Kim Minjeong là một người cực kì ghét những đứa học sinh cá biệt, trùm trường. Minjeong thấy những con ngươi đó ngoại trừ phá phách thì không được gì cả. Đối với nàng học là điều trên hết, đẹp thì sao, không học thì cũng cạp đất mà ăn thôi.
Với suy nghĩ như vậy thì đương nhiên Jang Wonyoung một trùm trường quyền lực trong trường của nàng, cũng là người mà Kim Minjeong không ưa nhất, nàng thề với Chúa là sẽ không bao giờ dính dáng tới những người như Wonyoung đặc biệt là yêu.
Đó là những lời của quá khứ, chứ còn hiện tại Kim Minjeong vẫn còn đang sốc cực kì khi nhìn thấy người đối diện.
Jang Wonyoung thế mà lại là người yêu trên mạng của Kim Minjeong!!!!
Chuyện thì phải quay lại khoảng thời gian một năm trước, Kim Minjeong đang bị stress nặng về vấn đề học tập và điểm số. Thì người em gái thân yêu-Lee Hyun Seo hay còn gọi là Leeseo một người em nàng quen trong câu lạc bộ nhảy đã giới thiệu cho Minjeong về một ứng dụng hẹn hò online.
Đó là một ứng dụng hẹn hò ẩn danh dành cho những người đồng tính nữ. Minjeong đã biết mình thích con gái từ lâu, cũng đã comeout với gia đình, tuy rằng lúc đầu ba mẹ Kim cũng không chấp nhận nổi việc con gái họ thích người đồng giới, nhưng cuối cùng họ vẫn ủng hộ Minjeong.
Nghe lời Leeseo thử nàng cũng quyết định tải ứng dụng đó về rồi đăng nhập. Khi vừa mới đăng nhập xong acc của mình đem nói cho Leeseo thì một lúc sau liền có một thông báo có người muốn nói chuyện với Minjeong. Minjeong có chút bất ngờ vì tốc độ của ứng dụng, nhưng nghĩ chắc ai mới tạo tài khoản cũng sẽ có người muốn nói chuyện như vậy nên nàng cũng không nghĩ nhiều.
Acc của nàng không để ảnh thật, Minjeong chỉ lục tìm trong kho ảnh một hình con cún màu trắng. Do có nhiều người nói nàng giống cún con nên Minjeong cũng quyết định để tên là cún con luôn cho đỡ phải suy nghĩ nhiều.
Còn người đó tên là thỏ con, chỉ để avatar là một con thỏ trắng chứ không có bất cứ thông tin gì cả. Tò mò Minjeong cũng nhanh chóng trả lời lại người nọ.
Nếu đánh giá thật thì cách này giúp Minjeong bớt căng thẳng hơn thật. Việc có một người lắng nghe lời than vãn hằng ngày của mình xong rồi an ủi thật sự khiến nàng cảm thấy tốt hơn, ngày nào hai người bọn họ cũng hàn huyên nói chuyện với nhau đến nửa đêm.
Cuộc trò chuyện của Minjeong với bạn gái trên mạng từ những chuyện nhỏ nhặt thường ngày xong trở thành những bí mật mà Minjeong không bao giờ nói vho người khác, việc đó khiến cho hai người dần trở nên thân hơn, Minjeong chưa bao giờ nghĩ nàng sẽ ngừng nói chuyện với người đó.
Quen nhau đã lâu, Minjeong thật sự muốn nhìn thử gương mặt của bạn gái mình, nàng không phải là người quan trọng nhan sắc, nàng không cần bạn gái mình là người quá đẹp hay gì cả. Nhưng ngàn vạn lần Minjeong cũng không ngờ tới bạn gái của mình lại chính là Jang Wonyoung, một người mà nàng không muốn dính vào lại là bạn gái trên mạng của nàng trong suốt một năm trời.
Lẳng lặng nhìn người đối diện đang nhâm nhi ly nước của mình. Kim Minjeong chưa bao giờ muốn quay trở lại quá khứ ngăn cản bản thân nhắn trả lời lại người kia. À không tốt nhất là không nên nghe lời Leeseo kia tải cái ứng dụng chết tiệt kia về.