đến bắc kinh gặp em người yêu

478 66 2
                                    

"em đi đây"

"ừ"

"em đi thật đây"

"đi đi, nhớ mua quà là được"

"em đi ngay luôn đây"

"mẹ kiếp, xu minghao. đi thì đi luôn đi còn đến công ty làm cái khỉ gì vậy hả?" yoon jeonghan thét lên, tài liệu trong tay cũng đập ngay xuống bàn. không chần chừ mà chỉ thẳng xu minghao - đứa phó phòng kém anh hai tuổi đang đứng ngay ngoài cửa phòng marketing.

"sợ đi rồi nhỡ jeonghan hyung nhớ em quá nên phải ghé công ty chào thêm lần nữa"

"mắc gì tự tin quá vậy? anh mày không thèm, anh mày đã có choi seungcheol có hiểu chưa? giờ thì cút ra sân bay và đến bắc kinh với mingyu đi"

mặc cho jeonghan còn đang tỏ vẻ giận dỗi thì tiếng khúc khích của minghao vẫn chưa dừng lại. minghao đang thấy vui và phấn khích chết đi được. ngay hôm qua, khi ký được mối ngon bạc tỷ và mang về cho sếp tổng choi, anh đã nhanh chóng đặt vé máy bay ngay và luôn mà không cần quan tâm rằng liệu choi seungcheol có đồng ý hay không đồng ý xét duyệt đơn nghỉ phép của mình. nhưng nói đi nói lại, xu minghao là ai cơ chứ - là phó phòng duy nhất trong tất cả các phó phòng trong công ty nắm đầu được cấp trên của mình. choi seungcheol biết điều thì cũng chỉ biết chịu thua mà duyệt đơn cho tiểu tổ tông ấy thôi chứ sao.

rời công ty trong niềm hân hoan và hạnh phúc, minghao ngay lập tức bắt xe để đến sân bay. nghĩ đến không lâu nữa thôi là được gặp mingyu khiến anh nôn nao chết đi được. còn tài lanh đến mức giành luôn ghế lái với tài xế mà đánh vô lăng lao đến sân bay trong tiếng hét của người ta chỉ vì minghao lái xe nhanh đến mức cứ như đang trên trường đua vậy.

"chú yên tâm, cháu đánh vô lăng giỏi lắm. cháu mà thứ hai thì đố đứa nào dám hó hé lên số một"

thầm nhủ chuyện này mà đến tai mingyu thì thể nào anh cũng bị dạy dỗ cho mà xem. nhưng biết thế nào được, đáng yêu nhớ em người thương chết đi được, nhớ đến mức có mường tưởng cũng không thể đếm hết được mất.

...

mặc dù nói là đến bắc kinh nhưng địa điểm mà minghao đặt chân đến lại là liêu ninh. về mà không thăm nhà thì bản thân thật có lỗi với ba mẹ biết bao. vậy nên để tiện cho lần trở về này, minghao sẽ ra mắt bạn trai nhỏ với bố mẹ xu ngay và luôn.

"đi...đi bắc kinh?"

"vâng ạ"

"mới trở về mà con đã muốn đi du lịch rồi sao?"

trước vẻ mặt ngạc nhiên của ba mẹ xu, minghao cười tít lên, tay đã trịnh trọng in ấn ảnh nhận diện của em người thương khoe với phụ huynh rồi.

"không phải, con đưa hai người đi xem mắt con rể tương lai. con rể tương lai của hai người đang thi đấu ở thế vận hội bắc kinh đó"

"đ...đây không phải là cậu mingyu gì đó vào hôm giao thừa sao?" mẹ xu ngạc nhiên, bà còn tưởng con trai yêu bữa đó đùa vui mà đâu nghĩ chuyện là thật đâu.

ba mẹ xu rất hiểu minghao, ngay từ những ngày còn ở độ tuổi dậy thì và phát triển của con trai. cả hai đều nhận thấy minghao có những thay đổi vô cùng khác lạ so với những cậu trai cùng tuổi. tìm tòi và thấu hiểu tâm lý con nhỏ, hai người mỗi ngày đều trò chuyện với minghao nhiều hơn, dần dần đã mở ra được những góc khuất trong độ tuổi của minghao. ngày trước, sớm được ba mẹ thấu hiểu về xu hướng khác lạ của bản thân thì mới có một xu minghao tự tin như bây giờ.

gyuhao | neighbors Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ