"Ê Jiwon, mỗi lần mày nói chuyện hay thân mật với người khác Rei có ghen không "
Wonyoung thở dài hỏi cô bạn thân của mình.
"Có nhưng mà sao mày hỏi như vậy"
"Sao Minjeong thấy tao thân mật với người khác chỉ lại không ghen gì hết vậy, có khi nào chỉ hết yêu tao rồi không"
"Chắc là do mày suy nghĩ quá thôi chứ chỉ theo đuổi mày tận 2 năm lận đó"
Wonyoung nghe cô bạn mình nói vậy thì bĩu môi nằm gục xuống bàn. Về nhân vật chính trong cuộc nói chuyện ban nãy của em và Kim Jiwon chính là Kim Minjeong, người được mệnh danh là học bá của trường, người đã theo đuổi em từ lúc năm nhất cho tới bây giờ họ đã yêu nhau được nửa năm.
Tuy rằng từ lúc yêu đương chị luôn rất tốt đối với em nhưng lại có một thứ khiến Jang Wonyoung vô cùng bất an đó là việc chị người yêu của em chưa từng ghen. Cho dù em có thân mật với những người khác đi nữa thì chị cũng chưa bao giờ tỏ ra khó chịu.
Một người xinh đẹp vạn người theo đuổi như Jang Wonyoung mà lúc nào cũng phải chạy theo ghen tị với nhũng người ở bên cạnh con cún quê kia á, Jang Wonyoung phải lập kế hoạch lấy lại giá của chính mình thôi.
Nên em-Jang Wonyoung quyết định thử một lần làm cho Kim Minjeong ghen.
______
Kế hoạch 1: giả vờ thân mật với người khác
"Ê nè tụi mình phải đứng đây đợi bao lâu nữa vậy, mình mỏi chân muốn chết rồi nè"
"Cậu ráng thêm một chút nữa đi Sunghoon, chắc chắn chị ấy sẽ đi qua khu này mà"
Lời nói vừa dứt Wonyoung thấy một bóng hình cao 1m65 (chắc vậy) sắp tới gần. Em liền kéo Sunghoon đi ra khỏi chổ trốn, giả vờ đang nắm tay nói chuyện vui vẻ với nhau.
Wonyoung đắc thắng nghĩ thầm chắc chắn Kim Minjeong đợt này sẽ ghen lên rồi bắt nhốt và xích em ở nhà giống như mấy anh tổng tài gia trưởng em hay đọc ở trên mạng. Nhưng đời đâu như là mơ, Minjeong vừa thấy hai người họ lại nở ra nụ cười tươi như hoa.
"Mấy đứa đang làm gì ở đây vậy, giờ đang ra chơi Wonyoung có muốn xuống canteen với chị luôn không"
Wonyoung vừa nghe xong lại đơ ra mấy giây, em không tin rằng Kim Minjeong lại điềm tĩnh như vậy khi thấy người yêu mình đang nắm tay nói chuyện vui vẻ với người khác, nếu là em chắc giờ tên đó đang nằm trên viện rồi.
Đang mãi suy nghĩ thì có một bàn tay trắng trắng xinh xinh nắm lấy tay em, Wonyoung chợt giật mình thoát ra khỏi suy nghĩ vủa chính mình. Tên Sunghoon kia từ khi nào đã bỏ rơi em mà chạy rồi, giờ chỉ có em với Kim Minjeong đang nắm tay em với đôi mắt cún con nhìn chằm chằm vào em.
"Hình như bạn em có việc bận rồi, Wony có muốn đi xuống canteen với chị hay không"
Jang Wonyoung vô thức gật đầu với người đối diện. Làm sao có ai có thể cưỡng lại được đôi mắt cún con ấy nhìn mình cho được chứ.
Kế hoạch 1 thất bại nhưng mà chúng ta vẫn còn kế hoạch 2, quyết tâm nhìn thấy Kim Minjeong ghen.
____
Kế hoạch 2: giả vờ làm con người vô tâm
"Hôm nay chị không cần phải đợi em đâu, nay em có hẹn đi chơi bạn, chị cũng không cần đợi em cứ ăn cơm trước đi"
"Ồ vậy thì em đi chơi vui nha, đừng về khuya quá là được" Minjeong nói mà gương mặt cứ căm xuống mặt đất, nhìn vẻ rất đáng thương.
Wonyoung thầm mắng trong lòng, chị nói em đi chơi mà cứ để vẻ mặt đó thì làm sao người ta nỡ đi cho được.
Nhưng mà lần này em đã quyết tâm phải làm Kim Minjeong ghen cho bằng được, không thể thiếu liêm sĩ như vậy. Phải chứng minh em chính là cột nhà quyền lực chứ, phải lấy lại giá bằng mọi cách.
.
"Bạn em hủy kèo rồi hôm nay em ở nhà với chị"
"Vậy là em không đi chơi nữa hả"
"Vâng"
Kế hoạch thứ 2 phá sản
____
Kế hoạch × n
_____
Hôm nay Wonyoung hẹn Minjeong ra sau sân trường để nói chuyện, em nghĩ mình phải nói rõ ra những suy nghĩ của mình cho Minjeong.
"Kim Minjeong!! Sao em làm biể bao nhiêu thứ rồi mà chị chưa bao giờ ghen " Wonyoung tức giận nói, tại sao mà em luôn là người ghen trong khi đó Kim Minjeong lại chưa bao giờ khó chịu khi em bên cạnh người khác chứ.
"Rốt cuộc là chị có yêu em không vậy?"
"Sao em biết chị chưa bao giờ ghen cơ chứ" chị cố tỏ ra bình tĩnh nhưng nhìn kĩ vẫn thấy được sự hoảng hốt trong đó, chỉ tiếc Wonyoung hiện tại không có đủ bình tĩnh để nhìn kĩ vào mắt của chị.
"Chị chưa bao giờ cảm giác khó chịu khi em đi chung hay nắm tay với người khác, chị thậm chí còn chưa bao giờ khẳng định với mọi người rằng em là bạn gái của chị, rốt cuộc em có quan trọng với chị hay không hả Kim Minjeong!!"
Chị im lặng không nói gì. Không gian yên lặng đó được duy trì trong vài phút, Jang Wonyoung dần lấy lại được bình tĩnh và nhìn thấy bả vai chị đang run lên.
"Em đối với chị chưa bao giờ không quan trọng cả, chị luôn bình tĩnh không phải là vì chị chưa bao giờ ghen mà là chị luôn tin tưởng em. Tin tưởng em sẽ không bao giờ lừa dối chị, Jang Wonyoung là người mà chin luôn tin tưởng tuyệt đối.
Dứt câu đột nhiên có một vòng tay ôm lấy Minjeong.
Jang Wonyoung im lặng ôm lấy chị một lúc, sau khi chắc chắn chị đã ổn định em mới buông tay ra thì thấy một gương mặt trắng bóc mếu máo trên đôi má phúng phính còn vương lại vài giọt nước mắt mới ban nãy. Khung cảnh này làm Jang Wonyoung thật sự thọng tim vì sự đáng yêu đó.
"Xin lỗi là lỗi do em, do em suy nghĩ lung tung sau này nhất định sẽ không nghi ngờ tình cảm của Minjeongie. Cơ mà sau này Minjeongie có cảm thấy khó chịu với người nào thì nói cho em, em sẽ cách xa người đó luôn"
Minjeong ngước lên nhìn em, cái khoảng cách gần 10cm này thật sự cũng làm cho chị hơi mỏi cổ đó.
"Hứ, coi như tha lỗi cho em đó bây giờ thì tụi mình đi ăn đi, hôm nay chị hơi thèm lẩu
"Vâng bây giờ em lấy xe đưa chị đi ăn liền " thật sự Kim Minjeong cứ dễ thương như vậy thì làm sao em giận chị lâu được đây.
_____
Thế kế hoạch của Wonyoung thành công nhỉ???