"Anh mới về nhưng tay bé bị làm sao vậy hả? Sao ngủ thôi mà tay lại như thế này cơ chứ"
"Ưm ...P'Mix có xử lí vết thương cho bé rồi"
"Nhưng bé ngủ thôi tại sao lại bị thương như này?" Hắn vừa nói vừa sơ cứu cho em.
"Lúc anh đi bé thiếu hơi anh không ngủ được nên đi xuống nhà gặp mọi người. Bé đói nhưng không muốn ăn ở nhà nên Phuwin chở bé và mọi người đi ăn phở ạ. Về nhà cái bé muốn ăn trái cây nên đã tự vào gọt nhưng lại làm rớt dao từ trên cao xuống lỡ quẹt vào tay , làm ình bị thương ạ" em kể mọi chuyện cho hắn nghe.
"Muốn ăn trái cây thì nhờ P'Mix hay Dunk Phu gì gọt giúp, bé hậu đậu rồi làm mình bị thương như này anh xót lắm bé biết không"
"Bé biết rồi ạ" hắn để hộp cứu thương qua một bên rồi khom người xuống hôn nhẹ lên vết thương của em
"Giờ bé muốn về nhà hay ở đây chơi tiếp hửm"
"Ở đây chơi với P'Mix được không ạ?"
"Nếu bé muốn thì được"
"Hôm nay anh có đi làm không ạ?"
"Anh chưa biết nữa, sao đấy bé?"
"Anh ở nhà với bé được không ạ, bé nhớ anh lắm muốn ôm ôm" em chủ động dang tay ra muốn được ôm.
"Rồi rồi anh bế bé nhá"
Gemini khom người xuống bế bé con đi vào vệ sinh cá nhân sau đó bế xuống nhà bếp ăn sáng, bây giờ cũng được sáu giờ sáng rồi.
_____
Mix:" dậy rồi hả, hai đứa vào ăn sáng đi anh có nấu hủ tiếu mực cho hai đứa kìa"
Gemini:" em cảm ơn nhưng mọi người không ăn cùng sao?"
Mix:" mọi người ăn rồi nên hai đứa cứ ăn đi đừng ngại"
Hắn bế em đi đến bàn ăn , đặc em ngồi xuống rồi đưa muỗn đũa và sắn tay áo lên cho em.
Fourth:"P'Mix ới! Hôm nay GemGem cho Fot ở đây chơi với P'Mix á" em độn cả má thức ăn mà nói.
Phuwin:" vậy Phu với Dunk cũng ở đây chơi với Fot ná"
Fourth:" thế thì quá tuyệt vời luôn , cả GemGem cũng ở đây nữa"
Dunk:" thế thì mình làm Macaron ăn đi"
Phuwin:" được á, coi bộ món đó ngon à"
Đang nghe mọi người nói chuyện, Gemini có điện thoại nên đi vào trong bếp nghe.
"Alo có chuyện gì?"
Từ đầu dây bên kia phát ra giọng nói gắp gáp của Joong.
"Alo Gemini! Mày mau đến bang đi tụi bên Ravens đang kéo người đến đây làm loạn kìa"
"Làm loạn cái đéo gì nữa vậy trời"
"Đến nhanh đi"
"Đến ngay đây phiền quá"
Hắn nói chuyện điện thoại xong liền qua ra bàn ăn hôn vào trán em nhỏ đang ăn rồi nói.
"Bây giờ anh có việc gắp phải đi, không thể ở đây ăn với bé được, khi nào xong anh sẽ về với bé nhá. Ở đây ăn ngoan, có chuyện gì thì nhờ P'Mĩ hoặc Dunk và Phu giúp nhé. Anh đi đây tạm biệt bé con"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Sao? BẤT NGỜ KHÔNG ?
Lãng mạn•Truyện do tác giả viết theo trí tưởng tượng và không có ý xúc phạm đến cá nhân nào.