2

115 11 7
                                    

 Chuyện là hôm qua tôi chạy xong cái deadline rồi nên hôm nay khỏe lắm. Đi học tôi cũng chả gục xuống bàn mà ngủ nữa, tràn đầy năng lượng hẳn ra, cứ tưởng tượng là đang có mấy tia sáng vàng nhạt tỏa ra xung quanh người tôi ấy. Trưa về đến nhà là tôi thả cái cặp *phịch* xuống ghế sofa. Đến chiếc giường thân yêu của tôi thả mình vào trong đó đánh một giấc ngủ thật nồng say, dù gì chiều nay tôi cũng chả có tiết ( đừng bảo tôi là lợn nha, chỉ là tôi đang muốn ngủ đủ giấc để bù cho mấy ngày qua mất ngủ của tôi thôi ).

 Ánh nắng chiếu xuyên qua tấm rèm cửa mong manh. Tôi khẽ mở mắt, nó làm tôi thức giấc, đưa mắt ngước lên nhìn đồng hồ, kim giờ chỉ vào con số 4, kim phút chỉ vừa đúng số 12 luôn. "Vãi lồn 4 giờ rồi á ?", bụng tôi thì nó đang kêu liên hồi muốn báo với chủ nhân rằng nó đang đói meo đây nè, thì trưa tôi cũng chả ăn gì nên giờ nó trống rỗng. Tôi hướng đến tủ lạnh nhà tôi nhằm tìm kiếm chút thức ăn còn sót lại trong đó.

 Trống rỗng

 Giống như bụng của tôi hiện giờ. Giống như trái tim cần lấp đầy của tôi?

 " Haizz " Tôi thở dài, chỉ biết ngán ngẩm cầm điện thoại vào một cái app quen thuộc mang tên Shopee. " Lại đặt đồ ăn tiếp vậy ".

 " Ting ", bong bóng chat của Messenger hiện lên một góc ở điện thoại của tôi, là của thằng Hoàng họ Phan

 Thánh chơi ma :

Ê, vào chơi game ma với tao đi, tao sợ :<

RMIT Hà Đông :

Rồi tao vào với mày

Cái thằng nhát gan

Thánh chơi ma : 

Vãi lồn ?!

Mày đồng ý thật á ?

RMIT Hà Đông : 

Có gì lạ à ?

 Tôi cũng hoàn thành mẹ cái deadline chết tiệt rồi, nên giờ tôi đang rảnh vãi, không biết làm gì. Thằng Phan Hoàng nó rủ tôi vào chơi game thì tôi cũng đồng ý thôi, mắc gì từ chối ?

 Đồ ăn giao đến nhanh phết, mới nhắn cho thằng Phan Hoàng một tý thôi mà chưa gì tôi đã nghe tiếng " Ting " phát ra từ chuông cửa nhà tôi rồi. Tôi bước tới trước cửa, mở cửa ra và nhận đồ ăn, đồng thời cũng đưa tiền cho anh Shipper. Tiến đến chiếc dàn PC siêu cấp vip pro của tôi ( tôi bốc phét đấy, thật ra nó phèn vãi chúa, thề trước giờ chưa bao giờ gặp quả PC nhìn như cứt thế này ). Tôi bật máy tính lên và vào Discord.

  Biết có điều gì vui hơn cả truyện cười Remind không? Đó là... CÁI ĐỊT tôi tưởng chỉ có mình tôi và thằng Phan Hoàng chơi, ai ngờ lòi ra 2 thằng lồn Long và Hiếu. Tôi có hỏi thằng Phan Hoàng, lồn chả mực ấy chỉ bảo " 2 thằng chơi gay lắm ". Mé nó còn định không rủ tôi luôn, rủ thằng Sang hay thằng Darling ấy nhưng mà do 2 lồn ấy đang quẩy trên máy bay để mai đến Hà Nội nên không vào chơi được, tôi là lựa chọn cuối cùng nên mới rủ vào thôi.

 Giờ tôi biết tại sao mấy ngày nay anh em hiếm khi rủ tôi vào chơi game rồi. Tại tôi bận vãi lồn ra, tôi nhiều deadline vãi ỉa, nên việc rủ tôi vào chơi game cùng đéo khác gì là đang làm phiền với trĩ hoàn công việc của tôi cả. Thôi dù gì giờ vẫn chơi là cũng ok rồi ( chắc thế? )

| 2Huang | - Wanna Be YoursNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ