc cô liền đóng của lại rồi đi ra bàn làm việc, cô chia sẻ cho Như uyên cùng coi.
trong phòng của cậu trưởng phòng , cô thư ký làm cậu bắn 2 lần rồi tha cho cậu rồi dời đi, trước khi đi cô thư ký còn để lại trong lỗ đít cậu 1 con cặc giả, cứ mỗi 1 tiếng là cậu trưởng phòng vào vệ sinh để thủ dâm lỗ đít bằng con cặc giả đó.
Lăng sương nhìn thấy liền hiểu, cô đi sau cậu trưởng phòng vào đó , trong lúc cậu trưởng phòng đang thủ dâm thù cô liền mở cửa ra vào phòng vệ sinh rồi đóng cửa lại, cậu trưởng phòng hoảng hốt và ngại ngùng vì đang nhấp cặc thì Lăng sương lao vào." ara thì ra trưởng phòng là người như vậy sao 🤭🤭💕".
trưởng phòng liền bối dối không nói lên lời, Lăng sương liền chủ động tấn công
" trưởng phòng có cần tôi giúp chứ 🤭, mau quay cái mông khổ dâm đó qua đây nào💕💕💕".
cậu trưởng phòng quỳ lên bệ vệ sinh rồi quay mông về phía cô, con cặc giả vẫn đang cắm ở đó nhày nhụa nước chảy ra.
Lăng sương cầm cặc giả đó rút mạnh ra khiến cậu liền bắn ngay, cô nhét con cặc đó vào miệng cậu ta và lấy con cặc giả 15cm từ hệ thống ra và đeo lên, cô nhét đầu cặc vào lỗ đít trưởng phòng rồi thúc thật mạnh bạo, từng cứ thúc đều lút cán, cậu ta rên rỉ vì quá sướng, sự sung sướng còn hơn cả lúc bị cô thư ký chủ tịch chơi lỗ đít. cô kéo 2 tay cậu về sau và tăng tốc độ thúc, cậu ta liền bắn ra lần nữa." hum đến đây thôi nha trưởng phòng, tôi còn phải ra làm việc 💕".
cô đi ra và để cậu trưởng phòng trong đó, một lúc sau cậu trưởng phòng hồi lại sức, cậu ta nhét lại con cặc vào lỗ đít và mặc quần chỉnh tề đi về phòng làm việc.
đến gần tối cô về nhà, một mớ hỗn độn do Vu ân gây ra, nước lôi, tinh dịch lênh láng, cặc giả vứt tại đó, cậu ta thì đang ngủ ngon lành với con cặc đang cắm trong mông, cô dọn qua một chút rồi đánh thức cậu ta, Vu ân thức dậy liền ôm trầm lấy cô
" mau chơi lỗ đít tôi, mau đi mà 😖😖💕"
cậu ta nhõng nhẽo làm nũng với cô, với vẻ ngoài cute và sự dâm đãng đó làm cô không từ chới được, cô liềm nghĩ ra một kiểu chơi mới, cô hóa trang khuôn mặt cho cả 2 để không ai nhận ra rồi đeo xích chó lên cho cậu và dắt cậu ra công viên, nhiều người nhìn vào với sự ngại ngùng, nhiều người còn thích thú mà nhìn suốt.
cô cởi quần cậu ra nắn bóp bờ mông tròn đáng yêu, xoa xoa cái lỗ đít hồng hào với bao ánh mắt đang nhìn , cô đeo lên con cặc giả và ngồi lên ghế đá" mau bú đi nào chó ngoan 💕 "
Vu ân quỳ xuống liếm mút con cặc giả của cô để làm trơn nó trước khi vào đít cậu. khi đủ trơn cậu vén áo lên, cặc của cậu đang rỉ nước với lỗ đít thèm thuồng, cậu ngồi lên đùi cô và đặt mông lên cặc giả rồi nhấp, cậu rên rỉ thật to
" ah ah 💕💕 cặc của chủ nhân thật sướng, ah ah 💕💕 "
cậu ta đúng là biết cách làm hài lòng cô, cô kéo đầu cậu ta xuống hôn cậu, cô luồn lưỡi vào khuấy đảo trong miệng cậu , cậu tiếp tục nhấp rồi bắn lên áo cô, với cái lỗ đít thèm thuồng cặc này thì mới bắn 1 lần vẫn ko ngừng lại đc, cậu ta tiếp tục nhấp mạnh hơn, 2 người đổi tư thế, cậu quỳ trên ghế đá để cô đứng sau thúc.
bạch bạch bạch,...💕💕💕💕💕💕
lỗ đít cậu được cô thúc mạnh bạo, bao nhiêu người xung quanh nhìn vào, thậm chí có người còn quay clip lại....
cô và cậu chơi đùa đến 10h đêm với quay về phòng, về đến phòng cậu Vu ân này vẫn đòi hỏi thêm, cô thì phải để dành sức mai đi làm lên cô đeo cặc giả và nằm trên giường cho cậu ta tự chơi, Vu ân mở cái miệng đít ra và nuốt ngay con cặc của cô rồi tiếp tục nhấp tiếp, cô thì thiếp đi còn cậu thì làm thêm vài lầm bắn mới chịu dừng.....💕💕💕💕💕💕.___________________________________________vào hồ sơ của mình để đọc thêm nhiều tác phẩm 18+