"mingyu có biết chụp ảnh mẫu không?" minghao ngước lên nhìn em lớn đang bận xem lại chiến thuật từ trận đấu lần trước.
"sao vậy? đáng yêu nhà mình muốn em chụp ảnh cho sao?"
tóc mai vàng gật đầu, mi trong chớp xuống đáp lại. mingyu rời khỏi điện thoại, khẽ xốc đáng yêu quay lại để anh ôm lấy mình. anh nhỏ thơm lắm. tóc thơm, má thơm, môi thơm, chỗ nào cũng thơm hết.
"em chụp ảnh tính phí đấy nhé"
"anh sẽ trả phí đàng hoàng mà"
"em không lấy tiền phí đâu"
"anh trả bằng thứ khác"
mingyu bật cười, môi hôn chóc vào bầu má hồng thơm rực như một lời đồng ý. còn tiện thể vỗ yêu mông xinh tròn lẳng đang áp vào chim mình đùa nghịch khiến minghao chỉ biết nhíu mày véo cho mấy cái.
...
dẫu đã hỏi anh nhỏ về concept mà bản thân muốn chụp nhưng minghao cứ mỉm cười nói rằng đó là bí mật. điều đó lại càng khiến mingyu thấy tò mò hơn bao giờ hết, bởi minghao luôn khiến em lớn phải bất ngờ vì những điều mà anh mang đến.
căn hộ của hai đứa được mingyu bài trí lại cẩn thận cho việc chụp ảnh. từ khi chính thức ngỏ lời về bên nhau, minghao liền dứt khoát dọn sang ở với mingyu còn nhà thì cứ để trống đấy, anh còn bảo với mingyu rằng bao giờ jeonghan hay jihoon mà có cãi nhau với người yêu thì đến ở đấy cũng được.
mingyu còn cẩn thận sắp thêm voan trắng, neon màu nhẹ, vanilla thơm ngọt và vài cuốn sách nơi sofa. vì đã lâu không đụng vào máy ảnh nên em đã quyết định thay sang dòng nét hơn để có thể bắt trọn từng khoảnh khắc của đáng yêu nhà mình. mingyu chỉnh lại phần mắt kính xong xuôi cũng là lúc cửa phòng bật mở.
"sweetie, an-"
ôi mẹ kiếp, mingyu có thể thề rằng bản thân thấy nứng vãi ra.
hồi hộp nhìn mèo xinh trước mắt. minghao mặc áo của em và đứng trước mặt mingyu. còn gì tuyệt hơn là được nhìn thấy người yêu mình mặc đồ của mình như vậy chứ.
"này, anh thậm chí còn chưa cho em thấy phần đặc biệt mà con chim của em đã béo sụ lên rồi sao?" minghao khúc khích, chân dặm bước ấn lên bàn chân mingyu. anh cảm thấy phấn khích làm sao khi thấy em người yêu còn đang thất thần vì mình như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuhao | neighbors
القصة القصيرةlowercase, bad words, smut, niên hạ. em vận động viên taekwondo ft boxing và anh phó phòng thích bán khỏa thân. em hàng xóm tên mingyu em hàng xóm là dân taekwondo em hàng xóm rất hay ngại em hàng xóm kém minghao vài tuổi minghao thích em mà em cũ...