-Nếu tình yêu của chúng ta, giống một cuốn sách. Em mong rằng, có thể gặp anh ngay ở trang đầu tiên khi vừa vào phần nội dung. Chỉ như thể, mới khỏi cần tranh giành hoặc nuối tiếc.
-Nếu tình yêu của chúng ta, giống như một bản tình ca. Em mong rằng, đó là một bài hát hạnh phúc.
-Nếu tình yêu của chúng ta, giống đóa hoa. Em mong rằng, đừng thuộc vào loại sớm nở tối tàn.
-Nếu tình yêu của chúng ta, giống như nước. Em mong rằng, đừng giống dòng sông, chảy mãi không nhớ cội nguồn.
-Nếu tình yêu của chúng ta, giống ly cafe đắng. Em mong rằng, anh tình nguyện làm đường cho em.
-Nếu tình yêu của chúng ta, giống một tách trà. Em mong rằng, bản thân có thể làm kỷ niệm tươi đẹp của anh ở thời thanh xuân.
Hôm nay, trụ sở PRI có tổ chức một buổi tiệc ăn mừng cho dự án quy hoạch lớn nhất toàn Seoul, từ trước đến nay đã hoàn công. Nên trên dưới đều nhộn nhịp, mỗi nhân viên lớn nhỏ còn được đặc cách dẫn theo một người thân.
Jeon Jung Kook, phó giám đốc của tập đoàn PRI thấy thế đã dẫn theo đối tượng săp kết hôn của mình đến. Người này tên Jung Hoseok, gia cảnh tầm thường, nên đi đến những nơi thế này không quen, còn cảm thấy ngột ngạt.
"Có nước trái cây không?"
Hoseok hỏi nhân viên phục vụ, đối tượng kia nói có và chuyển sang đi lấy cho cậu. Min Yoongi , chủ tịch của PRI đứng từ xa đều thu hình ảnh ôn nhu, từ cử chỉ đến giọng nói đều mềm mại kia vào mắt. Cậu ở giữa đám đông, đơn thuần mặc một chiếc áo sơ mi trắng, chẳng quá 10.000 won , quần jean màu xanh nhạt cùng giày bata trắng. Nhưng quá đủ nổi bật và thu hút những người xung quanh.
Người có được sức hút mãnh liệt dù trong bộ dạng tầm thường hiển nhiên là người có gương mặt trời cho tuyệt sắc. Những kẻ đào hoa, coi trọng dục vọng như Yoongi nói riêng, rồi nham nhở, biến thái của tuổi xế chiều nói chung. Đều không thể bỏ qua món mồi ngon, tươi mát như trên, nên đã nhanh tiến đến để chào hỏi:
"Em hình như là người nhà được dẫn theo, chứ không phải là nhân viên của PRI?"
Nếu PRI có một nhân viên như thế, sớm đã bị Yoongi kéo lên giường ăn sạch. Hoseok có chút sợ người lạ, nói đúng hơn là sợ mình phạm lỗi và ảnh hưởng đến mặt mũi, công việc của Jung Kook. Nên đã cúi đầu, nhỏ giọng đáp, chứ không dám nhìn thẳng mặt đối phương.
"Tôi là Jung Hoseok, là phó giám đốc Jeon dẫn tôi theo."
"2 người có quan hệ gì?"
Yoongi nghe đến đây liên cau mày. Bởi hắn có nghe Jung Kook nói sắp kết hôn, không lẽ đối tượng là người này?
"Chúng...tôi...chúng tôi sắp lấy nhau."
Hoseok thấy nói ra chuyện này có chút xấu hổ cùng tế nhị, nên giọng càng nhỏ, mặt cũng đỏ lên.
Yoongi thở phì ra một cái, khóe môi cũng nhếch lên. Lòng phải khâm phục Jung Kook, chỉ là một nhân viên bình thường, lại có khả năng tìm được một người sắc vóc vẹn toàn như vậy làm vợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Yoonseok| Yêu em 95 ngày
FanfictionYoongi × Hoseok ''Là anh bắt em lấy anh, nhưng anh chỉ yêu em 95 ngày trong khi ở cạnh nhau 7 năm'' ''Là anh bắt em thay đổi, nhưng rồi anh lại bỏ rơi em'' Đúng, là Min Yoongi cưỡng đoạt Jung Hoseok. Là Min Yoongi yêu Jung Hoseok. Nhưng đến cùng hoà...