em hàng xóm cắt tóc rồi

750 77 5
                                    

"ái chà, to phết nhỉ" jeonghan đi nộp báo cáo về thấy minghao đang đứng quay lưng chỉ nhân viên liền đi lại tét vào cặp núng nính của anh mấy cái rồi che miệng cười.

"giỏi thì vỗ thêm mấy cái nữa xem, xem em có mách sếp choi không?" minghao nhíu mày rồi quay về ghế. lúc nào jeonghan cũng làm vậy trước mặt mấy đứa nhỏ trong phòng, khiến anh ngại chết đi được.

mấy đứa nhỏ trong phòng marketing hồi mới đầu vô thực tập thấy trưởng phòng yoon hay vỗ mông phó phòng xu còn ngại đến mức muốn chấn động. làm việc lâu dần, thấy lâu dần cũng thấy quen, thậm chí đôi khi còn nhảy vào hùa trêu hai anh lớn của phòng. nếu nhân sự ở phòng khác mà đến, không biết về trường hợp diễn ra thường xuyên như thế này có khi lại còn tưởng trưởng phòng yoon là người yêu của phó phòng xu chứ không phải là người yêu của giám đốc choi mất.


...


"anh myungho hôm nay có đi phòng gym không anh? nếu có anh pt nào đẹp trai anh nhớ giới thiệu cho tụi em nha"

"làm việc đi, muốn anh gõ thêm việc nữa phải không?"

mặc cho minghao còn nghiêm túc nhắc nhở, nhưng có vẻ hôm nay được hai con người kia chống lưng cho. nên mấy đứa nhỏ được đà càng gắng trêu chọc phó phòng xu hơn thường ngày. được dịp nghe kế toán lee mấy hôm nọ ghé qua chơi luôn miệng đùa phó phòng xu rằng dạo này có người hay đi tập ở phòng gym là cũng đoán ra được ai rồi.

"em đi tập để trông có cơ hơn" minghao dửng dưng nhìn vào máy tính mặc kệ jeonghan và jihoon cứ ở bên tai kể cho nhau nghe chuyện.

"bỏ cả tập yoga luôn hả? có bao giờ thấy em hứng thú với gym đâu chứ" jihoon ở bên cứ cười tít mắt. vốn jihoon biết chuyện minghao bỏ tập yoga để chuyển sang tập gym là bởi hôm trước gã người yêu soonyoung đi tập về có kể rằng bản thân gặp  minghao đang được pt hướng dẫn tập bài tập thân dưới. jeonghan và jihoon thân với minghao từ lâu đã biết rõ rằng đứa em nhỏ của mình rất ghét người lạ đụng chạm gì đến những nơi không nên đụng đến. với bộ não của kế toán lee - người được cho là chỉ cần tính nhẩm số liệu qua đầu ngón tay thôi đã rất nhanh nảy ting lên khi đoán ra được pt đấy là ai.

còn ai khác ngoài em mingyu của xu minghao nữa chứ.

"bộ hai anh không thế à? đừng tưởng em không biết hai người rủ nhau nghỉ lớp yoga rồi chuyển sang phòng gym nhé. em biết thừa là choi seungcheol mê chết mệt cái eo dẻo dai của anh ở trên giường. còn jihoon hyung nhé, em cũng biết thừa rằng soonyoung ấy. ổng yêu cặp mông căng đét của anh trên ghế nằm ở tiệm tattoo" minghao đắc ý nhìn vẻ e thẹn trên gò má hai người anh của mình, này thì trêu à.

"xì, vậy em không giống tụi anh chắc. đừng tưởng anh không biết chuyện em để mingyu dạy tập tành như thế nào nhé. tay em lớn áp vào eo anh nhỏ à?"

thôi thì cũng không chối được làm gì. minghao chỉ biết lườm hai người anh của mình chứ biết làm thế đéo nào được nữa. ừ thì đúng là anh có bỏ yoga để đi tập ở phòng gym cùng với mingyu là thật nhưng người ta cũng tập thân dưới đàng hoàng chứ bộ. trừ những lúc đau cơ quá phải bám vào mingyu thôi nhé. là bám chứ không phải cố tình nhân cơ hội để được sờ cơ bắp của em mingyu đâu. nhưng mà cứ nghĩ đến vẻ mặt lo lắng ấy của em lớn là minghao lại mê mẩn hết cả lên làm cơn đau vừa đỡ hơn chút thì lại ước được đau tiếp để được ngã vào lòng em, thích chết đi được.



gyuhao | neighbors Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ