"Cậu ấy chưa từng kể với em." Hinata bất ngờ mở lời. Atsumu nghiêng đầu khó hiểu. Sau đó, một nụ cười buồn hiện trên khuôn mặt Hinata. "Cậu ấy chưa từng kể với em về việc sẽ tham gia V-Leagues."
-----------------------
Atsumu quyết định sẽ đưa Hinata đi chơi sau buổi luyện tập đầu với tuyển quốc gia. Điều này khiến hắn luôn trong trạng thái vui vẻ, phấn khởi, cả những cú chuyền giữa Kageyama với Hinata cũng không khiến hắn mất tinh thần. Hắn thấy siêu tự tin, kệ cho việc hắn phải thay đổi luân phiên với Kageyama trong lúc tập chuyền với Hinata. Vì lần này hắn là người thắng cuộc - không phải trong bóng chuyền, bóng chuyền có thể chờ sau này - mà là trong việc đi chơi với Hinata, như một buổi hẹn hò. Hẹn hò, hai từ này luôn được nhấn mạnh trong đầu hắn, là động lực giúp hắn vượt qua buổi tập một cách tích cực khác thường.
Khi họ tập xong, Atsumu nhanh chóng nhảy đi tắm rửa. Khi hắn ra khỏi phòng tắm, ấm áp và tươi tắn với bộ quần áo thơm tho, hắn nhìn thấy Kageyama và Hinata đang ở cùng nhau.
"Cậu có muốn đi chơi cùng tớ không?" Atsumu nghe thấy tên chuyền hai kia hỏi, tay hắn xiết lại theo phản xạ.
"Hả, bây giờ á?"
Atsumu sẽ không bỏ qua việc này. Trước khi Hinata kịp dứt lời, "Tui xin lỗi, Kageyama-", anh tự tin bước đến gần hai người học, quàng lấy đồng đội của mình. Lần này hắn sẽ thắng cuộc. Atsumu nhếch mép. "Xin lỗi, Tobio-kun. Tối nay tôi sẽ đưa Shouyou đi chơi. Như một buổi hẹn hò. "
Ngay lập tức, Hinata xụ mặt, má cậu ửng hồng. Cậu đưa tay khua khoắng trong bối rối. "Anh im đi, Atsumu-san, không phải thế mà-"
Khoảnh khắc như được tua chậm khi Atsumu thấy cảm xúc biến đổi trên gương mặt Kageyama, đủ nhanh để anh giữ được khuôn mặt bình tĩnh. Người khác có thể không nhận ra, nhưng Atsumu có thể bắt trọn chúng. Thật sự ghê tởm nhưng hắn phải thừa nhận hai người họ giống nhau hơn tưởng tượng.
"Chúc cậu đi chơi vui vẻ." Chàng chuyền hai tóc đen cuối cùng cũng đưa ra lời đáp trước khi quay lưng đi. Hinata nhướng mày, má cậu vẫn phớt hồng, trong khi Atsumu đang tự ngâm mình trong bầu không khí nóng nảy này.
Sau đó, hắn cố gắng để tận hưởng cuộc hẹn, nhưng mọi thứ chợt thật bức bối. Sự căng thẳng kéo dài vẫn đang đè nặng trong tâm trí Atsumu, kéo tụt suy nghĩ của hắn xuống đất. Trong khi Hinata trông thật vui vẻ, vô tư bên cạnh hắn. Atsumu cũng muốn vui vẻ, muốn chìm trong cảm giác hạnh phúc dễ chịu đó, nhưng cơ thể hắn luôn cảm thấy mình đang căng thẳng.
Hinata cuối cùng cũng để ý khi họ đi dạo ở công viên sau bữa tối. Atsumu đã quá chú tâm vào chuyện của Kageyama đến nỗi hắn thậm chí còn không thèm nắm tay cậu nhóc tóc cam, mọi kế hoạch hắn dựng lên trước đó đều bị ném ra ngoài cửa sổ.
"Trái đất gọi Atsumu-san!" Giọng nói của Hinata kéo anh khỏi dòng suy nghĩ.
"Chết tiệt, anh xin lỗi, ừ, có chuyện gì thế em?"
Nhóc đập biên cau mày. "Cùng ngồi xuống một chút nhé."
Một khoảng lặng căng thẳng trôi qua giữa họ. Atsumu cảm thấy đau lòng—đây không phải là điều hắn mong đợi về buổi hẹn hò đầu tiên. Hắn có thể đã thắng Kageyama một ván, nhưng hắn biết mình chưa thắng cả trận đấu chết tiệt này. Chưa hề suýt soát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AtsuHina/KageHina] Mặt trời trong mắt em - gravitates
FanfictionTên fic: the sun in your eyes Tác giả: gravitates Relationships: Miya Atsumu/Hinata Shouyou Kageyama Tobio/Hinata Shouyou Additional Tags: Post-Time Skip, Haikyuu!! Manga Spoilers, Love Triangles Tóm tắt: Kageyama cố gắng không nghĩ về cách Atsumu ô...