hoàn thành nhiệm vụ (h)💕

2.4K 40 0
                                    


ngày hôm sau cô lại đến nhà Lưu Dương và cho cậu xem clip

" cậu... cậu thật độc ác "

cô đi vào nhà và đưa viên thuốc cho cậu uống, cậu hơi lưỡng lự nhưng rồi cx uống , 1 lúc sau lỗ đít bắt đầu khó chịu cậu nằm lên sofa đợi cô đến chơi cậu như hôm qua nào ngờ cô chỉ ngồi và nhìn cầu

" sao vậy, nhìn vẻ mặt cậu có vẻ thất vọng lắm ha, muốn bị tôi chơi lỗ đít sao "

vẻ mặt thất vọng và ngượng ngùng của cậu hiện lên, cô cứ để như vậy cho đến khi cậu bỏ cuộc và cầu xin cô đút con cặc giả vào lỗ đít cậu.
một lúc sau khi đến đỉnh điểm cậu đánh mất lý trí

" Lăng Sương.., làm ơn giúp tôi , giúp tôi đi mà..."

cô mỉm cười

" giúp gì cơ, cậu phải nói rõ thì tôi mới giúp được chứ, đúng không Dương Dương.."

ký chủ thật độc ác, nhưng mà bổn hệ thống thích.
lúc này Lưu Dương bò đến chỗ cô và cầu xin .
" xin cậu.. Lăng Sương, .. xin cậu hãy dùng con cặc giả đó hành hạ tôi đi, hãy dùng nó chơi tôi đi mà..."

" được thôi, là do cậu muốn đó, mau banh lỗ đít câu ra nào "

Lưu Dương chổng mông lên và lấy 2 tay tách lỗ đít mình ra .
cô đeo lên mình con cặc giả và bắt đầu dã nó vào lỗ đít khổ dâm của Lưu Dương, 2 người cùng ân ái mặn nồng, tiếng rên rỉ của Lưu Dương vang lên khắp phòng khách và tiếng bạch bạch bạch bốp bốp khi lỗ đít của cậu bị dập.
ở ngoài của nữ quản lý của lưu dương đã nghe hết từ đầu, cô có hơi đỏ mặt một chút.
2 bạn trẻ ở trong phòng làm đến tận trưa cuối cùng cũng xong, lúc này Lăng sương mở cửa đi về thì gặp cô quản lý ở ngoài

" cô nghe hết rồi sao quản lý Nhu "

quản lý Nhu ko nói j và đi vào phòng
nhìn thấy Lưu dương đang nằm ngủ với cái mông chổng lên, lỗ đít bị chơi chưa khéo lại được và đống tinh dịch nhày nhụa trên sofa , quản lý Nhu liền bế cậu vào phòng và dọn dẹp đống hỗn độn này, vì là quản lý idol lên cô luôn sắp xếp công việc ,sinh hoạt của Lưu dương hằng ngày.
khi về đến nhà Lăng sương háo hức xem nhiệm vụ nhưng vẫn chưa thấy hoàn thành, hệ thống liền giải thích
ký chủ vẫn chưa hoàn thành vì đối tượng chỉ muốn sẽ dần mất ham muốn vì không thể lúc nào cx ở cạnh ký chủ được , hãy để cô quản lý Nhu làm việc này.
hôm sau cô đến tiếp và đưa cho cậu viên thuốc đợi khi cậu uống cô mới nói với cậu
" sắp tới tôi phải đi xa có lẽ sẽ không gặp lại lên hãy nhờ quản lý Nhu thỏa mãn nhu cầu của cậu nhé".

" hả.. nhưng như vậy không được đâu "

lúc này thuốc phát huy tác dụng , cô đưa cho cậu 1 con cặc dài tầm 20 cm rồi đi ra ngoài cửa.

" khoan đã cậu đi đâu vậy... này... này "

Lăng sương mở cửa đi về đúng lúc gặp quản lý Nhu vừa tới . quản lý Nhu đi vào, Lưu dương giấu con cặc giả đi, quản lý Nhu bắt đầu sắp xếp lịch trình cho cậu,
cậu thấy trở lên khó chịu hơn bên dưới, khi đến lúc ko chịu nổi liền bộc lộ ra

" uh tôi ko chịu nổi được nữa rồi hah hah, giúp tôi quản lý Nhu , làm ơn hãy giúp tôi "

" được thôi , nếu cậu muốn vậy cậu Dương"

Lưu dương đã đánh thức 1 phần chiếm hữu trong quản lý Nhu , quản lý Nhu đi tới cởi quần giúp cậu , cô mò tay xuống chô cậu khó chịu nhất đút 2 ngón tay vào dễ dàng và ra vào, Lưu dương đưa cho quản lý Nhu 1 con cặc giả và cầu xin.

" quản lý Nhu làm ơn, ... hãy dùng thứ này để chơi tôi...'

quản lý Nhu cầm lấy và đeo lên, trong lúc quản lý Nhu vừa đeo lên thì Lưu dương đã chổng mông banh sẵn lỗ đít ra để chờ quản lý Nhu tới thông lỗ đít mình.

" cậu đúng là dâm đãng, thèm muốn con cặc này tới vậy sao"

quản lý Nhu đi tới nhét con cặc này vào và thúc lỗ đít cậu. dần dần Lưu dương đã bị nghiện bị thông lỗ đít bởi những người phụ nữ.
nhiệm vụ của Lăng sương đã hoàn thành nhưng vẫn còn muốn ở lại 1 thời gian để xem Lưu dương sẽ như thế nào qua góc nhìn của hệ thống.
hằng ngày Lưu dương với quản lý Nhu đều quyện nhau mỗi khi rảnh, thậm chí Luu dương còn bị 1 idol nữ phát hiện, đó là 1 cô bé mới tầm 16 tuổi rất năng động và hoạt bát, cô bé còn đồng ý sẽ giúp cậu thỏa mãn lỗ đít với con cặc giả 20cm.

" cậu Dương mau banh lỗ đít cậu ra nào "
......

" anh Dương mau đưa cái lỗ đít ra đây nào để em chừng phạt nó với con cặc giả 25cm mới này của em nào.💕💕"

mỗi ngày Lưu Dương được 2 người này chăm sóc lỗ đít một cách mạnh bạo....

__________________________________________vào hồ sơ của mình để đọc thêm nhiều tác phẩm 18+

Nữ công. Lăng sương 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ