Chương 1: thế giới song song (h)💕

2.4K 33 0
                                    


" hệ thống ta muốn nhận phần thưởng"

phần thưởng nhận được là tăng 1 điểm sức mạnh, tăng 1 điểm sức bền, 1 con cặc giả 15 cm có hiệu ứng biến đau đớn của người bị đụ thành sung sướng, 1 lọ thuốc cầu bị thao : nếu uống vào trong 2 lúc sẽ không chịu được khoái cảm từ lỗ đít và cầu xin được đâm đít.
" ồ có vẻ thú vị rồi đây .. lên đường thôi "

hoàn thành xuyên vào 1 thế giới song song, xin mời ký chủ làm quen 1 thời gian .
thế giới này không khác gì thế giới cũ của cô chỉ có điều là hiện đại hơn 1 xíu xíu xiu.
ở thế giới này thì cô đang là 1 nhân viên văn phòng và là cô nhi.
hôm nay đi làm cô sẽ làm quen dần dần và kiếm trai đẹp. trong công ty này toàn trai xinh gái đẹp đúng với điều cô muốn, cô thì thầm
'💕 ha những chàng trai này chắc sẽ tuyệt vời lắm khi lỗ đít của họ ngậm lấy cặc giả của mình 😖😖"

cô bắt đầu làm quen dần cho đỡ bỡ ngỡ .
cô bắt chuyện được với vài người và rồi kết bạn, cô kết bạn được với cô gái tên Như uyên, một cô gái tràn đầy lăng lượng, điều này phù hợp với bản tính lạnh lùng sắc bén của cô vì bù đắp cho nhau. sau một hồi nói chuyện Như uyên tiết lộ bí mật về sở thích cũng giống với cô vậy là cả 2 có điểm chung, Như uyên cho cô vào một nhóm có tên là "femdom,pegging"
trong nhóm có mấy trăm thành viện toàn nữ thảo luận về cách chơi đàn ông và những bộ dụng cụ tình dụng đầy gợi cảm.
vừa vô cô liền chào cả nhóm và bảo hệ thống đưa cho video của Lưu dương ở bên đã lưu trong hệ thống qua đây rồi đăng lên nhóm với tiêu đề " nam idol với cô thư ký và cô tiểu loli 💕💕".
nhiều người đã xem và bình luận
" ôi nứng quá đi, cảm ơn quà từ người mới "
" thật biết cách chơi quá '
" được một cô bé dùng con cặc tận 25 cm thúc vào lỗ đít như vậy đúng là một cậu trai khổ dâm mà "
....................💕
trong nhóm cũng có rất nhiều video cực nứng :
hành hạ lỗ đít bé trai bằng cặc giả.
sục cặc cho chồng cạn tinh .
chơi với lỗ cặc của xếp.
chủ tịch bị thư ký chơi lỗ đít vả đêm.
dùng que niệu đạo thông lỗ cặc cho chồng yêu.
.........

để chào mừng người mới chủ nhóm đã phát trực tiếp riêng trên nhóm

" chào mừng bạn mới Lăng sương đây là quà cho bạn xem đã mắt 💕💕😖"

trong live chủ nhóm đang tre mặt và đeo một con cặc ngựa giả dài 25cm và liên tục thúc vào lỗ đít chàng trai , cậu ta rên rỉ vì những cú thúc mạnh bạo và nút cán.
sau khi cậu trai vừa bắn chủ nhóm tháo con cặc ra và lắp vào que niệu đạo bằng cao su và nhét vào cặc chàng trai và thúc tiếp, cô thúc nút cán chọc đến tận tuyến tuyền liệt chành trai, cứ như vậy cho đến khi cậu trai không còn sức thì thôi. làm xong tinh dịch bắn đầy lên tay cô, cô liền cho cậu trai đó liếm hết rồi kết thúc live.

vậy là Lăng sương đã học được thêm chiêu là chơi lỗ cặc
" có thời gian phải thử mới được 💕💕💕"
.....

___________________________________________vào hồ sơ của mình để đọc thêm nhiều tác phẩm 18+

Nữ công. Lăng sương 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ