Hoseok cố gắng thì cuối cùng cũng mang được đống sổ sách đó trả cho phòng kế toán. Trên đường trở lại nơi làm việc, cậu cảm thấy mình không còn hơi để thở, sức để bước, hai chân run rẩy, đến người ngoài nhìn vào cũng có thể nhìn rõ.
"Em làm sao vậy?"
Jung Kook thấy Hoseok không ổn, đến đi cũng phải dựa vào tường nên nhanh tiến đến. Bao tử của cậu co rút mạnh mẽ, nếu đặt tay lên bụng, chắc hẳn sẽ thấy nơi có dạ dày nằm đang cộm cứng lên. Cậu đau đến ngồi xổm xuống tại chỗ, nếu là đang ở nhà thì chắc cậu co ro thành hình số bốn trên giường rồi.
"Em không có uống thuốc sao?"
Hoseok lắc lắc đầu, từ khi bị Yoongi giam cho đến nay, làm gì có thuốc cầm chừng cơn bao tử mà uống? Rồi thời gian vừa qua, cậu thật không tiện đến bệnh viện cho lắm, với lại chẳng thấy nó đau nên cũng bỏ lơ. Nào ngờ đến khi nó tái phát liên khó chịu đến vậy. Căn bệnh này thuộc dạng mãn tính, có chết mang theo, không cách nào hết triệt để. Lâu lâu phải uống thuốc để ngăn chặn, do uống liên tục cũng tạo nên tình huống kháng thuốc, nên cách khoảng vài tháng mới có thể sử dụng thuốc đặc trị trở lại. Chỉ là hơn 2 năm qua, nửa liều để giúp nó ổn định, cậu cũng nào có.
"Không có....em còn chưa đi khám lại."
"Thật là... Đứng lên, tôi dìu em đi nghỉ"
Jung Kook thấy không thể đưa Hoseok về chỗ làm việc, do cậu đang đau như thế, cần chỗ nghỉ ngơi vẫn hơn. Trong phòng tổng giám đốc cũng có phòng ngủ nho nhỏ, nên đưa hẳn lên đó. Bản thân bây giờ đang đau lắm, nên chẳng nghĩ suy gì nhiều. Vác thứ nặng như thế đi lên rồi xuống 15 tầng lầu đủ làm cậu đứt hơi rồi.
Yoongi về đến tập đoàn liền nhanh chạy đi tìm Hoseok, hắn về sớm hơn dự định một ngày cũng do nhớ cậu. Thể nhưng lúc nãy gọi điện lại chẳng bắt máy, thật làm trong lòng bất an. Ở PRI có Jung Kook, hắn lại luôn sống với sự thấp thỏm, cũng như chưa từng thử tin cậu tuyệt đối một lần, nên chỉ cần hành động nhỏ là nhắn tin không trả lời cũng nổi cơn ghen. Chứ nói chỉ đến chuyện liên hệ mà bị gián đoạn, sau đó gọi thêm bao nhiêu lần vẫn thuê bao.
"Phu nhân đâu?"
"Phu nhân....phu nhân....."
Nữ nhân viên liền lắp bắp khiến Yoongi càng nổi điên mà quát:
"Phu nhân đang ở đâu."
Vì Yoongi đã liên hệ về nhà, họ nói là Hoseok đang đi làm, nên không có chuyện cậu rời khỏi công ty.
"Tôi...tôi thấy phu nhân được tổng giám đốc đưa lên phòng rồi."
Yoongi bốc khói đỉnh đầu, hóa ra hắn lo sợ không sai. Nhanh quay lưng đi lên phòng Jung Kook xem hai người đã làm ra chuyện gì. Ban ngày ban mặt, còn đang ở tập đoàn thế mà hai người lại không biết xấu hổ, còn cắm cho hắn cái sừng, thử hỏi sao có thể chẳng điên và cho qua dễ dàng?
"Jeon Jung Kook."
Yoongi đá cửa xông vào, nhưng trong phòng không có ai, càng khiến hắn lo sợ cả hai đang quấn nhau trong phòng nghỉ. Nhanh tiến về hướng đó dù có lo lắng, sợ mình thấy những thứ chẳng nên thấy. Phút này hắn mới tự hỏi, có phải mỗi khi Hoseok bắt gặp hắn cùng người khác ân ái, lòng đã mang cảm giác nhói đau, phát cuồng như thế này không?
BẠN ĐANG ĐỌC
|Yoonseok| Yêu em 95 ngày
FanfictionYoongi × Hoseok ''Là anh bắt em lấy anh, nhưng anh chỉ yêu em 95 ngày trong khi ở cạnh nhau 7 năm'' ''Là anh bắt em thay đổi, nhưng rồi anh lại bỏ rơi em'' Đúng, là Min Yoongi cưỡng đoạt Jung Hoseok. Là Min Yoongi yêu Jung Hoseok. Nhưng đến cùng hoà...