Chương 23: "Thiếu gia, tôi về rồi."

1.1K 159 17
                                    

Edit: Lune

Đây có lẽ là sinh nhật nhục nhã nhất mà Yên Chu từng trải qua. Rõ ràng gã mới là nhân vật chính của bữa tiệc này, vậy mà hết thảy lại bị Yên Tần phá hỏng!

Ai nấy trong bữa tiệc đều mang theo nụ cười, còn có người đang hạ giọng bàn tán. Yên Chu nghĩ chắc chắn họ đang chế giễu mình, đứa con riêng từng bị gã bắt nạt không ngóc đầu lên được nay lại đạt được thành tựu lớn, mà gã thì lại kém xa.

Làm sao Yên Chu lại không biết năng lực bản thân mình đến đâu, nhưng chính sự tự ti đã tạo nên sự tự đại của gã, còn thằng tiện chủng kia dựa vào cái gì?

Mà điều khiến Yên Chu thực sự khủng hoảng chính là thái độ của cha gã. Thằng con riêng đó quay về đây nhất định là để đoạt gia sản với gã. Không được, gã tuyệt đối không cho phép!

Tâm trạng gã không tốt nên chỉ có thể gượng cười đối phó với những người muốn đến bắt chuyện với mình, tâm trạng càng lúc càng nóng nảy.

Chủ tịch Yên đã ra khỏi phòng làm việc từ lâu, tươi cười dẫn Yên Chu dạo trong bữa tiệc, giới thiệu người trong giới cho gã.

Do Yên Tần đã biến mất khỏi Kinh Châu sáu năm, thêm nữa trước đây không có tiếng tăm gì trong giới, chỉ là hạng vô danh nên rất nhiều người không biết thân phận của y, có chăng chỉ được vài người là biết rõ tình hình.

"Chủ tịch Yên, chúc mừng, chúc mừng. Quả là hổ phụ vô khuyển tử, cậu cả sáng sủa phi phàm, triển vọng của cậu út lại càng vô hạn."

"Quá khen quá khen."

Tuy ngoài miệng Chủ tịch Yên nói vậy, song nụ cười của ông ta chẳng hề khiêm tốn chút nào, hiển nhiên là ông ta rất vênh vang đắc ý.

Yên Chu đứng bên cạnh siết chặt nắm đấm, vẻ mặt cũng trở nên méo mó. Điều này chẳng khác gì vứt mặt mũi của gã xuống đất rồi giày xéo cả.

Một tiếng cười nhạo truyền đến từ cách đó không xa, rõ ràng là cảm thấy cuộc đối thoại của bọn họ rất buồn cười.

Chủ tịch Yên nhìn về phía phát ra âm thanh, vừa thấy thanh niên có vẻ ngoài xuất chúng đang dựa vào lan can đã nhíu mày.

Ông còn tưởng Lận Tuy sẽ nói ra toàn bộ thỏa thuận ban đầu của họ, nhưng không ngờ hắn chỉ nhìn ông ẩn ý một lúc rồi quay đi.

Chủ tịch Yên coi như chi tiết nhỏ vừa rồi không xảy ra, tiếp tục trò chuyện vui vẻ với những người khác.

Sự yên tĩnh đột ngột của bữa tiệc khiến bầu không khí như thoáng đông lại, ánh mắt của mọi người bất giác nhìn về phía cửa theo những người xung quanh.

Người thanh niên đứng ở cửa mặc một bộ âu phục thẳng thớm, ánh sáng chiếu vào khiến bóng của y trải dài trên mặt đất.

Vóc người của hắn cao lớn, khoảng chừng một mét chín ba, dù chiều cao hay phong độ đều cực kỳ nổi trội.

"Tôi nghe nói hôm nay là sinh nhật của cậu nhà nên cố ý đến chúc mừng. Chỉ là đi hơi vội nên không kịp mang theo quà, đành gửi lời chúc để bày tỏ tấm lòng của mình. Hy vọng Chủ tịch Yên sẽ không trách."

Nhân Vật Phản Diện Tùy Ý Làm Xằng [Xuyên Nhanh] [ĐANG LẾT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ