19.

30 3 6
                                    

.

.

"....Không muốn đâu."

Hifugo nhìn màn hình điện thoại đang trong một cuộc gọi.

'.......'

'Đừng ngang bướng Hifugo, mọi thứ đều được sắp xếp cả rồi, chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời là được.'

Cậu đặt điện thoại xuống đất nhìn hai bàn chân của mình, khẽ động mấy ngón chân.

"Chú, chú đâu cần phải như vậy, bọn chúng đã chết cả rồi mà."

'Hifugo! Đã bảo rất nhiều lần đừng nói như vậy với chú, tự nghĩ lại đi, dù không muốn cũng phải đi!'

Rụp.

Máy tắt, màn hình trở lại khung ảnh nền quen thuộc, Hifugo trầm ngâm lại nhìn nó thật lâu tới khi máy chuẩn bị tắt mới đưa tay cầm lên.

"....Ghét quá đi, không sống nổi mất thôi."

Lời thều thào ngọt ngào tựa như nũng nịu, khuôn mặt lại thẫn thờ gục trên đầu gối, ánh sáng màn hình phủ lên đôi mắt đen của cậu trông lấp lánh có hồn hơn hẳn.

Chợt khoảnh khắc nào đó ùa về khiến cậu run rẩy tự ôm lấy mình, bàn tay không chịu được mà nắm chặt lấy bả vai phải cào cấu.

Cho đến khi từng cơn rát làm tỉnh táo tâm trí, Hifugo muộn màng nhìn bên vai áo đã thấm vài vết máu mờ nhạt qua lớp áo xanh lam tươi sáng.

"....."

Trông giống một bầu trời bị vấy bẩn.

Hifugo mở cửa đi ra khỏi phòng, ngửi thấy mùi thơm tâm trạng thư thái hơn hẳn.

"Cuối cùng cũng ra ngoài rồi."

Aizawa Shota mang chiếc tạp dề màu cà phê của cậu, đứng trong nhà cậu và nấu ăn cho cậu. Hifugo vội vã cầm điện thoại chụp lại ảnh.

"Làm gì đấy? Đừng có chụp..."

Lời phản kháng của Shota yếu ớt tới mức không đáng kể, Hifugo chụp đủ rồi thì thư thả lại gần bàn ăn nhìn mấy món đã được bày trước đó.

"Ngồi xuống đi."

Shota đặt đĩa cuối cùng lên bàn, tạp dề đã được cởi ra, Hifugo hào hứng mỉm cười.

"Tuyệt ghê, anh lại nấu ăn cho em nè!"

"Có lần nào em nấu mà ăn được đâu?"

"Haha...."

Aizawa Shota đã khác xưa rồi, anh ta nghĩ gì nói đấy làm người ta đau lòng vô bờ.

"Ăn đi."

Hifugo cầm đũa và nâng bát cơm lên chuẩn bị hướng tới đĩa sườn bắt mắt nhất bàn thì bàn tay và đũa bị giữ lại.

"Ơ em đang ăn mà...."

"Hifugo."

Shota trong tư thế đứng hơi cúi người sát lại gần cậu, tim Hifugo thình thịch.

"Cái này là cái gì?"

Áo bên vai phải bị kéo lên một khoảng, Hifugo lạnh mặt nhận ra bản thân chưa thay áo.

[Đồng Nhân Bnha] Mèo, Tình Yêu, AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ