em người yêu và chuyện yêu xa

777 67 5
                                    

"c...cái gì cơ?"

bút cảm ứng từ trên tay theo cái thả có lực của minghao mà kêu lên một tiếng thật giòn tan. tuy mắt vẫn nhìn theo hướng nhà tắm mới mở nhưng hai tay minghao đã xoa lại đôi tai của mình để xác định rằng bản thân chưa đến tuổi trung niên để có thể nghe nhầm những lời mà mingyu vừa mới thốt ra.

"em phải đến bắc kinh để tham dự thế vận hội trong một tháng" mingyu bước đến giường, trông đáng yêu nhà mình có vẻ vẫn chưa chấp nhận được những lời mà em vừa mới thông báo.

"không phải hai tháng trước em vừa đi rồi sao?"

"ôi sweetie, đó là giải quốc tế mà"

minghao cảm thấy bản thân có lẽ đã nhắn nhủ mong ước của mình với mingyu hơi lố rồi, đáng lẽ ra chỉ nên thủ thỉ với em lớn rằng một huy chương vàng của bộ môn taekwondo thôi là được rồi. giờ thì nhìn xem nào, không chỉ là phòng ngủ mà ngoài phòng khách đầy đủ các giải lớn nhỏ, bằng khen, huy chương và cúp vàng. sau mỗi một mùa giải, khi đi đón mingyu trở về, thứ minghao được ôm nhiều nhất chính là giải thưởng của em lớn. cũng có lúc đáng yêu vì ôm lắm thành quả của người thương nhiều quá mà hay phụng phịu, cáu gắt lắm. còn lên mạng search mấy topic về chuyện ôm vật còn nhiều hơn ôm người yêu thì có phải là dấu hiệu của việc sắp tan vỡ không? rồi nào là người yêu không giúp mình một tay mà cứ đứng chụp ảnh dìm mình thì có phải không yêu mình nữa không?

"anh lại tìm gì vậy?" mingyu ôm đáng yêu vào lòng, thấy bầu má người thương cứ chùng chình hẳn xuống liền nhịn không được mà xin cắn yêu một miếng, tưởng như đang day day cục mochi ngọt lịm trong miệng vậy.

"người yêu đi thi đấu nhiều quá có phải là dấu hiệu của chuyện chán...ứm"

ipad bị vứt sang một bên, môi hồng mới được thoa son dưỡng nhanh chóng bị miết đến mất vị. đầu ngón chân tròn xinh vì bị đánh úp bất ngờ liền nghịch ngợm mà đá loạn xạ. để phạt đáng yêu còn nghịch hư, với thớ cơ nặng hơn minghao gấp hai đến ba lần, mingyu giữ chặt tay chân anh trong lòng và không cho phép môi hồng rời đi. tiếng nước bọt lép nhép quện làm một giữa màu đỏ chín, biết rằng nếu không thoát khỏi thớ cơ ngon nghẻ nhưng trông có vẻ áp lực này thì minghao chắc chắc anh sẽ sớm bị mingyu hút cạn buồng phổi mà thôi. vậy nên trong lúc còn đang bị hôn đến dại người cả ra, những búp tay mơn man rờ đến cạp quần em lớn và nhanh chóng tóm lấy chim non đã bật nóc từ bao giờ. người ở trên thì mạnh bạo nút lưỡi, người ở dưới thì nhiệt tình sục chim. nhất quyết không ai chịu thua ai.

"ư..ưm...không...bú mỏ nữa...a...thì anh thả"

"không...ha...không sục chim nữa thì em thả"

chỉ đợi có vậy, bờ môi mingyu mới rời đi và những búp tay đã trắng sệt dịch thể mới thu về. minghao xụi lơ, nhủ rằng riết yêu lâu quá rồi lại còn hay dỗi nhau kiểu này chắc có ngày sớm bị đưa đi viện cũng hay. mingyu với lấy khăn tắm, giúp anh nhỏ lau đi tàn tích của cuộc yêu dang dở có phần mạnh bạo trên giường của hai đứa. nhìn đáng yêu còn đang quay ngoắt lạnh lùng với mình liền không khỏi lắc đầu mà cười khổ một tiếng.

gyuhao | neighbors Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ