"Tôi cần điền tên cậu ấy vào sổ hậu khẩu nhà mình được không?"
"Ngài lại khéo đùa" Nanon cười nhẹ.
"Tôi nói thật, nếu đánh đổi công thức ma túy nuoc với em ấy thì tôi cũng đồng ý"
"Thật vinh dự cho tôi quá" y cười trừ.
Vừa hay lúc này Gemini đang bước vào trong, Winny thấy vậy liền đứng dậy trả chổ cho Gemini ngồi nói chuyện với bang chủ Ravens còn mình thì lui về sau với nhóm Pond còn Nanon thì vẫn đứng kế bên Gemini với vai trò thư kí.
"Có chuyện gì mà ngài Chittsawangdee lại đến tận đây tìm tôi thế này" hắn ung dung ngồi xuống.
"Đừng có làm ra cái vẻ như không biết gì kia nữa. Bang của các người đến Chittsawangdee gia ăn cắp cái USB chứa công thức của chúng tôi cất giữ bấy lâu nay. Khi trước bên tôi có gợi ý muốn hợp tác với các người để phát triển loại ma túy mới nhưng các người không đồng ý. Bây giờ lại muốn chiếm làm của riêng sao?"
"Chúng tôi không hề đi đến Chittsawangdee gia để đánh cắp bất cứ thứ gì của ngài cả. Còn chuyện chúng tôi không đồng ý hợp tác là do bên chúng tôi ưa chuộng mặc hàng vũ khí hơn là các dạng chất kích thích cơ sao lại nói chúng tôi muốn chiếm làm của riêng?"
"Chuyện bang tôi nắm giữ USB chứa công thức ma túy nước chỉ có một mình bang của các người biết . Bang các người không lấy thì còn ai?"
"Mất khi nào mà đổ thừa chúng tôi lấy?"
"Tối qua"
"Tôi qua các đàn em của tôi đều về nhà nghỉ ngơi chỉ còn vệ sĩ và chúng tôi ở lại tại đây làm một số công việc ở công ty. Vậy dựa vào đâu ngài nói chúng tôi đánh cắp USB hử?"
"Chuyện tối qua như nào? Ngài Chittsawangdee kể chúng tôi nghe thử nào!" Winny lên tiếng.
"Tối qua....."
_____tối qua tại Chittsawangdee gia____
Trước cổng của Chittsawangdee đề có vệ sĩ canh giữ nghiêm ngặc 24/24 nhưng không hiểu tại sao đồng loạt cả bốn tên vệ sĩ trước cổng đều ngất xỉu.
Trước cửa của Chittsawangdee cũng có rất nhiều vệ sĩ bảo vệ, phòng khách và hành lang luôn sáng đèn nhưng tại một căn phòng nọ bên hong căn biệt phủ kia có bóng dáng của hai người đang leo vào từ tầng trệt lên phía trên lầu ba bằng tay không. Có vẻ là một nam và một nữ vì trong số đó có một người buộc tóc đuôi ngựa dài ở phía sau.
Cậu trai kia lên trước và kéo cô gái theo sau thành công treo lên ban công ở phòng của bang chủ Ravens cũng như chủ của Chittsawangdee gia. Từ ban công muốn đi vào phòng trước tiên phải đi qua một cánh cửa nhưng hiện tại đã bị khóa ở trong. Cậu trai kia tháo một chiếc kẹp trên tóc cô gái xuống nhẹ nhàng ngồi xuống mở khóa cửa chưa tới một phút.
"Được rồi mau vào trong tìm đi" cậu trai quay qua nói với cô gái còn lại.
Cả hai bắt đầu vào trong tìm kím, lục lội mọi ngóc ngắc để tìm kím chiếc USB trong bóng tối. Đột nhiên cô gái khiều cậu trai kia bảo:
"Anh ơi! Phòng này có camera" cô gái chỉ tay về hướng có chiếc camera ở góc tường.
"Phòng ngủ bài đặc gắn camera nữa. Lỡ có dẫn ai về cắc cùm cum cái thằng nào hack camera vô cái thấy hết chơn. Thằng nào gắn cái cam này ngu không tả được"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Sao? BẤT NGỜ KHÔNG ?
Romance•Truyện do tác giả viết theo trí tưởng tượng và không có ý xúc phạm đến cá nhân nào.