Nagtatawanan kami kasi natatalo na si pablo sa spin the bottle at puno na rin ang mukha nya ng uling pero infairness ha. Ang gwapo nya pa rin.
"HAHHAHAHA, ikaw na naman Pablo oh" natatawang sabi ni stell kay Pablo kahit kami ay natawa na rin.
Kahit ang bote mukhang na inlove kay Pablo hahaha ems
Inikot ulit namin yun ngayon ay saakin na ito tumapat kaya napatikom ako ng bibig, tiningnan sila at lahat sila ay nakangiti ngayon saakin. Actually saaming lahat ako itong kunti palang ang uling sa mukha kumpara sa kanila.
"Humanda ka ngayon shen at makakaganti na kami" sabi ni stell at pinahid saakin Ang uling mula sa kamay nito at mahaba iyon dahil mula sa noo ko hanggang sa baba pa c ba.
"Hoy, hahahahah" natatawang sita sa kanya ni justin.
Bwesit talaga.
"Hahahah" tawa ni Pablo
"Grabe ka naman stell hahaha " sabi ni josh pero natatawa na rin at nagpahid na rin sa mukha ko. I mean tuldok.
"Parang na papansin ko josh pag si shen tuldok lang tapos pagkami mahaba tapos subrang kapal pa ng uling ginagawa mo. Grabe naman yan, siguro crush mo si shen no yiee" tuksong sabi nya kay josh.
Eh? Napansin ko rin Yun. Pero Yung crush ni josh malabo.
"Gaguu" sabi nya pero tinukso parin sya ng kasama namin.
"Ayaw nya kasi maging bad sa harap ni shen" sabi ni Pablo at naglagay na rin sa mukha ko mahaba rin iyon.
"Parang ano lang yan ako bait baitan sa harap ng myloves ko" biglang sabi ni Justin
Eh? Ano Yun?
"Grabe Justin, Hanggang dito corny mo pa rin" sabi ni stell sa kanya. hahaha totoo.
Nagpatuloy ang laro namin pero agad rin na tigil dahil dumating si Elle kasama ang fiancee nya.
"Buti dumating na kayo, parang gumawa pa kayo ng number 3 sa sobrang tagal ah!" salubong sabi ni stell sa dalawa.
Isa't kalahati rin kasi silang nawala.
"Oa mo stell, Ikaw kaya magpatulog sa kambal?" sabi ni Elle
Agad naman itong nagtaka dahil sa itsura namin ngayon.
"Anyari sainyo?" Sabi nya at sinilip rin Ang mukha ko.
"Shen?" takang tanong nya.
"Ah, nagyaya kasi silang maglaro ng spin the bottle tapos kong kanino huminto ang bote lalagyan ng uling sa mukha." Sabi ko rito.
"Omg, sali ako" excited na sabi nya at naupo sa upuan katabi ng upuan ko nakita kong dala iyon ni ken at na upo sa likod ni Elle.
"wlaa na ayawan na namin" asar sa kanya ni stell na kinatawa ng tatlo.
Mapang-asar talaga si stell.
"Damot mo talaga stell, I thought bff Tayo?" Sabi ni Elle.
"Hindi na ngayon kasi pinaghintay mo kami"
"Akala mo naman d nag enjoy rito"
"Syempre nag enjoy sa bago kong bff" tukoy nya saakin na kinagulat ko.
Alam kong inaasar nya lang si Elle dahil natatawa sya sa reaksyon nito.
"Idi wag" sabi ni Elle at padabog na tumayo sa upuan at inirapan si stell
Na kinatawa naman na malakas ni stell kaya na kuha namin ang atensyon ng mga tao rito. Omg nang mapansin nya naman ay agad nya naman kinatikom at humingi ng pasensya sa mga ito.
YOU ARE READING
My love fades away?
RomantikSB19 FANFICTION SERIES 2: My Love Fades Away? ( SB19_Josh, Josh Cullen ) What do you think about love? sa buong buhay nya laging nakaasa sa kanya ang pamilya. matutunan nya rin ba mabigyan ng pansin ang sarili nya ng makilala nya si Josh Cullen ng...