Này là abo nha, cơ mà mới lần đầu vt chap h dài v ai kh xem đc xin phép ra ạ🥰🥰
____
Kim Minjeong là đứa cháu duy nhất của nhà họ Kim, một dòng họ có nhiều đời làm quan to chức lớn trong nhà nước. Việc Kim Minjeong là một alpha mà còn là cháu đích tôn khiến cho em được cưng chiều từ khi còn nhỏ, do đó tính cách của Minjeong bị ảnh hưởng nên rất hống hách và kiêu ngạo.Việc sống trong nhung lụa từ nhỏ, em từ khi đi học đã đến bar như cơm bữa. Số omega mà em chơi từ những nhân viên trong quán bar tới những người omega mà em nhắm tới trên đường có thể đến hàng chục hàng trăm người tính tới bây giờ, điều đó được Minjeong coi là một thành tựa vẻ vang của em. Còn những ngươi con gái bị em chơi qua đường muốn kiện cơ mà vì gia thế của Minjeong nên vẫn ngậm ngùi từ bỏ.
Tuy nhiên dạo gần đây, ba Kim lại thông báo cho Minjeong là sẽ gả em cho đứa con gái của Jang gia, để liên hôn thương nghiệp gì đấy cho công ty của gia đình. Cơ mà Minjeong xác thực cũng không muốn kết hôn, vì em còn muốn chơi bời nếu kết hôn thì Minjeong không được danh chính ngôn thuận mà đi bar nhiều nữa.
Hôm nay vẫn như mọi ngày bình thường, Kim Minjeong vô công rỗi nghề nên vô đây như thói quen, hôm nay tâm trạng của em có hơi không tốt vì cái hôn ước kia. Cơ mà hôm nay đặt biệt hơn vì có một con mồi vô cùng ưng ý của Minjeong, nhìn đôi chân vừa thon vừa dài đó làm em vô thức nuốt nước bọt, nghĩ tới cảnh cặp chân đó gác lên vai mình.
Kinh nghiệm đã từng làm với bao nhiêu omega khác, Minjeong gọi thêm một ly rượu mạnh khác, bỏ gói bột trắng vào trong lắc lắc cho thuốc tan hết. Đợi quán bớt đông một tí rồi mới cầm hai ly rượu tới chổ con mồi kia. Đặt ly rượu lên bàn, Minjeong cố tình sượt qua đôi tay thon dài của người kia, âm thầm cảm thán làn da mịn màng kia, m* nó làn da này còn ngon hơn mấy người lúc trước Minjeong chơi.
"Xin chào người đẹp, cô đến đây một mình à, tôi có thể mời cô đây một ly không" Minjeong nói lời thoại y như mấy tên công tử bột vô lại biến thái thường thấy trong những quán bar, cơ mà với gương mặt của em thì cá chắc có rất nhiều người tình nguyên rơi vào bẫy.
"Được thôi"
"Quý cô đây là omega nhỉ, không biết tôi có thể biết tên hay không" Minjeong cảm thấy hôm nay là một ngày may mắn, con mồi hôm nay vừa hợp gu em mà còn vừa dễ dụ nữa đỡ tốn công mà vẫn được ăn ngon làm em vui vẻ.
"Tôi tên là Jang Wonyoung"
"Đúng là một cái tên rất đẹp, rất hợp với nhan sắc của cô đây" Minjeong nghe xong liền nghĩ tới cái tên được đính ước kia với em cũng là họ Jang, cơ mà chắc chỉ là trùng hợp thôi.
Nói chuyện vui vẻ được một hồi thì Wonyoung lại có vẻ khó chịu, Minjeong tỏ vẻ lo lắng mà hỏi han rồi đưa cô vào căn phòng quen mà em đã chơi không biết bao nhiêu omega ở đó, trong đó em đã sai người chuẩn bị hết tất cả đồ chơi phục vụ cho cuộc làm tình vủa mình. Có vẻ thuốc đợt này ngấm khá là nhanh, Minjeong nghĩ tới việc sẽ bo cho tên cung cấp thuốc đợt này nhiều hơn một chút.
Dìu người đẹp đang thở gấp vào phòng đợt này có vẻ hơi khác chút, tới bây giờ em vẫn chưa ngửi thấy được mùi pheromone của người này, cơ thể của cô cũng không thấy nhiệt độ gì khác thường cả. Minjeong cũng không nghĩ nhiều, chắc chút nữa thuốc sẽ bộc phát như thường thôi.