6

80 8 8
                                    

" Ê Phan Hoàng "

" Hả ? "

" Nhờ mày rửa bát hộ tao với nha, tao sắp phải đi học rồi nên không có thời gian rửa "

" Nếu tao nói không thì sao ? Tao đéo thích rửa đấy :)) "

Tôi đang soạn sách vở bỏ vào cặp thì nghe cái câu từ chối xanh rờn của nó, tôi dừng lại mọi hành động đang làm, quay người nhìn về phía Phan Hoàng đang nhai rộp rộp cơm rang do tôi nấu trong miệng, má tôi đưa nó về, nấu ăn cho nó rồi cuối cùng nhờ rửa bát cái đéo được là sao ? Phan Hoàng cũng biết tôi đang nhìn nó nên cũng quay đầu ra sau, thằng nhỏ nuốt hết cơm rang trong miệng mới mở cái mõm chó ra :

" Tao đùa đấy 🤡 "

Cuối cùng cũng được nghe câu trả lời vừa ý mình nên tôi cũng không nhìn nó nữa, tôi soạn xong rồi vác cặp đến trước cửa nhà, xỏ giày vào chân. Phan Hoàng cũng vừa mới ăn xong nên đứng dậy dọn đĩa, nó đang tiến tới phòng bếp thì có khựng lại ngoảnh đầu về phía tôi, gương mặt nó lúc ấy cười tươi như hoa chúc tôi :

" Chúc mày đi học vui vẻ :)) "

Nó ngoảnh đầu lại rồi đi đến căn bếp. Tôi sau khi nghe lời chúc của nó, không nói gì dù chỉ một câu, cảm nhận được chút phiếm hồng trên má của mình... không hiểu sao, nhưng nó khiến tâm trạng tôi vui lên một cách không bình thường.

Tôi mở cửa đi ra ngoài và đóng cửa lại, bước tới thang máy.

---

PH's POV

Đến khi bóng lưng Bảo Hoàng khuất sau cửa, tôi mới để đĩa và thìa vào trong bồn rửa, vặn vòi nước, nước rửa sạch thức ăn thừa còn dính trên đĩa, tôi bắt đầu rửa bát, nước rửa chén hòa lần nước tạo thành bọt, bao bọc xung quanh đĩa còn bàn tay tôi bao bọc bởi nước. Chưa đầy 1 phút tôi đã xong, dăm ba mấy cái bát chả làm khó được bố mày đâu, rửa phát là xong, tôi lau tay định đi về nhà thì tôi có tia tủ lạnh nhà thằng Bảo Hoàng, nỗi tò mò dâng lên trong lòng tôi, tôi có chút muốn xem thử trong tủ lạnh này có thức ăn hay là trống rỗng đây.

Bùm

Tôi mở tủ lạnh nhà nó ra và Ù UÔI ! Đéo gì nhiều thịt thế này, thế này thì chả béo chả bù cho tôi gầy đét nhìn như nghiện ấy. Nào là thịt bò, thịt me, thịt ba chỉ, thịt heo, thịt lợn,... từ từ thịt heo với thịt lợn khác quái gì nhau ???

Tôi nghĩ lại rồi... tôi sẽ ăn ké nhà thằng Bảo Hoàng. Vì sao á ? Nó đều có lý do của nó hết tại nó vừa nấu ăn ngon nè, nhà nó sạch hơn nhà tôi nè, giường nó êm nè, tôi chắc chắn sẽ ăn nhiều đồ ăn ngon hơn ngoài trứng xào nấm kim châm hoặc mì gói nè.

Nghĩ là làm, tôi chạy tọt về nhà tôi, bê cái laptop đến nhà nó, tôi ăn chực nhà nó cho tới khi hết đồ ăn luôn, hehe thông minh quá Phan Hoàng ạ, đỡ phải nấu ăn, đỡ phải tốn tiền ăn ngoài, đỡ phải bỏ bữa. Tôi mở máy tính ra, edit video, thật sự là CKG không còn đói contet nữa đâu, nó là quá tải content com mẹ nó luôn rồi, nhiều video quá edit đéo nổi ạ còn editor vừa mới nghỉ nữa chứ, khổ vãi. Thôi Phan Hoàng ạ, mày sẽ edit đống này và đợi Bảo Hoàng về, lúc đó mày sẽ ăn được bữa ăn ngon.

| 2Huang | - Wanna Be YoursNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ