Hơi thở ấm áp phả vào mặt tôi, nóng vô cùng.
Tôi giữ khoảng cách, hít sâu, suy xét đến có nên vào viện xin vài viên trợ tim hay không.
Khi gọi món, tôi tình cờ gặp Kim Taehyung học khoa kinh tế, hắn và bạn gái đã ăn xong nên đang tính tiền.
Taehyung thấy tôi, hơi sửng sốt, sau đó gật đầu cười, coi như chào hỏi.
Nhưng tôi cảm thấy toàn thân đều rất khó chịu.
Tôi đã "yêu thầm" Taehyung rất lâu, bắt đầu từ khi học cấp hai.
Hồi trẻ, bạn đã từng rất thích một người chưa?
Sau đó vì người ấy, mà cố gắng trở nên ưu tú.
Taehyung đẹp trai từ bé, năm nào cũng đứng nhất lớp.
Vì muốn đến gần hắn hơn một chút, nên tôi đã làm rất nhiều việc ngu ngốc.
Ngày nào tôi cũng đến sân thể dục chạy bộ, liều mạng giảm cân, nghĩ rằng mình sẽ đẹp hơn nếu gầy đi.
Thức khuya học bài, dậy sớm ghi nhớ những câu sai, mỗi khi thành tích tăng lên một hạng, tôi lại cảm thấy tôi đã đến gần hắn hơn một chút.
Còn lén dò hỏi trường học cùng chuyên ngành hắn yêu thích, đồng thời coi ước mơ của hắn thành mục tiêu của bản thân...
Tôi nghĩ chàng trai này ưu tú như vậy, chắc chắn sẽ có rất nhiều cô gái yêu thầm hắn.
Nhưng tôi là người gây xôn xao và không biết xấu hổ nhất.
Tôi dùng tài khoản Instagram để viết nhật ký, trong đó viết chi chít duy nhất cái tên: Kim Taehyung.
Nhật ký bị đào ra, mọi người đều cho rằng tôi là cóc ghẻ đòi ăn thịt thiên nga.
Tôi còn chưa nói một câu nào với Taehyung.
Nhưng tôi thậm chí còn không có cơ hội để nói rõ.
Nhật ký yêu thầm của tôi gây ra ồn ào rất lớn, đến nỗi Taehyung phải chủ động đến tìm tôi.
Câu đầu tiên hắn nói với tôi là: "Rốt cuộc thì cậu thích tôi ở cái gì? Tôi sửa còn không được sao?"
Về sau, hắn thực sự xóa đi nốt ruồi ở khóe mắt mà tôi thích nhất.
Sau khi Taehyung vào đại học, hắn thay bạn gái như thay áo.
Người này so với người kia càng xinh đẹp khéo léo hơn.
Trông rất xứng đôi, nhưng tại sao trong lòng tôi lại cảm thấy chua xót thế này?
"Chị ơi?"
Đột nhiên, gương mặt đẹp trai của Jungkook xuất hiện ở trước mặt tôi.
Cậu ấy ôm mặt tôi, có chút giận hờn: "Lúc ở bên em, không cho phép chị nghĩ đến người đàn ông khác."
Tôi cốc nhẹ vào đầu Jungkook.
"Thằng nhóc này, đừng có dùng vẻ ngoài này đi đối phó các cô bé... ưm"
Lời còn chưa dứt, miệng đã bị con tôm bóc vỏ chặn lại.
Jungkook thản nhiên mút nước còn sót lại ở đầu ngón tay, ngây thơ cười: "Ngọt lắm!"
Tim tôi ngừng đập.