Chap 11

1.2K 80 5
                                    


Nắng nhẹ nhàng hắt vào khung cửa trắng, ánh sáng chiếu rọi đến khuôn mặt thiếu niên mơ ngủ bên tay được truyền nước biển mơ màng mở mắt vô thức theo trí nhớ vào mỗi buổi sáng cậu đều cầm điện thoại lên xem một chút

Dunk ngồi bên cạnh đã mười lắm phút nhìn người trên giường bệnh cự mình với lấy điện thoại liền cười khẽ.. xem là không biết mình gây hoạ gì thật rồi. Bác sĩ bước đến cầm đồ vật gõ vào thanh kinh loại ở đầu giường. Phuwin mờ mờ ảo ảo thức dậy thấy hình bóng này lần nữa liền mỉm cười

' ăn sáng, tâm sự chút anh thả em về '

Cậu không hiểu sao mình lại ở nơi phòng trắng thoang thoảng mùi thuốc sát trùng

Vươn tay vò đâu ít nhất nên chải chuốt lại chút đỉnh như thế mới lịch sự. Tay quơ quào mắc vào băng gạt được cố định bằng băng dán y tế còn ẩm mùi thuốc đỏ, ??

' đầu em bị gì thế? '

Dunk ác ý cốc vào đầu cậu rồi bặm môi cười bảo

' vừa đúng sáu giờ đã thấy Naravit người ngợm xộc xệch cong đuôi hối thúc cả khoa bệnh viện chỉ để sát trùng cho em thôi '

Dunk luyên thuyên gì đó cậu không hiểu rõ đại khái bản thân gây chuyện tạo điều khiện thay đồ mới cho dinh thự

Cậu không có cảm giác gì với loại ngôn ngữ Dunk nhả ra đơn giản cậu biết dì Them mang cậu đến đây, Naravit chỉ là nhân vật được anh thay vào cho cậu vui, phải không?

Từ khi nào cậu lại mất lòng tin bởi những chuyện anh làm? Naravit là người vô cùng khó hiểu cứ như người bị rối loạn nhân cách. Hơn chín giờ chuyện phiếm giữa cậu và Dunk vẫn chưa hết nhưng sớm đã có thêm Bác Sĩ khoa tim mạch đứng chờ ở cửa phòng cậu rất áy náy muốn kết thúc câu chuyện nhưng Dunk lại giữ cậu nói thêm mãi đến khi Bác Sĩ khoa tim mạch giở trò mới thôi chuyện.

Mọi chuyện cứ thế nhàn nhã trôi chuyện ngày hôm ấy cậu không dám mở lời chỉ tìm cách trốn Naravit, mọi hôm vẫn là cơm nước hai người, vừa ăn cậu chủ động bắt chuyện nhưng lại quay ngoắt một trăm tám mươi độ. Phuwin bịa ra câu chuyện cậu đang cày phim gì đó đến giờ cơm mang đồ ăn vào phòng đóng chặt  cửa. Naravit vài lần không quan tâm nhưng hơn một tháng nay Phuwin chính thức không còn gây chuyện hay xuất hiện trước mặt anh luyên thuyên, hay là anh đã gây chuyện gì rồi?

Naravit nằm vật vã trên bàn rượu than thở đôi lời cùng Bác Sĩ khoa tim mạch Joong Archen. Anh cứ mặc định bác sĩ đây làm ở khoa tim mạch đương nhiên sẽ hiểu tường tận lòng người nên quyết định nói ra bài toán này để bác sĩ giải giúp..

' Archen cậu xem..ực..em ấy dạo này rất lạ học toàn những thói vớn vẩn, còn nữa rất hay trốn đi nơi khác, nhà tôi bây giờ giống như quay về cái thời trai tân '

Joong Archen rất thắc mắc hai người bộ không ngủ cùng nhau sao lại có thể để người kia trốn một cách gọn ghẻ .. chẳng phải mới hôm nào lấy danh phận giám đốc và đối tác ra khịa anh rằng tôi đây được vợ chăm.. em ấy còn rất thơm nay lại rầu rĩ đến đáng thương.

' do cậu '

Naravit say rượu nghe không đúng liền ngồi thẳng dậy đập bàn rồi lại như rắn không xương gật gù.

Heart on the left - PondPhuwin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ