"Hi, my cousin Shenna Gonzaga" pakilala saakin ni Elle ng makaharap ko ang nangangasiwa sa charity na tumulong kay mama."Magandang gabi po" bati ko sa kanila at nginitian naman nila ako.
"Condolence iha" sabi nya saakin.
"Salamat po"
"Hindi naman ako magtatagal iha, dumaan lang kami rito para personal na nakiramay saiyo, tsaka ibigay na rin ito" abot nya saakin nga sobre
"Hindi naman kalakihan iyan iha pero sana makatulong" sabi nya sakin at nagpaalam na rin ma aalis na sila.
nilingon ko ang sobre, maraming salamat po.
"Tara shen, ipapakilala kita sa asawa ko at sa mga kaibigan nya" sabi ni Elle at inakay ako sa isang lamesa na mga hindi kong kilalang tao.
"Guys, my cousin Shenna" pakilala nya saakin.
Nakayuko lang ako dahil nakakahiya.
"Hi, I'm Pablo" nilingon ko ito at timinangkong saan nang galing. Pakilala ng lalaking may mahaba na buhok. Wow he really exist? Ang gwapo
"Hi I'm ken your cousin husband" pakilala ng lalaking may malalim na boses shit ang gwapo.
"Hi I'm stell your cousin bff" pakilala ng lalaking naka red hair. Eh? Ang pogiii.
"Tsk" rinig kong singhal ng Asawa ni Elle
"Justin" pakilala ng lalaking may singkit n mga mata. He is so really cute. Nakakainlove.
"And I'm josh" nilingon ko naman ito. Seryuso nyang inihalad ang kamay nya saakin at agad ko naman itong tinanggap. shit sya na ba to? Bakit Ang gwapo nya?
"Ah, shen ito pala si josh yung tinutukoy ko na tumulong kay tita at sa charity" sabi ni Elle at hinila si josh paharap.
" Thank you so much sa pagtulong kay mama, tatanawin kong utang na loob iyon habang buhay." Sabi ko rito
"You're welcome" ngiting sabi nya na tuluyang kinalaglag ng panga ko.
Eh? Ang ang pogi mo?
"Btw condolence shen" sabi nila saakin
"Thank you ulit."
"Tara sa loob?" Yaya ko sa kanila
"Ah, aalis rin kami agad ni ken shen yung kambal kasi e, papatulogin ko lang gabi na rin kasi." Sabi ni Elle saakin
"Sige, salamat sa pag punta Elle"
"Oo naman, balik rin kami bukas ,iiwan ko muna tong apat sayo ha. Babalik rin kami agad" sabi ni Elle at umalis na Sila ng fiance nya.
Nilingon ko ang apat na ngayon ay nakatingin saakin. Anong gagawin ko rito? Shit.
"Ah, gusto nyo kape?" tanong ko sa kanila.
tumango sila kaya nagpaalam na ako na aalis para gawan sila ng kape.
Narito ako sa kusina ngayon at nagtitimpla ng kape ng pumasok rito si Ashley sa loob
"Sino ang mga iyon ate?" tanong nya sakin.
"Kaibigan ng fiance ng ate elle mo" sabi ko rito
"Ang gwapo nila ate" sabi nito sakin na tila may iniimagine.
"Alam mo ba ate, kanina ng dumating sila rito grabe yung mga mata ng mga kababaihan. Mukhang nabihag ng mga bisita ni ate Elle hahaha" sabi nya sakin.
Ng nag kukwentuhan kami ni Ashley ay biglang pumasok si aeron sa loob na tila hindi mapakali.
YOU ARE READING
My love fades away?
RomanceSB19 FANFICTION SERIES 2: My Love Fades Away? ( SB19_Josh, Josh Cullen ) What do you think about love? sa buong buhay nya laging nakaasa sa kanya ang pamilya. matutunan nya rin ba mabigyan ng pansin ang sarili nya ng makilala nya si Josh Cullen ng...