105 xem ảnh thể ( 4 )
Bakemon sửa lời nói: "Hảo đi, kia thỉnh các ngươi cùng ta tới."
Đầu bạc nam nhân: "......."
Thật đúng là có thể đổi?
Bọn họ hai cái lập tức bò dậy, động tác nhanh nhẹn mà phiên đi ra ngoài, một chút cũng nhìn không ra nơi nào yêu cầu nghỉ ngơi.
Bọn họ nhảy ra đi thời điểm, hồ ly giáo tổ đuôi to còn kém điểm quét ở Ieiri Shoko trên mặt.
Ieiri Shoko: "......"
"A a a, xin lỗi."
Hồ ly giáo tổ vội vàng ôm lấy chính mình cái đuôi, cùng đồng kỳ phất phất tay.
Kỳ thật không chỉ là Gojo lão sư, hắn cũng yêu cầu một cái càng rộng mở vị trí đặt chính mình cái đuôi, từ có đuôi to, thật là làm gì đều không có phương tiện, mà hắn lại không bằng lòng lấy linh vật hình thái sinh hoạt, vậy chỉ có thể nỗ lực thích ứng cái đuôi tồn tại.
Không thể không nói nhân loại tiến hóa rớt cái đuôi thật là cái phi thường sáng suốt quyết định.
Bọn họ một trước một sau đi theo Bakemon đi xuống dưới, đầu bạc nam nhân liếc tóc đen hồ ly liếc mắt một cái, hồ ly lập tức cảnh giác mà ôm chặt chính mình cái đuôi.
Không thể, lại bị, đùa bỡn!
Chăn nuôi viên dựa lại đây, cố ý lộ ra bất mãn ánh mắt, đại hồ ly một tay ôm cái đuôi, một cái tay khác kiên định mà đẩy ra đầu bạc nam nhân, "Không được."
Dư lại người khiếp sợ ở.
"A? Bọn họ đây là muốn đi đâu nhi?"
"Hình như là đi khách sạn."
"Thiệt hay giả?"
"Thật sự, ta nghe được, Geto tiên sinh hỏi người phục vụ nơi này có hay không cái kia địa phương nào, người phục vụ nói không có, hắn liền nói nếu người phục vụ không cho đi, hắn liền, hắn liền phải cùng Gojo tiên sinh......"
Bên cạnh chú thuật sư một cái tát chụp ở hắn trên đầu, "Đừng nói bậy, nhiều như vậy tiểu hài tử đang nghe đâu."
Cái kia chú thuật sư chạy nhanh nhắm lại miệng, nhưng ong ong ong thảo luận thanh lại vẫn là khắp nơi vang lên, heo dã trác thật lướt qua Nanami Kento, hỏi Yaga Masamichi: "Hiệu trưởng, bọn họ đây là tới thật vậy chăng?"
Yaga Masamichi: "......"
Hắn như thế nào biết.
Tuy rằng hồ ly giáo tổ đưa ra tố cầu là Gojo Satoru muốn nghỉ ngơi, nhưng kết hợp một chút phía trước bầu không khí cùng "Này liền do cho ngươi xem" bạo ngôn, khả năng thật sự bất chấp tất cả khai khách sạn đi cũng không phải không có khả năng.
Ở hắn trầm mặc trung, lời đồn bắt đầu ở nghỉ chú thuật sư nhóm chi gian tản, "Gojo Satoru cùng Geto Suguru đi rồi, các ngươi biết là vì cái gì sao?"
"Vì cái gì?"
"Bọn họ xem điện ảnh nhìn đến một nửa liền đi khai phòng."
"A????????"