69-77

48 4 2
                                    

69/70/71 tam chương hợp nhất

Trận này thình lình xảy ra đại hỗn loạn cuối cùng lấy tiểu bằng hữu gào khóc hạ màn.

Trải qua phụ trợ giám sát nhóm thống kê, cuối cùng chạy trốn nguyền rủa sư cộng 3 cái, trong đó hai cái đã từng cấp người thường bán quá có thể làm người trở nên xui xẻo phù chú -- hảo đi, kỳ thật chính là trộm hướng bị chú giả trên người phóng cực nhỏ, làm người eo đau bối đau, đi đường đều sẽ bị cực nhỏ vướng một ngã mà thôi.

Bởi vì quá mức linh nghiệm, bọn họ bị người sử dụng cử báo, cũng ở nửa tháng trước bị cao chuyên bắt giữ.

Còn có một cái chính là hôm nay vừa mới bắt được Smart thiếu niên, còn không có tới kịp hỏi ra cái gì, người liền chạy.

Này ba người trước mắt đã sấn chạy loạn không còn thấy bóng dáng tăm hơi, mà mặt khác mười cái trốn đi nguyền rủa sư đều bị hiệu trưởng chú hài bắt trở về.

Bởi vì cao chuyên nhà giam bị phá hư, hậu cần bộ không thể không một lần nữa tu sửa nhà giam, phụ trợ giám sát nhóm tắc liên hệ Kyoto chú thuật cao chuyên, tính toán đem không bỏ xuống được nguyền rủa sư áp giải đến Kyoto.

Kyoto giáo nghe nói Tokyo giáo hôm nay phát sinh sự, còn vui sướng khi người gặp họa bọn họ vài câu, nhưng cuối cùng vẫn là tiếp nhận rồi Tokyo giáo phạm nhân, thương nghị nổi lên áp giải lưu trình.

Hiệu trưởng văn phòng.

Yaga Masamichi, Nanami Kento, Gojo gia lão gia chủ, cùng với bàn tinh giáo ba cái cán bộ ngồi ở Yaga Masamichi văn phòng, tính toán hảo hảo nói nói chuyện.

Ieiri Shoko nguyên bản cũng có thể Ieiri trận này hội nghị, nề hà ở vừa rồi xôn xao bị thương nhân viên thật sự là quá nhiều, bốn cái bị thương học sinh, còn có rất nhiều bị thương phụ trợ giám sát, liền chế tạo rối loạn nguyền rủa sư bản nhân cũng muốn trước trị liệu hảo trên người thương mới có thể đưa đến Kyoto giam giữ.

Gojo gia lão gia chủ sắc mặt phi thường khó coi.

"Satoru-kun trên người rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Hắn vì cái gì sẽ biến thành cái gì ' SatoMon ', còn cùng bàn tinh giáo nguyền rủa sư quậy với nhau?"

Bị nhà mình thần tử chính miệng phủ nhận chuyện này cấp Gojo gia gia chủ tạo thành rất lớn tâm lý thương tổn, lão nhân vẫn luôn pha lê tâm tới rồi hiện tại, nói chuyện ngữ khí cũng thực hướng.

Tính tình nhất bạo Miguel lập tức khó chịu nói: "Ha? Này nên là chúng ta lời nói đi? Mạnh nhất chú thuật sư Gojo Satoru biến thành dáng vẻ kia, còn ở bàn tinh giáo sinh sống hai chu, các ngươi cư nhiên vẫn luôn cũng chưa phát hiện hắn không thấy? Xem ra các ngươi cũng không như vậy quan tâm hắn sao!"

Khó trách kia tiểu tử chưa bao giờ nói chính mình phải về Gojo gia linh tinh nói, nếu kia tiểu tử trong nhà tất cả đều là loại này hung ba ba tao lão nhân, ha hả, hắn còn rất lý giải kia tiểu tử.

Gojo gia lão gia chủ âm trầm nói: "Đây là cao chuyên trách nhiệm, nếu không phải cao chuyên nhất thẳng chắc chắn mà nói cho ta Satoru-kun còn ở nước ngoài đi công tác, chúng ta cũng sẽ không cho tới bây giờ mới bắt đầu sốt ruột!"

[ GoGe ] Ấu tể giáo tổ bạo sửa thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ