Edit: Lune
Ánh nắng lúc 3 giờ chiều chiếu xuyên qua cửa sổ phòng, tia sáng ấm áp rơi xuống mặt sàn.
Thế nhưng Yên Tần lại không hề thấy ấm áp, cảm giác lạnh lẽo lan từ dưới lên trên, thấm dần vào tận xương tủy của y.
Lận Tuy đã bỏ ra một khoản tiền lớn vì y nên y chỉ có thể nghĩ đến một khả năng.
Giọng Yên Tần khàn khàn: "Ông ta đồng ý rồi?"
"Tất nhiên, với ông ta mà nói, anh chỉ là một đứa con riêng, là một con bài có thể mang ra trao đổi mà thôi."
Lận Tuy hệt như một con bướm độc xinh đẹp, những lời nói ra đều có tính ăn mòn.
Con ngươi Yên Tần co rụt, hai bàn tay buông bên hông nổi đầy gân xanh.
Y luôn biết người cha trên danh nghĩa kia không có tình cảm gì với mình, song y chẳng thề ngờ ông ta lại có thể dễ dàng bán người đi như vậy.
"Đi chôn cái rương đi, sẽ có người nói cho anh biết Ô Vân đang yên nghỉ ở đâu."
"Còn nữa, mẹ của anh..."
"Mẹ tôi làm sao?"
Yên Tần cảm nhận được sự uy hiếp, y nhìn chằm chằm vào đôi môi đang hé mở của Lận Tuy.
Đây là điểm yếu mà y có thể vì nó chịu đựng hết thảy, Yên Tần biết mẹ mình từ lâu đã không còn là gì đối với người đàn ông kia nữa, y chỉ lo nguồn lực chữa bệnh cho mẹ mình sẽ bị dừng lại, điều đó gần như giết chết y.
"Ai cho phép anh ngắt lời tôi?"
Tiểu thiếu gia không đi giày, chân trần giẫm lên vai y.
Lận Tuy nhìn qua giống như đang mỉm cười nhưng rõ ràng tâm trạng của hắn không tốt chút nào, chân hắn dùng sức đến mức khiến cơ thể Yên Tần đang ngồi xổm khẽ lung lay.
Chẳng qua Yên Tần cũng không ra vẻ thuận theo mà nhìn thẳng vào Lận Tuy.
Vẻ bình tĩnh cùng vỏ bọc giả vờ bên ngoài của y bị xé toạc xuống lộ ra sự hung ác và tàn nhẫn bên trong.
Y giống như một con chó hoang bị chặn trong ngõ nhỏ, hai mắt đỏ bừng, sẵn sàng phản công và xông đến xé xác kẻ thù bất cứ lúc nào.
"Anh nghĩ anh là gì, chẳng qua chỉ là một đứa con riêng do người khác sinh trộm ra, ngay cả xách giày cho tôi cũng không xứng."
Bàn chân Lận Tuy trượt từ vai xuống ngực Yên Tần, không hề nể nang mà đá một cái, khiến Yên Tần ngã lăn ra.
Trái tim Yên Tần tràn ngập cơn giận lạnh lẽo, nó dần hóa thành ngọn lửa cuồng bạo trong lồng ngực như thể muốn thiêu chết y.
Y bò dậy, trong đầu hiện lên khuôn mặt người mẹ tiều tụy vì bệnh tật, đầu lưỡi đỉnh lên hàm trên, cố gắng nuốt xuống mùi vị gỉ sắt đang chực dâng lên trong cổ họng.
"Thiếu gia, là lỗi của tôi, tôi không nên đánh gãy lời ngài nói."
Mặt mày thiếu niên chứa đầy sự nhẫn nhịn và kìm nén, cúi thấp đầu xuống.
"Thay đổi nhanh thật đấy, thái độ vừa rồi của anh đâu phải như thế."
Lận Tuy cười khẽ, vỗ tay khen ngợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân Vật Phản Diện Tùy Ý Làm Xằng [Xuyên Nhanh] [ĐANG LẾT]
Novela JuvenilTên truyện: Nhân Vật Phản Diện Tùy Ý Làm Xằng [Xuyên Nhanh] Tác giả: Tiểu Ngô Quân. Thể loại: Nguyên Sang, Đam Mỹ, Chủ Thụ, Xuyên Nhanh, Duyên Trời Định, Cả Đời Chỉ Có Nhau, 1v1. Bản gốc: 295 chương + ngoại truyện riêng. Bản edit:...