6.

88 16 0
                                    

.

.

Nói thế nào thì Shota cũng ngại không dám dùng chung đũa nên ăn gì thì anh ta tự dùng thìa còn lại để múc.

"Ngon không?"

"Ừm...ngon hơn tôi nghĩ."

Hifugo bĩu môi.

"Gì vậy chứ? Nhìn em đâu phải người nấu tệ thế?"

Aizawa Shota nhai nhai rồi nuốt miếng trứng nhạt lếch trong miệng.

"Có vẻ thế."

Không hài lòng câu trả lời của Shota, Hifugo chọc hết trứng trong hộp bỏ vào miệng ăn hết.

Shota mở to mắt rồi phì cười.

"Còn nhiều món khác mà."

Có vẻ như Hifugo đã nhận ra gì đó, hộp cơm cũng lưỡng lự không đưa lại chỗ Shota.

"Sao vậy?"

".... Có...có vẻ không ngon thật."

Aizawa Shota nhếch miệng.

"Em không nếm thử trước khi bày vào hộp à?"

Hifugo hết lời để chối, do vội vã quá nên chỉ muốn nhét càng nhiều càng tốt, cậu yếu ớt ôm hộp cơm của mình.

Shota dùng thìa múc lên miếng cơm viên nhét hết vào miệng rồi thật lòng đáp lại.

"Món này hơi mặn."

"Cái này có vẻ ngon."

Hifugo đầy mong đợi nhìn xuống thì thấy Shota đang xúc lên một quả cà chua bi.

"....."

"...thôi để em ăn hết cho."

"Chờ chút sắp ăn xong rồi."

Shota giữ lấy góc hộp cơm, múc hết chỗ còn lại rau cũng không chừa.

Dù bị chê nhưng Hifugo thấy thành tựu đáng kể. Shota nhìn vẻ mặt hạnh phúc của người yêu khẽ liếm môi.

"Em ăn bánh đi."

Do phần lớn hộp cơm đã vào bụng Shota hết nên Hifugo mò vào trong túi tìm thứ hút mắt nhất để ăn.

Sau đó cậu tìm thấy thanh chocolate giống hệt của cô gái kia tặng mình ở dưới đáy.

"Cái này...?"

"Tôi thấy em có vẻ thích đồ ngọt nên mua."

Shota dựa lưng ra sau thoải mái liếc qua.

Hifugo im lặng một chút rồi cất thanh kẹo đó vào túi riêng của mình, tay lấy một chiếc bánh mì khác bóc ra ăn.

Aizawa Shota thấy thế cũng không hỏi, nhìn qua vành tai đỏ bừng của người bên cạnh khẽ khựng lại thoáng chốc.

"...à ừm, cảm ơn anh."

Giọng Hifugo nho nhỏ cùng cái má nhét đầy bánh phồng lên, trông khá đáng yêu.

"Ừ."

Bữa trưa kết thúc, cả hai cùng nhau trở lại hàng ghế của mình.

Shota dừng lại giữa chừng.

"Mấy đứa đấy...."

Giọng nói bất lực của Shota làm Hifugo tò mò, cậu bước lên trước ghé đầu nhìn.

[Đồng Nhân Bnha] Mèo, Tình Yêu, AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ