7

72 7 8
                                    

Thời gian trôi qua như chó chạy ngoài đồng, cứ như vậy và 1 tuần trôi qua, Phan Hoàng vẫn ăn bám tôi mỗi ngày. Tôi có phàn nàn điều đó không ? Có chứ, nhưng mà tôi cũng chả dám đuổi nó về, có nó ở đây nhà tôi nhộn nhịp hơn hẳn nói đúng hơn là như hai con khỉ trong môi trường tự nhiên của chúng. Cứ nói chuyện là không biết khi nào dừng, ý tôi là Phan Hoàng là người nói còn tôi là người nghe. Dù câu chuyện nó kể sẽ có lúc xàm lồn... nhưng tôi cũng nghe đủ từng chữ không thiếu sót. Nhiều lúc cũng làm mấy chuyện ngố, như kiểu chia sẻ video pbct rồi hai đứa lỡ cười này... chỉ là lỡ thôi tôi không hề pbct, ai biểu nó gửi cái video hài làm gì... mà hài thì phải cười. Hoặc hai đứa làm việc cùng nhau, dù năng suất giảm đi đáng kể nhưng không sao ! Vui là được, chỉ là sản phẩm không hoàn hảo như ý muốn của tôi thôi... Còn Phan Hoàng thì từ 1-2 ngày đăng 1 video giờ thành 4-5 ngày mới có 1 video, thấy tội viewer phết mà thôi kệ :) Ít ra cuộc sống của tôi không lặp đi lặp lại những điều vô nghĩa nữa rồi.

" Mày là con lợn béo Hà Đông "

" Mày ý !!! "

" Tao còn chả phải người Hà Đông ý "

" Nhưng ông nội ( ngoại ??? ) mày gốc Hà Đông đấy nhé ! Mày nhìn đi giờ mày đéo còn bộ trưởng bộ hài cốt đâu, như lợn đến nơi rồi ! "

🌊🐳 : Xin lỗi con tác giả quá lười lục lại stream để xác minh nên thông tin có khi không được chính xác

" Khoan từ từ... Tao béo thì có đấy nhưng mà sao mày biết ông tao gốc Hà Đông ? Mày xem stream tao à ? Tao đã nói cái này cho CKG biết đâu, chỉ có viewer mới biết thôi "

" ... "

" Eww, CKG đéo ai xem stream của nhau ý ! Gay vãi !!! "

" ... "

Tôi không biết phải nói gì.

" Bảo Hoàng gay to rồi !!! "

Đã có ai nói với bạn rằng " Yêu đúng người mình sẽ béo lên không " Ok 4 chữ đầu nó sẽ không áp dụng cho 2 đứa bọn tôi đâu nhưng mà Phan Hoàng béo ! Tôi đã vỗ béo nó thành công ! Và bây giờ cả tôi và nó béo khỏe béo đẹp, quá tuyệt vời đúng không ạ ?

Nhưng có một điều còn vui hơn nữa, niềm vui ấy đéo dành cho tôi mà là Phan Hoàng. Tiền điện tháng này nó đóng ít hơn tháng trước 5%, còn tôi là tăng 5% so với tháng trước luôn. Tôi không xài thiết bị điện nhiều đâu, tôi vốn tiết kiệm vãi cả lồn ra. Còn Phan Hoàng á, nó đéo hiểu sao có một cái tính xấu là ra ngoài không tắt điện phòng vừa mới ra, nó cứ để đó cho đến khi tôi nhắc mới tắt. Chỉ có mỗi tối là Phan Hoàng đéo ở nhà tôi thôi, ăn xong là phóng về nhà liền, nếu lúc này bạn nghĩ nó phóng về là để stream á ? Đéo, nó nằm ườn ra ngủ đến sáng luôn ( đừng hỏi tại sao tôi biết ). Phan Hoàng sủi stream thì cũng tội viewer phết, nhưng chắc không phải do tôi đâu nhỉ ? Kể cả Phan Hoàng đăng trễ video cũng không phải do tôi, tất cả do editor lười đấy !!!

À có một điều nữa là nó cũng hay bật đèn ngủ ấy. Đừng hỏi tại sao chúng tôi lại ngủ cùng nhau, Phan Hoàng không muốn về với cả tôi cũng không muốn ngủ ngoài sofa đâu, chỉ là chúng tôi ngủ cùng nhau chỉ một đêm thôi ấy ! Cái đêm đó là trời 2 giờ sáng tối vãi lồn, nó sẽ không tối nếu như tôi không đóng rèm lại. Trước lúc tôi ngủ là Phan Hoàng đã ngủ trước rồi, lúc ấy nó bật đèn ngủ, cái lúc tôi nhào vô ôm nó để ngủ ( chắc nó không biết tôi ôm nó đâu nhỉ ? ) là tôi cũng tiện vươn tay tắt đèn ngủ luôn. Tôi nghĩ chúng ta cần hồi tưởng ✨

| 2Huang | - Wanna Be YoursNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ