165-176

72 3 0
                                    

165/166/167 tam chương hợp nhất

Ba ba ba ba ba ba ba ——

Bánh mật nhỏ nằm yên nhậm thân, đầy mặt tập mãi thành thói quen chết lặng, Geto Suguru tiểu bằng hữu ở nó trán thượng hôn trong chốc lát, liền đem nó đoàn đi đoàn đi thay đổi vị trí thân.

Ba ba ba ba ba ba ba!

Ở điên cuồng hút bánh, lặp lại hấp thu bánh gạo tương sinh mệnh lực lúc sau, Geto Suguru yêu thích không buông tay mà đem bánh mật nhỏ ôm vào trong lòng ngực, ở nho nhỏ trên giường bệnh lăn qua lăn lại.

SatoMon, không, Satoru thật sự là quá đáng yêu cay!

Bánh mật nhỏ: "......"

Nhỏ yếu, liền sẽ bị khinh nhục.

Nhỏ yếu, liền sẽ bị thân thân!

Khí khí, khí khí!

Geto Suguru bang mà ngồi dậy, vừa định đổi đi bệnh nhân phục đi ra ngoài trông thấy đại gia đâu, phòng bệnh môn liền chính mình khai.

Gojo lão sư, Yaga Masamichi, Suda Manami, Larue cùng Nanako vọt tiến vào:

"Nha, Suguru-kun, ngươi tỉnh lạp?"

"Tiểu Suguru, ngươi rốt cuộc tỉnh."

"Geto đại nhân!!!"

Gojo lão sư chân dài một vượt, so Nanako càng mau mà tới gần giường bệnh, hắn một cái bước xa sải bước lên đi, trực tiếp đem Geto Suguru tiểu bằng hữu ôm vào trong ngực: "Đại ca ca hảo lo lắng ngươi a, Suguru-kun ~"

Cũng hung hăng đem tiểu bằng hữu ấn tiến trong lòng ngực.

"Mễ!"

Bị đè ép biến hình bánh mật nhỏ phát ra hét thảm một tiếng, hướng lên trên một liếc liền thấy đầy mặt ác ý đại nhân.

Bánh mật nhỏ: "......"

Loser!!!

Geto Suguru nghe được nó kêu thảm thiết, vội vàng đẩy ra Gojo lão sư: "Đại ca ca, SatoMon phải bị chúng ta tễ bẹp!"

Gojo lão sư ngoan ngoãn buông ra tay, giả bộ đáng thương vô cùng bộ dáng, Geto Suguru một tay bảo vệ đáng thương vô cùng bánh mật nhỏ, một tay lại đi sờ sờ đáng thương vô cùng đại ca ca.

"Ngươi đã trở lại a, đại ca ca, nhiệm vụ còn thuận lợi sao?"

Gojo lão sư thuận thế dùng đầu mình cọ cọ hắn lòng bàn tay, "Ân, thực thuận lợi nha."

Yaga Masamichi: "......"

Tuy rằng đã sớm biết Satoru thực bất công càng giống Suguru hài tử, nhưng này không khỏi cũng quá bất công.

Một cái hận không thể ôm đến trên đùi thân, một cái hận không thể đương trường đè dẹp lép, tuy nói chỉ là "Clone" ra tới hài tử, nhưng hài tử chính là hài tử, như thế nào có thể bất công đến như vậy rõ ràng đâu?

Lão phụ thân yên lặng rầu thúi ruột.

Nanako u oán mà nhìn thoáng qua bá chiếm Geto đại nhân lớn nhỏ Gojo Satoru, cũng nỗ lực hấp dẫn Geto đại nhân lực chú ý: "Geto đại nhân, chúng ta thật là lo cho ngươi muốn chết, ngươi ngày hôm qua chảy thật nhiều thật nhiều huyết!"

[ GoGe ] Ấu tể giáo tổ bạo sửa thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ