159-164

44 4 0
                                    

159/160/161 tam chương hợp nhất

Nho nhỏ Geto Suguru là thật sự không có nhận thấy được bọn nhỏ gương mặt thật.

Hắn mơ hồ biết chính mình đi tới ảo cảnh linh tinh địa phương, cũng biết người chung quanh hẳn là không phải chân chính "Tồn tại" người, nhưng dù vậy, hắn trong mắt bọn nhỏ vẫn là thảm hề hề.

Thực gầy, rất đói bụng, tinh thần uể oải không phấn chấn, so với hắn từ trước gặp qua bất luận cái gì một cái tiểu hài tử đều phải đáng thương.

"Ishi, chạy nhanh lên, lại nhanh lên!"

"A!"

Ishi vẫn là bị Aoyama diều hâu ôm đồm đi rồi.

Sayo giễu cợt nói: "Ishi luôn là chậm rì rì, ta cùng Nagi đều so ngươi mau đâu."

"Mới không phải, ta chậm nhất là bởi vì ta ở mặt sau cùng!"

Vài người liền như vậy chơi mấy vòng, mỗi lần đều lấy Ishi kéo chân sau vì chấm dứt, một lát sau, Nagi bụng ục ục kêu một tiếng.

"..... Không chơi."

Nagi ngồi xuống một bên, thật vất vả triển lộ như vậy một chút tươi cười chậm rãi thu hồi đi, lại lộ ra khổ sở bộ dáng.

Tiếp tục chơi lời nói, bụng sẽ càng đói.

Nagi bên cạnh liền phóng Geto Suguru ba lô, một con bánh mật nhỏ nằm ở ba lô mặt trên, không có bất luận cái gì ưu sầu phiền não hô hô ngủ nhiều: "zzz......ZZZ......"

Geto Suguru nhịn không được ngồi xổm xuống, chọc chọc nó bụng.

SatoMon ngất xỉu đi phía trước giành giật từng giây mà ăn xong rồi ba lô sở hữu trữ hàng, này thuyết minh ngay lúc đó SatoMon đã nhận thấy được tình huống không đúng rồi, vội vội vàng vàng ăn luôn vài thứ kia, cũng nên là vì càng mau tỉnh lại, nhưng là, nhưng là...... Chân chính ngủ lúc sau, ngủ đến không khỏi cũng quá thoải mái đi? SatoMon.

Sayo cùng Nagi một tả một hữu ngồi ở bánh mật nhỏ bên người, đều chi đầu vây xem nổi lên bánh mật nhỏ.

Ishi nuốt nuốt nước miếng: "Cắt ra nói, hẳn là tất cả đều là thịt mỡ đi?"

Geto Suguru: "......"

Geto Suguru kiên định mà tỏ rõ chính mình lập trường: "Không thể nga. Không thể ăn nó, nó không thể ăn, hơn nữa ta sẽ thực tức giận."

Ishi hít hít cái mũi, đành phải đem ý xấu đè xuống, một bên Sayo thiên chân vô tà hỏi: "Bất quá, cái này là cái gì động vật a, lão thử sao?"

Nagi lắc lắc đầu: "Không phải đâu, lão thử mới không như vậy đại, này khẳng định là miêu."

Bọn họ thôn lão thử, cũng tất cả đều đói đến da bọc xương lạp, bọn họ tiểu hài tử ngủ đều sợ bị đói điên rồi lão thử gặm rớt ngón chân đầu đâu!

【 a a a a a a, cái này hình ảnh, tiểu bằng hữu, ngươi thật sự không sợ hãi sao, ngươi bị một đám thi thể vây quanh lạp a a a a a a a a 】

【 nói thật, này đó thi thể hảo gầy, như là sống sờ sờ đói chết, hoàn mỹ phù hợp lão trụ trì trong miệng chuyện xưa! 】

[ GoGe ] Ấu tể giáo tổ bạo sửa thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ