.
.Sau trận chiến đó tâm tình Hifugo tốt lạ thường, thậm chí không ngó ngang dọc và chăm chú quan sát hơn các trận chiến tiếp theo.
Kirishima và Bakugo là trận chiến bạo lực điển hình.
Chúng đánh nhau bằng nắm đấm nguyên thủy và sử dụng sức mạnh một cách triệt để.
Sau một loạt cú sốc từ vụ nổ của Bakugo, Kirishima cuối cùng vẫn chịu thua và mất ý thức ngay sau đó.
Trận đấu của Ilda và Todoroki xảy ra trong đúng mười giây, Hifugo chỉ kịp chớp mắt hai cái đã phân định thắng thua.
Hít một hơi, Hifugo xoa xoa cánh tay đã sởn da gà của mình, kì lạ thật đấy.
Tokoyami, người có hình dáng giống chim và điều khiển bóng mà Hifugo đã hứng thú, lần này cậu ta đấu với Bakugo.
Tuy chỉ mới vào trận nhưng mấy âm thanh nhỏ lẻ phía sau dường như đã chắc chắn người chiến thắng, quả không sai, Bakugo nắm được điểm yếu của Tokoyami và chiến thắng sau khi Tokoyami tuyên bố bỏ cuộc.
Khi trận đấu mong chờ nhất bắt đầu, hai người mạnh nhất năm nhất đấu với nhau, các anh hùng bàn tán xôn xao.
Koshi Hifugo tắt nụ cười khi nhìn vào màn hình điện thoại thể hiện một cái tên đang gọi tới.
"Aizawa-san, em xin lỗi, em phải đi có việc gấp, trận chiến này có lẽ phải xem lại rồi."
Nhìn qua đôi mắt híp lại của Hifugo, Shota không nghĩ nhiều gật đầu.
Bước ra khỏi khán đài đang bùng nổ, đi vào nơi ít tiếng ồn hơn, Hifugo chậm rãi ra khỏi cổng UA, tay ấn nút nhận cuộc gọi.
"Vâng."
[Con ổn chứ? Mẹ đã gọi con tới ba cuộc! Nếu có chuyện gì hãy báo ngay nhé!]
"Con biết rồi ạ."
[ À, người mẹ nhờ đã liên lạc lại rồi, con sắp xếp thời gian gặp qua đi, con có ổn với điều này không?]
"....."
[Hifugo?]
"...vâng được rồi, con sẽ đi, hiện tại con đang bận."
[ Ừm nhớ giữ sức khỏe, chúng ta nhớ con lắm, Yushi tới thăm con đấy, đừng để nó làm mấy thứ linh tinh nhé!]
Tay cầm điện thoại khẽ siết lại, Hifugo ấn tắt sau khi ngoan ngoãn đáp lại.
.
Aizawa Shota vươn vai và chạm vào chiếc điện thoại trong túi quần, vẫn chưa hề có động tĩnh gì trong suốt hai ngày nay.
Đám học sinh đã gần như lựa chọn được hết nơi mình đến để nâng cao kinh nghiệm, phần còn lại chính là thời gian làm nhiệm vụ của anh nên sẽ rất khó để liên lạc với Hifugo.
Tạm gác qua một bên, Aizawa dừng lại trên tấm phiếu chọn của Ilda Tenya, khẽ nhíu mày.
Tạm biệt và dặn dò lần cuối cùng cho đám học sinh đang phấn khích quá đà, Aizawa nhìn chúng lên tàu khởi hành, một cảm giác kì lạ thoáng qua.
'Này....'
Shota quay đầu cảm nhận âm thanh kì lạ vừa phả vào tai mình.
'Này Easerhead....'
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Bnha] Mèo, Tình Yêu, Anh
أدب الهواةMang một con mèo bị thương tới tiệm thú y, Aizawa Shota phải vừa tốn công đi chăm mèo vừa tốn thời gian ngắm bác sĩ chăm mèo. Cảm thấy cũng khá thú vị? Thể loại: BOYLOVE, đồng nhân, ngọt ngào, nhẹ nhàng, đô thị, siêu nhiên.... Cp: Bác sĩ giấu nghề K...