"Hoseok, mọi chuyện không như em nghĩ.”Hoseok chỉ yên lặng, bây giờ cậu thật sự không biết phải nói cái gì nữa. Đầu óc ong ong và trống rỗng. Yoongi nhanh chạy đến, bắt lấy tay cậu bảo:
"Đừng giận được không? Đừng xa tôi được không? Tôi giả bệnh như thế là muốn giữ em bên mình thôi."
Hoseok cúi mặt trước sự khẩn trương của Yoongi. Sau đó hít một hơi sâu rồi nói rằng:
"Anh đi làm đi, làm xong rồi về chúng ta nói chuyện."
"Em..."
"Anh bảo có công việc gấp mà, đi đi."
Hoseok sẽ không khóc, không có gì để khóc hết. Cậu giữ bình tĩnh và tinh thần tốt nhất, giúp Yoongi chỉnh lại cà vạt sau khi nói xong. Đúng là hắn có nhiều dự án cần đẩy nhanh tiến độ, thành ra đành quay lưng mà đi trong sự lo lắng.
Hoseok đi lại giường ngồi xuống, bắt đầu lựa chọn một hướng tích cực, vẹn cả đôi đường để ngẫm nghĩ.
Như lời Yoongi nói, cậu đóng một vai tàn phế cũng đâu dễ dàng gì, mục đích của nó, suy cho cùng là tốt, chứ không phải xấu. Nhưng Hoseok làm sao tán thành sáng kiến dùng sự lừa dối để trói buộc nhau của hắn. Làm sao chấp nhận được chuyện mình bị xoay như một cái chong chóng? Chưa kể vấn đề này không nhỏ, đối phương đã dối gạt cậu chẳng những một lần.
Hoseok ngã lưng nằm xuống giường, nhẩm lại thời gian dài vừa qua, kể từ giây phút ngày đầu tiên gặp Yoongi cho đến hiện giờ, dường như bản thân đều bị gạt. Những gì hắn trao cho, từ hôn nhân đến thế giới màu hồng của lúc đầu, giống như một ảo cảnh vậy. Bởi đằng sau đó toàn là đau thương, là lừa dối nhau hết chuyện này đến chuyện khác. Mức độ chân thật thì rất thấp.
Yoongi giải quyết nhanh chóng mọi thứ rồi cũng về nhà vào buổi trưa. Lúc này Hoseok vẫn còn nằm trên giường, có lẽ bởi thấy mình bị gạt chuyện quá lớn nên không còn sức lực làm gì. Đáng lý cậu nên thấy mâu thuẫn trong câu nói về bệnh trạng của hắn chứ? Trên đời này khối u ác tính còn có thể mổ, vậy tại sao lưng hắn lại không? Huống hồ hai chân còn cảm giác, khả năng đi đứng như bình thường là rất cao mà.
"Em."
Yoongi nằm xuống cạnh bên, đưa tay ôm chầm Hoseok vào lòng. Hắn thật sự sợ, sợ một ngày khi mình về nhà sẽ không còn thấy cậu nữa.
"Sao anh cứ thích lừa gạt em vậy? Mối quan hệ đổi về từ những lời nói dối nó không bền đâu. Huống hồ sau khi mọi chuyện vỡ lỡ, em rất đau và cũng tự khắc xa anh hơn một bậc, suy cho cùng chẳng có gì là tốt cả”
Hoseok thấy, có rất nhiều cách để thắt chặt và hàn gắn mối quan hệ. Tại sao lại dùng sức khỏe của bản thân ra để nói dối? Sau mỗi lần biết ra mình bị lừa, đương nhiên khoảng cách nơi hai người lại xa hơn một chút. Vì đâu Yoongi chỉ biết cái trước mắt mà không nghĩ được đại cuộc?
Tình yêu được đổi về từ sự thương hại, sự dàn xếp sẽ thuần túy và dài lâu ư? Sao Yoongi cứ không chịu nghĩ để Hoseok hôm nay phải đấu tranh tư tưởng nhiều đến thế? Cậu chưa đủ khoan dung với hắn à? Lần này bản thân phải tiếp tục ôm đối phương vào lòng rồi xem như chưa có gì diễn đến à? Đến cùng hắn xem cậu là gì? Một người mang chiến giáp chẳng thể bị thương sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
|Yoonseok| Yêu em 95 ngày
FanficYoongi × Hoseok ''Là anh bắt em lấy anh, nhưng anh chỉ yêu em 95 ngày trong khi ở cạnh nhau 7 năm'' ''Là anh bắt em thay đổi, nhưng rồi anh lại bỏ rơi em'' Đúng, là Min Yoongi cưỡng đoạt Jung Hoseok. Là Min Yoongi yêu Jung Hoseok. Nhưng đến cùng hoà...