46-51

45 3 0
                                    

46/47/48 tam chương hợp nhất

Bọn họ ly sột sột soạt soạt thanh âm càng ngày càng xa.

Trốn chạy trong lúc, Geto Suguru nhìn chằm chằm vào nho nhỏ Gojo Satoru cái ót xem cái không ngừng.

Tầm nhìn là 360 độ Gojo Satoru nhận thấy được hắn ánh mắt, trán thượng nghi hoặc mạo vài cái dấu chấm hỏi, cũng không đoán được người này ở đối với chính mình cái ót ngẩn người làm gì.

Thẳng đến hoàn toàn nghe không thấy mặt sau thanh âm lúc sau, Geto Suguru mới ma xui quỷ khiến mà vươn tay, sờ sờ Gojo Satoru cái gáy.

SatoMon cái ót tròn tròn, tóc mềm mại, xù xù, nhưng cũng có điểm đâm tay.

"!"

Tóc bạc tiểu bằng hữu cảnh giác nói: "Ngươi làm gì?"

Geto Suguru vẻ mặt vô tội mà trả lời: "Ngươi đầu, hảo viên!"

Gojo Satoru cảm thấy hắn không thể hiểu được: "Ngươi đầu không viên sao?"

Geto Suguru cười hắc hắc, thần thần bí bí nói: "Ngươi không hiểu, ngươi viên đến càng đáng yêu."

Nho nhỏ Gojo Satoru: "......"

Hắn dùng một cái tay khác sờ sờ chính mình cái gáy, không hiểu ra sao mà tiếp tục đi phía trước chạy.

Đuổi theo bọn họ đồ vật thoạt nhìn không quá thông minh, cho nên chỉ cần tận khả năng mà kéo ra khoảng cách liền hảo.

Rikugan đang ở không ngừng mà tiếp thu chung quanh tin tức, hắn phát hiện cái này thông đạo rất dài, hơn nữa không phải thẳng tắp một cái, là hơi hơi uốn lượn, bên ngoài thấu tiến vào cũng không phải chân chính ánh trăng.

Mặt sau tiểu bằng hữu hỏi hắn: "Nột, SatoMon, nơi này là chỗ nào a?"

Đã thói quen "SatoMon" cái này xưng hô tiểu nam hài nói ra chính mình suy đoán: "Chú linh sinh đến lĩnh vực, hoặc là khác cái gì kết giới."

Nho nhỏ Geto Suguru không hiểu liền hỏi: "Kết giới ta biết, nhưng cái gì là sinh đến lĩnh vực?"

"Ân -- chính là Piccolomon Thí Luyện Trường giống nhau địa phương."

Geto Suguru ngơ ngẩn.

Đại khái là lâu lắm không có nghe thấy Geto Suguru đáp lại, nho nhỏ Gojo Satoru hỏi hắn: "Ngươi nghe không hiểu sao?"

Bổn bổn, bổn bổn!

Đều do Larue thường thức khóa giáo đến quá chậm, ngày đầu tiên chỉ dạy chú linh cùng chú thuật sư bình xét cấp bậc, ngày hôm sau lại chỉ dạy chú lực nhất cơ sở vận hành, quả thực là đem bảy tuổi Geto Suguru trở thành ngu ngốc tới giáo.

Nếu thay đổi hắn tới giáo, hắn khẳng định ngày đầu tiên sẽ dạy xong đối phương cái gì là sinh đến lĩnh vực!

Geto Suguru vẻ mặt không hiểu ra sao nói: "Ta nghe hiểu! Nhưng là SatoMon, ngươi rõ ràng không ở chữ số thế giới sinh hoạt quá, lại còn biết Piccolomon a."

Hảo thần kỳ nga!

Nho nhỏ Gojo Satoru: "......"

Đệ nhất, hắn không phải Digimon, đệ nhị, hắn xem qua 《 Digimon 》!

[ GoGe ] Ấu tể giáo tổ bạo sửa thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ