Xem ảnh thể 10-15

81 4 0
                                    

111 xem ảnh thể ( 10 )

Hiện trường lâm vào tĩnh mịch.

Cái này ngoài dự đoán lời kịch làm Geto giáo tổ trợn tròn đôi mắt, tựa hồ là khó mà tin được chính mình nghe được cái gì.

Gojo lão sư hỏi hắn: "Lão tử cùng ngươi nói chuyện, ngươi sẽ cảm thấy có gánh nặng sao?"

"......"

Gojo lão sư thở dài một hơi, "Lão tử đại khái có thể minh bạch ngươi suy nghĩ cái gì, không cần suy nghĩ nhiều quá, Suguru, những cái đó sự tình chờ trận này điện ảnh kết thúc rồi nói sau."

"......"

Geto giáo tổ chậm rãi, chậm rãi rũ xuống đôi mắt.

Là có thể chờ điện ảnh sau khi chấm dứt mới nói sao?

Đại màn ảnh độ phân giải hồ ly lại lên sân khấu, nó bọc áo cà sa độ phân giải trong rừng cây ngủ gật, bối cảnh từ đêm tối biến thành sáng sớm, hừng đông sau, độ phân giải hồ ly tỉnh lại, đi vào nhà xưởng khu, cũng lần đầu tiên phát hiện tự động buôn bán cơ tồn tại.

【 đồ ăn vặt cơ lại hướng phía trước đi rồi vài bước, lại lần nữa đột nhiên quay đầu lại.

"!"

Vừa mới còn trống không trên đường bỗng nhiên xuất hiện một người mặc Gojo áo cà sa thân ảnh.

Có điểm sợ hãi đồ ăn vặt cơ lại đi phía trước đi rồi hai bước, nó lại lần nữa quay đầu lại, thấy vừa mới còn cách hắn rất xa áo cà sa nam nhân xuất hiện ở 10 mét ngoại địa phương.

Đồ ăn vặt cơ bước nhanh đi phía trước đi, lại đột nhiên vừa quay đầu lại, áo cà sa nam nhân xuất hiện ở ly nó chỉ có 1 mét địa phương.

Đồ ăn vặt cơ một hơi đi ra rất xa rất xa, trong lúc, nó vẫn luôn không có nghe được đối phương theo kịp thanh âm, lại sợ hãi lại tò mò đồ ăn vặt cơ nhiều lần rối rắm sau vẫn là nhịn không được dừng lại, mà lúc này sau lưng đã không có một bóng người.

"......"

Đồ ăn vặt cơ nhẹ nhàng thở ra, lại vừa quay đầu lại, hắn liền đối thượng một sảng cười tủm tỉm hồ ly mắt, cơ hồ cùng nó mặt dán mặt.

"Nghe nói ngươi có mì thịt bò?"

"A a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a ——" 】

"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha!"

Có người cười ha ha, có người thiệt tình thực lòng cảm thấy cái này cảnh tượng thật sự là quá dọa người.

"Làm ta giật cả mình!"

"Sự thật chứng minh nhảy mặt loại này dọa người thủ đoạn rất thấp cấp, nhưng lại phi thường hữu dụng......"

"Hồ ly tiên sinh...... Giống như đã lâm vào điên cuồng!"

Cao chuyên Gojo Satoru mừng rỡ cuồng đấm cao chuyên Geto Suguru bối: "Ha ha ha ha ha ha ha ha, Suguru, mì thịt bò! Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha!"

Sắp bị đấm tan thành từng mảnh cao chuyên Geto Suguru: "......"

Cho đến ngày nay, hắn vẫn như cũ là cái ưu nhã soái khí chú thuật sư, nhưng hắn mặt đã bị song song thế giới cùng vị thể nhóm ném hết!

[ GoGe ] Ấu tể giáo tổ bạo sửa thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ