Chương 12 - Hinata: Atsumu chưa từng ngừng trưởng thành hơn

96 16 0
                                    

Từ những ngày đầu tiên gặp nhau, Atsumu chưa từng ngừng trưởng thành hơn, và Hinata cảm thấy thật phấn khởi khi được chứng khiến hành trình này.

------------------------ 

Buổi hẹn hò với Atsumu không diễn ra như cách cậu tưởng tượng. Lúc đầu, Hinata không hề để ý, cậu còn mải vùi đầu vui vẻ thưởng thức đồ ăn mà Atsumu đã mời cậu. Nhưng một lúc sau cậu đã nhận thấy Atsumu đang hờn dỗi ngồi cạnh, chọc ngoáy đống đồ ăn thay vì ăn chúng, đầu óc trên mây với những gì Hinata nói, chỉ ậm ừ đáp lại bằng một vài từ ngắn gọn. Hinata muốn tin rằng có lẽ Atsumu chỉ quá mệt mỏi sau buổi tập. Vì hôm nay là buổi tập đầu tiên của họ với tuyển quốc gia trong mùa giải này, và buổi tập cũng khá khắc nghiệt.

Nhưng khi hai người đi bộ trong công viên, Hinata dừng lại để ngắm nhìn cảnh xung quanh, sự khó chịu bắt đầu gặm nhấm trái tim cậu khi cậu nhận ra Atsumu cứ mãi mang cái nhìn đăm chiêu. Cậu gọi tên chàng chuyền hai, nhưng không nhận được phản hồi nào.

"Trái đất gọi Atsumu-san!" Hinata nhắm chặt mắt hét lên. Giọng cậu như xé tan sự im lặng của màn đêm, khiến mấy bụi cây xung quanh cũng phải rung lắc. Điều đó đã thành công khiến Atsumu thoát khỏi tình trạng mơ ngủ, hắn chớp mặt một lúc, trước khi buột miệng, "Chết tiệt, anh xin lỗi, ừ, có chuyện gì thế em?"

Cậu trai tóc cảm thấy lông mày mình đã cau hết lại rồi. Tự nhiên cậu chẳng muốn đi dạo hay gì nữa. Hinata thở dài. "Cùng ngồi xuống một chút nhé."

Không khí chợt trở lên thật căng thẳng giữa họ trong một vài phút, Hinata không thích thế này chút nào. Cậu đã quen thuộc với cảm giác thoải mái ở bên Atsumu, nên những giây phút như lúc này khiến cậu bồn chồn lo lắng vô cùng. Tay đập biên cuối cùng cũng phá vỡ sự im lặng. "Anh ổn chứ?"

Khuôn mặt lạnh lùng của Atsumu khiến một cơn sóng khó chịu khác trào dâng trong người Hinata. Chàng chuyền hai tóc vàng nhún vai. "Anh khỏe."

Mặc dù Hinata có thể rất tốt bụng, cậu có thể nhìn nhận những điểm tốt ở Atsumu mà nhiều người khác không thấy, nhưng Hinata cũng là người rất thành thật, vì vậy cậu nói, "Không, Atsumu-san. Bởi vì anh đã rất vui khi mời em đi chơi, nhưng giờ anh lại cư xử như một tên tồi tệ."

Cậu nhìn bờ vai bên cạnh sụp xuống khi hắn thấp giọng xin lỗi. 

Hinata tiếp tục với cảm giác thiếu kiên nhẫn khác thường "Thế anh có định giải thích lý do tại sao không? Vì đây sẽ không được coi là một buổi hẹn hò đâu nếu anh cứ tiếp tục như vậy-"

"Tại sao em và Kageyama từng dừng liên lạc?" Atsumu đột nhiên ngắt lời cậu và hỏi. Hinata phải dừng lại một chút để bình tĩnh lại, tim cậu lỡ một nhịp khi hắn nhắc đến tên Kageyama. Cậu nhớ lại việc Kageyama đã mời mình đi chơi tối nay, và cái cách Atsumu lao vào để khoe khoang về buổi hẹn hò của họ. Cậu muộn màng ngu ngốc nhận ra rằng có lẽ chàng trai bên cạnh đang cảm thấy ghen tị.

"Anh ghen đó sao, Atsumu-san?" cậu vẫn hỏi lại, để cho chắc chắn thôi. Trái tim cậu lại lỡ một nhịp nữa khi hắn thở dài "Có chút. Nghe có vẻ ngu ngốc, nhưng anh luôn cảm thấy cậu ta lúc nào cũng đi trước anh một bước."

[AtsuHina/KageHina] Mặt trời trong mắt em - gravitatesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ