.
.
Buổi sáng sớm thoáng mát hiếm có, Mimi vươn mình đung đưa một hồi trong căn nhà rộng lớn, nó lại nằm xuống rồi ngáp một cái.
Tên sen lại vắng nhà, Mimi lim dim mắt, hôm qua nó vừa bị sen làm phiền không sao ngủ được, riêng việc hắn ta lẩm nhẩm cả tối cũng làm mèo sợ hãi rồi.
Lách tách!!
Tai mèo vểnh lên, Mimi bật dậy co cẳng chạy lại máy ăn cho mèo chỉ vừa đúng giờ thả hạt xuống.
Hạnh phúc quá! Thức ăn là tuyệt nhất!
Gió thổi, Aizawa Shota đứng trước cửa phòng bệnh, nó không đóng âm thanh khe khẽ truyền ra ngoài, bên trong tràn ngập tiếng cười.
Anh thấy một đôi người trung niên ngồi cạnh giường bệnh, vui vẻ nói gì đó, phía đối diện là một cô bé xinh xắn cũng đang mỉm cười.
Nhác thấy mắt hai người chạm nhau, Shota thấy rõ sự bất ngờ và nỗi sợ kì lạ xuất hiện qua khuôn mặt chợt lạnh của cô gái.
Hai người trung niên cũng chú ý, họ quay lại, Shota nhìn rõ dáng vẻ của họ, đó là một cặp vợ chồng người nước ngoài.
Người đàn ông với mái tóc nâu đôi mắt màu trà và một người phụ nữ tóc vàng mắt xanh điển hình.
Qua khoảng trống giữa hai người, Shota thấy bóng dáng ai kia trên giường bệnh cũng đang ngó ra.
Khi Hifugo bật cười lúc thấy anh thì trái tim Aizawa Shota nhộn nhạo. A...em ấy không quên, vẫn an ổn và vui vẻ, thật tốt.
"Chào mọi người."
"Anh Shota-san!"
Hai vợ chồng nước ngoài kinh ngạc họ nói gì đó với nhau và với Hifugo sau đó lịch sự đứng lên khỏi ghế ngồi.
"Chào cậu, tôi đã nghe Hifugo kể về cậu, anh hùng Easerhead."
Người đàn ông lên tiếng, Shota bước vào khẽ cúi đầu đáp, anh đưa tay lên.
"Vâng, tôi đến thăm...Hifugo, có mang chút quà ạ."
"Cảm ơn cậu."
Người phụ nữ mỉm cười, bà ấy rất giống Hifugo, có lẽ em ấy di chuyền vẻ đẹp từ đây, vậy hai người này anh không đoán sai, chính là cha mẹ của Koshi Hifugo.
"Xin lỗi đã làm anh lo lắng nhé."
Hifugo ngồi dựa trên giường nhoẻn miệng.
Một bàn tay khác vỗ vào lưng Shota.
"Làm phiền cháu chăm sóc nó thời gian qua rồi, hai đứa cứ tự nhiên nhé!"
Mẹ của Hifugo che miệng, hai người họ rất dễ tính thoải mái để lại không gian riêng tư cho lũ trẻ.
Koshi Yushi gồng cơ miệng nãy giờ cũng rũ xuống nụ cười, cô gái chạy lại vung tay đấm đến Shota.
"Anh!! Đã bảo đừng có đến!! Aaaaaa, chết tiệt!!"
Bị chặn lại dễ dàng, cô nhóc vùng vằng khó chịu rồi dậm chân thình thịch ra khỏi phòng.
Shota hạ mắt nhìn Hifugo, anh ngồi xuống ghế bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Bnha] Mèo, Tình Yêu, Anh
FanfictionMang một con mèo bị thương tới tiệm thú y, Aizawa Shota phải vừa tốn công đi chăm mèo vừa tốn thời gian ngắm bác sĩ chăm mèo. Cảm thấy cũng khá thú vị? Thể loại: BOYLOVE, đồng nhân, ngọt ngào, nhẹ nhàng, đô thị, siêu nhiên.... Cp: Bác sĩ giấu nghề K...