Edit: Lune
Thời tiết khô lạnh ngoài trời vào mùa Đông ở Kinh Châu làm người ta cảm giác như có cát trên mặt.
Kể từ ngày hôm ấy cho đến nay, Lận Tuy đã biến mất tròn 25 ngày.
Đương nhiên, biến mất này chỉ là trước mặt Yên Tần thôi, người nhà họ Lận lẫn đám người Cao Tĩnh đều biết Lận Tuy bình an, chỉ có Yên Tần tìm kiếm khắp nơi mà chẳng thu hoạch được chút tin tức nào.
"Hai đứa giận dỗi nhau đấy à?"
Lận Mẫn rót tách trà nóng cho Lận Tuy, nhìn chàng trai đang nhàn nhã tựa vào ghế mây trước mặt.
Bên ngoài cửa sổ là bầu trời màu xám chì, dây leo khô bám trên bờ tường mang theo mấy phần ủ rũ.
Giờ đang là sáng sớm, bên ngoài vẫn còn tối tăm mờ mịt, ánh sáng chiếu vào đương nhiên cũng ảm đạm theo, trong bức tranh thiếu sức sống này chỉ có hắn mới là màu son sống động lạc lõng.
Lận Mẫn đã muốn hỏi từ lâu lắm rồi nhưng vẫn nhịn mãi cho đến giờ. Chẳng qua thấy Yên Tần ngày càng gầy gò tiều tụy, cô vẫn không nhịn được.
Một phần là vì tò mò muốn hóng hớt, một phần là không đành lòng với đối tác, dù sao với những gì cô biết về Yên Tần và thái độ mà Yên Tần thể hiện ra thì chắc hẳn Yên Tần rất nghe lời Lận Tuy, vậy sao lại ra nông nỗi này cơ chứ.
Cô hy vọng Lận Tuy có thể suôn sẻ cả đời, nếu bạn đời cũng luôn chiều chuộng hắn thì đương nhiên là càng tốt, dù sao cũng là con cháu nhà họ Lận, sao có thể để hắn chịu ấm ức gì được.
"Em chỉ đang phạt anh ta thôi."
Lận Tuy nghĩ đến đống tin tức thăm dò bị chặn lại mấy ngày nay, từ tốn nhấp một ngụm trà.
Trước khi rời đi, hắn đã cố tình để lại chút niềm nhung nhớ cho Yên Tần, để tránh chó con thực sự cảm thấy mình đã thành chó vô chủ, đến khi ấy thì e là sẽ phát điên không ra hình ra dạng nữa rồi.
Lận Mẫn thở phào, tâm trạng cũng sáng sủa hơn chút, nói: "Nghĩ cũng biết chẳng phải chuyện lớn gì chạm đến ranh giới cuối cùng của em."
Lận Tuy tò mò hỏi: "Sao chị lại nói vậy?"
"Với tính cách của em ấy à, nếu thực sự chọc em tức giận thì em sẽ không im ắng như vậy đâu."
Lận Mẫn trêu hắn nhưng cũng coi như nói thật.
Nếu Lận Tuy nổi giận thật thì sao chỉ có thể đơn giản như vậy, với tính cách có thù tất báo của hắn á, nếu không hành hạ kẻ có thù oán với mình sống không bằng chết thì sao chịu dừng tay.
Trong mắt Lận Mẫn thì trò chơi biến mất bây giờ chỉ là tình thú của hai đứa thôi, dù sao Lận Tuy biết rõ Yên Tần quan tâm mình nên mới dùng điều này để trừng phạt y mà.
Lận Tuy thoáng ngẩn ra, rồi mượn động tác uống trà để che lại biểu cảm khó hiểu của mình.
Việc Yên Tần làm nói lớn thì lớn mà nói nhỏ thì cũng nhỏ, nếu đổi lại là người khác ở tu chân giới thì giờ cỏ mọc trên mộ đã cao ba mét rồi, còn ở thế giới hiện đại thì ít nhất cũng sẽ trắng tay ngồi sau song sắt. Lận Tuy sẽ không cho bọn chúng có cơ hội động vào mình, nhưng Yên Tần thì khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân Vật Phản Diện Tùy Ý Làm Xằng [Xuyên Nhanh] [ĐANG LẾT]
Teen FictionTên truyện: Nhân Vật Phản Diện Tùy Ý Làm Xằng [Xuyên Nhanh] Tác giả: Tiểu Ngô Quân. Thể loại: Nguyên Sang, Đam Mỹ, Chủ Thụ, Xuyên Nhanh, Duyên Trời Định, Cả Đời Chỉ Có Nhau, 1v1. Bản gốc: 295 chương + ngoại truyện riêng. Bản edit:...