Chapter 3: God knows I try

40 3 0
                                    

Yeonwoo's POV

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Yeonwoo's POV

Những chiếc đèn huỳnh quang của tiệm bánh toả ra ánh sáng lạnh lẽo, chúng kêu rì rì trên những ngọn núi bánh ngọt xung quanh tôi. Mùi thơm của đường quế lơ lửng trong bầu không khí- nó thường là nguồn an ủi gần như duy nhất của tôi trong thế giới này nhưng bây giờ nó không còn tác dụng. Trong ba ngày qua, nơi trú ẩn của tôi– Flourish, tiệm bánh nhỏ nằm yên tĩnh ở góc phố bỗng dưng trở thành nơi đám thiếu niên trẻ trâu tụ tập. Chúng cười khúc khích, thi thoảng la hét, luôn bước vào quán và yêu cầu những món bánh cầu kỳ không có trong menu. Có vẻ như tệp khách hàng mới của Flourish đã đến. Và tôi ghét chúng.

Mỉa mai thay, chính tôi cũng là một thiếu niên. Cả thân thể tôi phủ trong bụi đường và những tràng thở hắt mệt mỏi. Tôi nhớ những ngày Flourish đón tiếp khách hàng bình thường, gọi những món bánh đơn giản, yên tĩnh làm công việc của mình với chiếc bánh yêu thích và ly nước dần tan đá bên cạnh. Những lúc ấy, tôi bình yên với công việc nướng bánh một mình trong bếp. Cuộc đời bình yên của tôi xuất hiện một bước ngoặt kì lạ khác trong tuần, kéo theo vô số điều bất ngờ như hiệu ứng Domino. Thông báo về Cuộc Thi Marathon Học Thuật, cuộc thi thường niên của The Seoul Academy về sự vượt trội trí tuệ trong chặng đua đường dài, đã có sự thay đổi đáng kể trong cách thức thi. Tôi chưa bao giờ giành chiến thắng trong vài năm qua; thực tế là tôi luôn bị bỏ lại phía sau. Tuy nhiên, năm nay, mọi chuyện dường như đã khác- chúng tôi sẽ được xếp cặp ngẫu nhiên và thi với tư cách đồng đội. Tôi đã nghĩ rằng mình cuối cùng cũng có cơ hội chiến thắng Marathon nếu tôi biết cách tận dụng tài năng từ đối tác của mình và ngược lại.

Tôi đã chết điếng khi đứng trước bảng thông báo.

Mark Lee. Đối tác của tôi trong Cuộc Thi Marathon Học Thuật chính là Mark Lee, nam thần học tập, nhà vô địch không thể tranh cãi của ba năm qua. Mark Lee, người dường như chỉ cần hít thở cũng trở thành quyển sách giáo khoa sống, luôn tỏa ra hào quang của sự xuất sắc một cách dễ dàng. Và, cậu ấy là người rất đẹp trai.

Được rồi, tôi thừa nhận ý cuối cùng không hề liên quan, nhưng quả thật chúng tôi là một cặp đôi không hề hợp nhau. Tôi, một cô gái chỉ thích yên tĩnh và yêu thích dệt những câu chuyện bằng lời nói thay vì phương trình và công thức lại được ghép đội với Mark Lee, hiện thân của sự hoàn hảo toàn diện? Tôi không thể mang đến giá trị gì để giúp đỡ cậu ấy. Tôi sẽ là gánh nặng của Mark, chỉ nghĩ đến việc này cũng khiến tôi rùng mình.

"Yeonwoo,"- Donghyuck, ông chủ của Flourish, anh họ của tôi, đồng nghiệp và cũng là bạn thân nhất của tôi, thở dài và búng ngón tay trước mặt tôi, "Đi nghỉ đi. Em trông xanh xao quá."

Shortfic| Mark ft. Fictional Girl| HypotheticallyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ