lần này cô xuyên không qua một thế giới mới, ở thế giới này 1 phần 3 loài người có thể có khả năng triệu hồi sủng thú .tít, thành công dung hợp trí nhớ, mời nhận phần thưởng kí chủ ey💕.
ở thế giới này cô là cô nhi và có một cậu em trai ruột tên Lăng minh, cả 2 nương tựa nhau sống và may mắn được cô nhi viện nuôi dưỡng.
mới vài tuần trước 2 chị em được một người đàn ông nhận nuôi, tên đàn ông đó cực kì biến thái, em trai cô nhìn nhỏ nhắn lại rất đáng yêu khiến hắn dở thú tính liền lôi em trai cô vào phòng hãm hiếp hằng ngày, mãi một thời gian cô mới phát hiện, khi phát hiện đứa em trai bị tên khốn này chơi đùa như vậy liền khiến cô thức tỉnh khả năng triệu hồi, cô triệu hồi ra 1 con sói gọi là nguyệt lang và một con slime gọi là boni đánh hắn tơi tả, cô bắt hắn lại và trả lại tất cả những gì hắn làm với em trai cô. lúc này lăng minh nằm trên giường mông trổng lên, lỗ đít đầy tinh dịch của hắn, tay chân bị trói trên giường khiến cô thấy tức giận, cô đưa hắn đi đến một khu rừng hoang vu và trói ở đó. đó là kí ức được dung hợp với cơ thể này.
hôm nay cô đi đến chỗ hắn bị cô nhốt và sử lí tên này, cô triệu hồi slime boni ra lệnh cho boni thông đít hắn, thông tất cả những lỗ trên người hắn, boni bành trướng ra rộng hơn, những chiếc súc tu nhày nhụa mọc ra điên cuồng bám lấy tên khốn đó và rồi đi vào lỗ đít hắn, lỗ niệu đạo, miệng, tai... , bao phủ cả cơ thể, cô tàn nhẫn ra lệnh cho boni mạnh bạo hơn, boni tăng lực đạo lên, hắn liền bắn ra đầy trong súc tu của boni, cô ra lệnh hút cạn tinh dịch của hắn, súc tu trong lỗ niệu đạo của hắn ta được boni biến thành chiếc ống hút, hút toàn bộ tinh dịch ra rồi cô lại gia lệnh đẩy tinh dịch vào và cứ tiếp tục như vậy , hút ra rồi lại bơm đầy cả tinh dịch lẫn chất nhờn vào đầy dương vật hắn cho đến khi hắn mệt đến chết. boni còn có khả năng hấp thụ , có thể tiêu hóa cả xác chết, ko ngờ một con slime cute đến vậy và lại nguy hiểm như thế, làm để thủ tiêu xác thì ko ai phát hiện ra. khi đã tiễn hắn trầu trời cô quay lại về nhà và dỗ em trai, cô đưa em trai vào tắm rửa đàng hoàng và đưa đi chơi để vơi đi cơn sốc.
sau một thời gian cô đi làm kiếm tiền đi làm huấn luyện viên sủng thú kiếm được bộn tiền, cô để nguyệt lang ở nhà trông coi Lăng minh, dặn nguyệt lang nghe lời Lăng minh như nghe lời cô, khi cô đi làm, ở nhà ai ngờ đâu vì cú sốc lần trước mà Lăng minh đã bộc lộ sở thích dâm đãng tự làm sướng lỗ đít mình, cậu chơi với nguyệt lang mà cứ mò lấy con cu của nguyệt lang, dương vật sói cậu cũng không tha, cậu tinh nghịch chổng và ra lệnh nguyệt lang tới gần và đưa cu vào đây, nguyệt lang đi tới đè lên người cậu và đưa dương vật đến sát lỗ đít cậu, cậu dùng tay đặt dương vật đúng chỗ rồi nguyệt lang liền đẩy vào, nguyệt lang liền nhấp nhấp dương vật thúc vào lỗ đít cậu, đôi mắt cậu hiện hình trái tim, cậu rên rỉ, lỗ đít được con cặc 20cm của nguyệt lang giã vào khiến cậu sướng đến tận óc, nguyệt lang thè lưỡi ra ung dung tận hưởng, khi thoảng lại liếm mặt cậu một cái, cậu cũng hôn lên mũi nguyệt lang và xoa đầu như cún vậy. nguyệt lang mà lăng minh quấn quít nhau trong sự hoan lạc kích thích.
đến khi cô về không thấy em trai đâu liền hơi hoảng hốt, cô gọi lăng minh và cậu đang ở trong nhà tắm với nguyệt lang, cô mở cửa ra xem thì lại thấy cảnh nguyệt lang đang nằm ngửa ra, em trai cô cầm dương vật nguyệt lang mà chà chà sục sục. trong đầu cô hoang mang , tuy cảnh tượng khiến cô hưng phấn nhưng lại là em trai với sủng thú làm cô hiện dấu hỏi chấm trên đầu.Minh Minh em đang làm gì vậy?
em đang giúp nguyệt lang sướng ạ 💕💕
cậu bé trả lời hồn nhiên với khuôn mặt cute khiến cô tí xịt máu mũi. cô liền đọc kí ức của nguyệt lang rồi nhận ra tất cả, vì sự nuông chiều hết mực đối với em trai lên cô đành chấp nhận cho nó làm tất cả những gì nó muốn. cô cũng phải giấu kĩ boni nếu ko nó lại đòi cô cho chơi với boni nữa thì hết nói nổi.
vào hồ sơ mình đọc thêm truyện 18+ nhé.
nhớ theo dõi tui nha