Mix:" em không đơn giản chỉ là khách du lịch qua đây mở quán phở thôi đúng không Truzie?"
Truzie chợt khựng lại nhìn Mix cười.
Truzie:" chứ anh nghĩ em không phải là chủ quán thì là gì hả anh?"
Mix:" em là sát thủ hạng S đúng không?"
Tất cả mọi người chợt im lặng. Khách cũng đã đi về hết giờ đây trong quán chỉ còn một bạn của nhóm Fourth.
Truzie không gắp gáp trả lời Mix, đứng dậy đi đóng cửa quán sau đó mới trở lại ngồi xuống ghế.
Truzie:" nếu em nói em là sát thủ thật sự thì mấy anh tin không?"
Phuwin:" em là sát thủ thật à?"
Dunk:" đã vậy còn là sát thủ hạng S , người đứng đầu giới sát thủ sao?"
Truzie:" em đúng là sát thủ hạng S thật nhưng em vẫn còn thua một người ạ. Nghe bảo anh ấy bước vào đời năm mười lăm tuổi rồi , đến giờ anh ấy cũng hai mươi mấy tuổi thì phải còn nắm trùm cả một bang lớn nhưng em vẫn chưa được gặp anh ấy" Truzie thành thật nói.
Mix:" em có muốn vào...." Mix đang nói thì tiếng chuông điện thoại của Foutth vang lên.
Fourth:" em ra nghe điện thoại cái"
Em đứng dậy đi ra một góc khuất xa với mọi người mà nghe điện thoại.
.....
"Alo anh nghe đây"
" hí lo anh eo nhó, cuối tuần này bé về ấy không biết anh eo có ra sân bay đón bé được không dạ?" Một giọng nữ được truyền qua từ đầu dây bên kia.
"Cuối tuần thì được nhưng sao bé về sớm vậy? Không ở bển chơi thêm chừng mười mấy hai chục năm nữa hả về"
" thì tại bé nhớ anh mà, anh nói như vậy bé buồn đó"
"Anh lại rành bé quá"
"Anh muốn quà gì không mai bé mua mang về tặng anh nè"
"Nếu được thì cho anh xin con Mercedes W196 "
"Ok anh eo, cuối tuần gặp nhé moaz moaz. Nhớ anh lắm luôn!"
"Anh cũng nhớ em nên cuối tuần gặp nhé"
Cả hai cúp máy, em quay vào bàn ngồi xuống với mọi người.
Mix:" nói gì lâu thế"
Fourth:"nói chuyện bình thường thoi anh"
Phuwin:" nghe cái gì mà yêu yêu em gì đó"
Dunk:" hay là mày cặp bồ với ai khác Gemini hả?"
Fourth:" biết rồi còn hỏi, lũ tồi"
Phuwin:" đỏ chét"
Fourth:" xàm nách! Em ấy điện bảo cuối tuần về. Kêu tao ra sân bay đón"
Mix:" thôi được rồi đi về đi! Trả chổ cho người ta còn bán nữa"
Fourth:" đúng rồi đi về nhanh lên còn có việc phải làm nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Sao? BẤT NGỜ KHÔNG ?
Romantizm•Truyện do tác giả viết theo trí tưởng tượng và không có ý xúc phạm đến cá nhân nào.