Chapter 4: The look on your face

42 4 0
                                    

Yeonwoo's POV

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Yeonwoo's POV

Sáng hôm sau khi thông báo ghép cặp được ban hành, trường học đầy ắp sự phấn khích và đồn đoán. Tôi có thể cảm nhận được ánh mắt tò mò dõi theo khi tôi đi qua hành lang ngay từ tiết đầu tiên. Tôi chưa bao giờ được người khác... nhìn theo từng bước chân mình cho đến bây giờ. Mark Lee đến tìm tôi ngày hôm qua và chúng tôi có một cuộc cãi vã chỉ vì tôi quá đằm chìm trong sự lo lắng của chính mình. Làm việc với Mark Lee, học sinh giỏi nhất, vừa là một vinh dự vừa là áp lực mà tôi không chắc mình có thể chịu đựng nổi.

Khi tôi đến tủ đựng đồ của mình, tôi nghe thấy giọng nói không thể nhầm lẫn của Jang Sohee, nữ hoàng của trường, vang lên giữa hành lang ồn ào, "Yeonwoo!"- cô ấy gọi, chất giọng ngọt ngào gượng ép khiến dạ dày tôi thắt lại.

Tôi nở một nụ cười lịch sự, đáp, "Chào buổi sáng, Sohee."

Cô ấy tiến đến chỗ tôi với đám bạn đi theo sau, gương mặt lộ rõ sự ghen tỵ và thù hằn, "Vậy, cậu là người may mắn được làm việc với Mark," cô ấy nói, giọng đủ lớn để các học sinh xung quanh nghe thấy, "Làm sao cậu may mắn thế nhỉ?"

"Các cặp đôi được chọn tự động. Tôi không có quyền quyết định."

Sohee khoanh tay lại, ánh mắt sắc bén, "Chà, thật ngạc nhiên. Tôi nghĩ học sinh giỏi nhất sẽ được ghép đôi với người có năng lực tương đương, chứ không phải..." cô ấy dừng lại, nhìn tôi từ đầu đến chân đầy khinh thường.

"Tôi chắc là nhà trường có lý do của họ. Nếu có thắc mắc thêm, cậu có thể hỏi hiệu trưởng."

Tôi đáp lại bình tĩnh, không để Sohee thấy lời nói của cô ấy khiến tôi khó chịu đến mức nào. Cô ấy bước tới gần hơn và thì thầm đe doạ, "Cậu cũng khá đấy Yeonwoo. Nhưng Mark là của tôi. Mark luôn là của tôi. Đừng hòng mơ tưởng chỉ vì cậu là đối tác của cậu ấy trong cuộc thi này."

"Sohee, tôi thích tiền hơn."- Tôi phì cười, "Tôi muốn tấm séc trị giá một trăm nghìn đô la."

"Ôi trời, đúng là cô gái thẳng thắn. Thôi được rồi, chỉ cần tránh xa cậu ấy, nhé?"

Cô ấy cười khẩy. Trước khi tôi kịp đáp lại, Sohee đã quay gót bước đi và đám bạn theo sau như những cái bóng ngoan ngoãn giẫm lên bước chân của cô ấy. Tôi thấy bực bội, mệt mỏi và bất lực cùng cực. Hành lang từ bàn tán công khai trở thành nhiều lần xì xầm bí mật. Tôi cố gắng bình tĩnh lại bằng cách hít một hơi sâu. Sự ghen tỵ của Sohee chỉ là một trở ngại khác tôi phải vượt qua. Tôi không thể để sự nhỏ nhen của cô ấy làm tôi xao nhãng khỏi nhiệm vụ trước mắt. Cuộc thi này là cơ hội để tôi chứng minh bản thân và tôi nhất định không để ai tước đi điều đó.

Shortfic| Mark ft. Fictional Girl| HypotheticallyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ