Do tình thế quá gấp, nên Jung Kook cũng ôm hẳn Hoseok đi đến bệnh viện mà không báo cho Yoongi biết. Nhưng trong công ty có đến trăm ngàn con mắt, chỉ là họ chẳng dám tọc mạch lại với chủ tịch.
Khoảng chừng sau 3 tiếng, kể từ khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu, Hoseok mới tỉnh lại. May là do cậu bị kích động và ngã nhẹ, nên cái thai dù ảnh hưởng cũng chẳng đến nỗi phải mất.
"Em tỉnh rồi à? Có cần anh gọi bác sĩ không?"
"Không cần."
Hoseok muốn chống tay ngồi dậy, nhưng sao thấy bụng mình vẫn còn đau, nên mặt mày nhăn nhó và chọn yên phận nằm lại giường.
"Em đừng có gấp ngồi dậy, đứa bé mới ổn định thôi, em đừng quá sức."
Hoseok cũng ngờ ngợ mình có thai, bởi bụng đau còn xuất huyết. Nên giây phút nghe Jung Kook bảo như thế, lòng cũng không quá kinh ngạc. Chỉ có điều, thay vì vui mừng, cậu chuyển sang lo cho tương lai của con nhỏ. Giữa bản thân cùng Yoongi đang có vết rạn, dù chẳng mấy lớn lao nhưng ai biết sau này ra sao.
"Jung Kook, thật ngại quá, làm phiền anh nhiều đến vậy."
"Không sao, chúng ta có thể làm bạn mà. Bạn bè thì tính toán mấy cái nhỏ nhặt này làm gì?"
Lòng Jung Kook còn yêu Hoseok rất nhiều, nhưng cậu bây giờ đã làm người của Yoongi rồi. Có mơ tưởng hay tiếp tục ôm ấp mối tình xưa cũng chẳng có tác dụng. Nên đành thuận theo những gì đã an bài, cho lòng đỡ đau. Chỉ là nhìn cậu có con với người khác, thâm tâm vẫn bị ảnh hưởng.
"À đúng rồi, giấu chuyện có thai giúp em, em không muốn Yoongi biết."
Jung Kook có chút không hiểu. Nhưng quyết định của Hoseok là thứ nên ủng hộ, thành ra gật đầu coi như thỏa hiệp.
Đối phương đưa một ly nước cho cậu, nhưng nằm rất khó uống nên đành đỡ ngồi dậy. Lúc này Yoongi từ ngoài đi vào liền nổi máu ghen, nhanh xô anh ấy ra một bên để đỡ lấy vợ của mình.
"Cậu cút đi đi"
"Yoongi anh đủ rồi. Là Jung Kook đưa em vào bệnh viện, không có anh ấy em chẳng biết mình ra sao nữa"
Yoongi bị Hoseok la thì càng nổi giận hơn, nên thở hắt ra một hơi và bảo:
"Ở PRI có biết bao nhiêu nhân viên, tại sao em phải lựa ngay trước mặt cậu ta mà ngất?"
"Chủ tịch, phu nhân, tôi xin phép về trước."
Jung Kook không muốn khiến Hoseok khó xử nên xin về. Nhưng Yoongi đã chẳng cho phép.
"Cậu đứng lại đó cho tôi, tôi cho cậu về chưa? Chưa thì đứng yên đi."
"Min Yoongi, đủ rồi anh à, anh không thấy mất mặt sao? Anh đáp trả lại người đã cứu giúp vợ anh như thế đó hả?"
Hoseok càng nói, chỉ khiến máu nóng trong người Yoongi sôi trào hơn. Bởi hắn là chồng nhưng vợ mình ngất cũng chẳng biết, mãi đến khi vô tình nghe đám nhân viên bàn tán mới phát hiện ra. Thử hỏi còn cái nào mất mặt và khó chịu hơn điều này? Trong khi tình cũ của cậu lại ở cạnh bên chăm sóc, nửa bước chẳng rời, động tay động chân. Vậy mà cậu ở đây chẳng hiểu, chỉ biết la hắn là giỏi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Yoonseok| Yêu em 95 ngày
FanfictionYoongi × Hoseok ''Là anh bắt em lấy anh, nhưng anh chỉ yêu em 95 ngày trong khi ở cạnh nhau 7 năm'' ''Là anh bắt em thay đổi, nhưng rồi anh lại bỏ rơi em'' Đúng, là Min Yoongi cưỡng đoạt Jung Hoseok. Là Min Yoongi yêu Jung Hoseok. Nhưng đến cùng hoà...